หน้า 2 จากทั้งหมด 5 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 5 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 21 ถึง 40 จากทั้งหมด 82

กระทู้: ยกสูง2"งานเข้าซ่ะแล้ว

  1. #21
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2012
    User ID
    31661
    Status
    Offline
    โพส
    790

    มาตรฐาน ตอบ: ยกสูง2"งานเข้าซ่ะแล้ว

    ผมว่าน่ะ จริงๆผมว่าการยก 2นิ้ว มันไม่ใช่เรื่องน่ากลัวหรอกครับ ถ้าทำได้ถูกต้องตามทฤษฎีทางกล พี่น้องเราที่ยกกันมาแล้วก็มีหลายคัน ผมเองก็ยังไม่ค่อยมีความรู้ทางกล สักเท่าไหร่ เอาเป็นว่าพี่น้องเราที่ทำมาแล้วผ่านฉลุย ช่วยแนะนำร้านหรือสังกัด ที่มีความชำนานเฉพาะทาง ให้พี่น้องเราจะดีกว่าครับ เพื่อความปลอดภัยสบายใจ ดูเรื่องงานเป็นหลักก่อนครับ เรื่องราคาเงินตราค่อยว่ากันทีหลัง รอฟังครับ ด้วยความเคารพ

  2. #22
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2012
    User ID
    33483
    Status
    Offline
    โพส
    338

    มาตรฐาน ตอบ: ยกสูง2"งานเข้าซ่ะแล้ว


  3. #23
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8913
    Status
    Offline
    โพส
    3,015

    มาตรฐาน ตอบ: ยกสูง2"งานเข้าซ่ะแล้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Somkieat.c ดูโพส
    ตามนี้เลยจ๊ะตาเจมส์ ใส่มาปีกับอีก7เดือน ไป-กลับเชียงรายประมาณ 3 รอบวิ่ง140-150 กม./ชม. ยังปกติดี ผมลองมาหลายชิ้นละตั้งแต่ 12 14 16 18 มม. 14 กับ16 สั่นน้อยกว่าตัวอื่นแต่ใกล้เคียงกัน สุดท้ายจบที่ 15มม. ความหนาปรับใด้ตามใจชอบเลยครับ
    ขอบคุณ ข้อมูลน้าเก่ง มาเลยครับ สุดยอด เพลาจะหลุดเเล้ว ขับเร็วไม่ได้ 555

  4. #24
    สมาชิกถาวร TTC:03098 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2011
    User ID
    18591
    Status
    Offline
    โพส
    280

    มาตรฐาน ตอบ: ยกสูง2"งานเข้าซ่ะแล้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ tumauyai4x4tritonclup.com ดูโพส
    ขอบคุณ ข้อมูลน้าเก่ง มาเลยครับ สุดยอด เพลาจะหลุดเเล้ว ขับเร็วไม่ได้ 555
    ยินดีครับน้าเจมส์บ้านเดียวกันมีอะไรก็แบ่งปันกัน เคยผ่านมาก็บอกต่อในสิ่งดีๆ มิตรภาพเรามันสำคัญกว่าวัตถุมากครับ ยังไงก็เอาใจช่วยให้ลงตัวไวๆนะครับน้า สเตปนี้กำลังสวยและไม่วุ่นวายใจครับเพียงแค่ใส่อุปกรณ์ให้ครบและไม่เค้นจนเกินความพอดีของมันก็ใช้แบบสบายใจแล้วคร๊าบ (แต่ที่เห็นส่วนมากไม่เห็นไครจบที่สเตปนี้ซักคนหุหุ)

  5. #25
    สมาชิกถาวร TTC:03098 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2011
    User ID
    18591
    Status
    Offline
    โพส
    280

    มาตรฐาน ตอบ: ยกสูง2"งานเข้าซ่ะแล้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ ละอ่อนเหลือกำ! ดูโพส
    มาเก็บข้อมูล ขอบคุณครับ
    ท่านอาจารย์แมนแวะมาสำหรวจเหรอจ๊ะ...

  6. #26
    สมาชิกถาวร TTC:03098 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2011
    User ID
    18591
    Status
    Offline
    โพส
    280

    มาตรฐาน ตอบ: ยกสูง2"งานเข้าซ่ะแล้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ somdach tiansoo ดูโพส
    ผมว่าน่ะ จริงๆผมว่าการยก 2นิ้ว มันไม่ใช่เรื่องน่ากลัวหรอกครับ ถ้าทำได้ถูกต้องตามทฤษฎีทางกล พี่น้องเราที่ยกกันมาแล้วก็มีหลายคัน ผมเองก็ยังไม่ค่อยมีความรู้ทางกล สักเท่าไหร่ เอาเป็นว่าพี่น้องเราที่ทำมาแล้วผ่านฉลุย ช่วยแนะนำร้านหรือสังกัด ที่มีความชำนานเฉพาะทาง ให้พี่น้องเราจะดีกว่าครับ เพื่อความปลอดภัยสบายใจ ดูเรื่องงานเป็นหลักก่อนครับ เรื่องราคาเงินตราค่อยว่ากันทีหลัง รอฟังครับ ด้วยความเคารพ
    แนะนำน้า PORD_Triton ของเราเลยครับน้าคุยกับท่านนี้รับรองกระจ่างทุกจุด หรือตาม Link นี้เลยครับ https://www.facebook.com/Add2Up น้าป๊อดตอบทุกคำถามแน่นอน

  7. #27
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8913
    Status
    Offline
    โพส
    3,015

    มาตรฐาน ตอบ: ยกสูง2"งานเข้าซ่ะแล้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Somkieat.c ดูโพส
    ยินดีครับน้าเจมส์บ้านเดียวกันมีอะไรก็แบ่งปันกัน เคยผ่านมาก็บอกต่อในสิ่งดีๆ มิตรภาพเรามันสำคัญกว่าวัตถุมากครับ ยังไงก็เอาใจช่วยให้ลงตัวไวๆนะครับน้า สเตปนี้กำลังสวยและไม่วุ่นวายใจครับเพียงแค่ใส่อุปกรณ์ให้ครบและไม่เค้นจนเกินความพอดีของมันก็ใช้แบบสบายใจแล้วคร๊าบ (แต่ที่เห็นส่วนมากไม่เห็นไครจบที่สเตปนี้ซักคนหุหุ)
    สุดยอด ครับน้าเก่ง อยากนั่งจิบ ด้วยสักวัน
    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Somkieat.c ดูโพส
    แนะนำน้า PORD_Triton ของเราเลยครับน้าคุยกับท่านนี้รับรองกระจ่างทุกจุด หรือตาม Link นี้เลยครับ https://www.facebook.com/Add2Up น้าป๊อดตอบทุกคำถามแน่นอน
    ตอนนี้ก็สั่งสเปนเซอร์น้าป๊อด อยู่ครับ ดันๆๆๆๆ ใช่เลยคนนี้ สุดยอด

  8. #28
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2012
    User ID
    29983
    Status
    Offline
    โพส
    370

    มาตรฐาน

    งานเข้าเหมือนกันครับกับยก2" ทั้งสั่น และเสียง

    ชื่อ:  image-3723065145.jpg
ครั้ง: 1405
ขนาด:  164.4 กิโลไบต์



    ชื่อ:  image-3095717682.jpg
ครั้ง: 1398
ขนาด:  120.2 กิโลไบต์



    ชื่อ:  image-2250738948.jpg
ครั้ง: 1392
ขนาด:  127.7 กิโลไบต์

  9. #29
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8913
    Status
    Offline
    โพส
    3,015

    มาตรฐาน ตอบ: ยกสูง2"งานเข้าซ่ะแล้ว

    ลูกยางตุ๊กตา แตกไหมครับ ช่วงเฟืองขับชุดเกียร์ มีน้ำมัน รั่วไหม รองก้อน น้า ข้างหลังกี่นิ้วครับ

  10. #30
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2012
    User ID
    29983
    Status
    Offline
    โพส
    370

    มาตรฐาน

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ tumauyai4x4tritonclup.com ดูโพส
    ลูกยางตุ๊กตา แตกไหมครับ ช่วงเฟืองขับชุดเกียร์ มีน้ำมัน รั่วไหม รองก้อน น้า ข้างหลังกี่นิ้วครับ
    ลูกยางยังไม่แตก น้ำมันยังไม่รั้ว ก้อนรองปรับองศา2"ครับ
    สังเกตุเพลาจะชันมาก วันนี้จะใส่สเปเซอร์เพลา22มิล หากไม่หายสั่นคงต้องลดความสูงของก้อนรองครับ

    ชื่อ:  image-2884907041.jpg
ครั้ง: 1955
ขนาด:  156.7 กิโลไบต์

  11. #31
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2012
    User ID
    29983
    Status
    Offline
    โพส
    370

    มาตรฐาน

    สเปเซอร์เพลา22มิล

    ชื่อ:  image-4259085213.jpg
ครั้ง: 1641
ขนาด:  158.2 กิโลไบต์

    ชื่อ:  image-1645221233.jpg
ครั้ง: 1647
ขนาด:  112.7 กิโลไบต์

    ชื่อ:  image-1813626979.jpg
ครั้ง: 2108
ขนาด:  152.9 กิโลไบต์

    สเปเซอร์ปีกนกบนอีก12มิล

    ชื่อ:  image-2920261123.jpg
ครั้ง: 1776
ขนาด:  136.0 กิโลไบต์

  12. #32
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8913
    Status
    Offline
    โพส
    3,015

    มาตรฐาน ตอบ: ยกสูง2"งานเข้าซ่ะแล้ว

    ชื่อ:  969371_448795915218597_1611199639_n.jpg
ครั้ง: 1324
ขนาด:  11.4 กิโลไบต์เพลาหลัง หางประมาณนี้เลยครับ ชันเหมือนกัน แต่มีน้า เค้าแก้หายอยู่น่ะครับ ด้านหลัง รองก้อน 2" ครับชื่อ:  48097_450836638347858_1740246063_n.jpg
ครั้ง: 1313
ขนาด:  34.5 กิโลไบต์ของผมด้าน สเปนเซอร์ 1"ชื่อ:  1098249_450836601681195_1932802440_n.jpg
ครั้ง: 1301
ขนาด:  17.0 กิโลไบต์

  13. #33
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2012
    User ID
    29983
    Status
    Offline
    โพส
    370

    มาตรฐาน

    ความสูงที่ได้มาครับ

    ชื่อ:  image-3068465317.jpg
ครั้ง: 1327
ขนาด:  106.2 กิโลไบต์



    ชื่อ:  image-2970520328.jpg
ครั้ง: 1328
ขนาด:  337.0 กิโลไบต์

    อาการออกตัวสั่นหายแล้ว แต่เสียงยังมีให้พอจับได้บางจังหวะครับ
    และเกิดข้อผิดพลาดตอนรองก้อนครั้งแรกร้านใส่ด้านหนาไปทางด้านหน้าเพลาเลยชันมากกว่าปกติ...กำจริงๆ
    ตำแหน่งสไปร์เกียร์(ไม่รู้เรียกถูกเปล่า)ถูกดันกลับเข้าไป24มิลโดยวัดจากขอบตัวครอบ ตำแหน่งเดิมน่าจะ15มิล เนื่องจากสเปเซอร์หนาไป(อันนี้ไม่รู้จะมีผลเสียหรือเปล่า)


    ชื่อ:  image-270557369.jpg
ครั้ง: 1306
ขนาด:  152.9 กิโลไบต์



    ชื่อ:  image-2409564377.jpg
ครั้ง: 1287
ขนาด:  136.0 กิโลไบต์

    น๊อตตัวเมียขันไม่ได้2ตัวนอกมันเบียดลูกยาง ตัวในติดแผ่นเหล็ก(นอกจากต้องข่มขืนมันก็พอได้ครับ)

  14. #34
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8913
    Status
    Offline
    โพส
    3,015

    มาตรฐาน ตอบ: ยกสูง2"งานเข้าซ่ะแล้ว

    อาการด้านขับช้าๆ 20-40โดนลูกระนาบ สั่นสะท้าน ถึงพวงมาลัยเลยเปล่าครับ ตึงๆๆๆๆๆความสูงหน้าจะพอๆกันครับน้า

  15. #35
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2012
    User ID
    29983
    Status
    Offline
    โพส
    370

    มาตรฐาน ตอบ: ยกสูง2"งานเข้าซ่ะแล้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ tumauyai4x4tritonclup.com ดูโพส
    อาการด้านขับช้าๆ 20-40โดนลูกระนาบ สั่นสะท้าน ถึงพวงมาลัยเลยเปล่าครับ ตึงๆๆๆๆๆความสูงหน้าจะพอๆกันครับน้า
    ยังไม่ได้ตั้ง0ใหม่ครับ รอยปะถนนที่ความเร็วต่ำสะท้านครับแต่ไม่ถึงกับสั่น
    อาการโครงมีมากกว่าเดิม(อาจเพราะสูงขึ้น) แต่ไม่ยวบไม่ย้วย
    ถอนคันเร่งช่วงความเร็วต่ำบางจังหวะมีเสียง อืดดดดดดให้ได้ยินเบาๆ
    ตั้ง0แล้วลองใช้สักพักอาจเปลี่ยนก้อนรองแหนบเป็นนิ้วครึ่งครับ(จริงๆก็สั่งนิ้วครึ่ง..งัยจัด2"มาให้หว่า)

  16. #36
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6351
    Status
    Offline
    โพส
    10,447

    มาตรฐาน ตอบ: ยกสูง2"งานเข้าซ่ะแล้ว

    ผมหน้า 85 ซม หน้าดันสปริง 1" รองปีกนกบน 6หุน

    หลัง 90 ซม ก้อนรอง 2"

    หน้าทิ่มนิดๆ

  17. #37
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2012
    User ID
    29983
    Status
    Offline
    โพส
    370

    มาตรฐาน ตอบ: ยกสูง2"งานเข้าซ่ะแล้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ evoda3 ดูโพส
    ผมหน้า 85 ซม หน้าดันสปริง 1" รองปีกนกบน 6หุน

    หลัง 90 ซม ก้อนรอง 2"

    หน้าทิ่มนิดๆ
    ผมหน้าหลังต่างกัน6ซม. เลยครับ
    อยากได้จริงก้อนปรับองศานิ่วครึ่ง น้าช่วยชี้เป้าหน่อยครับ

  18. #38
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8913
    Status
    Offline
    โพส
    3,015

    มาตรฐาน ตอบ: ยกสูง2"งานเข้าซ่ะแล้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Tooktik ดูโพส
    ผมหน้าหลังต่างกัน6ซม. เลยครับ
    อยากได้จริงก้อนปรับองศานิ่วครึ่ง น้าช่วยชี้เป้าหน่อยครับ
    น้าป๊อด จัดให้หน่อย Add to Up ครับ จบข่าว 081-4105666
    Add2 UP ultimate suspension for offroad and drag-racing : http://www.facebook.com/Add2Up
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย tumauyai4x4tritonclup.com : 02-08-2013 เมื่อ 19:04

  19. #39
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2012
    User ID
    29983
    Status
    Offline
    โพส
    370

    มาตรฐาน ตอบ: ยกสูง2"งานเข้าซ่ะแล้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ tumauyai4x4tritonclup.com ดูโพส
    น้าป๊อด จัดให้หน่อย Add to Up ครับ จบข่าว 081-4105666
    Add2 UP ultimate suspension for offroad and drag-racing : http://www.facebook.com/Add2Up
    555 ชุดนี้ก็จัดกับน้าป๊อดนั้นแหละครับ ขอนิ้วครึ่งน้าแกใจดีแถมมาให้อีกครึ่งนิ้ว

  20. #40
    สมาชิกถาวร: TTC-00434 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2008
    User ID
    3623
    Status
    Offline
    โพส
    5,626

    มาตรฐาน ตอบ: ยกสูง2"งานเข้าซ่ะแล้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Tooktik ดูโพส
    ความสูงที่ได้มาครับ


    อาการออกตัวสั่นหายแล้ว แต่เสียงยังมีให้พอจับได้บางจังหวะครับ
    และเกิดข้อผิดพลาดตอนรองก้อนครั้งแรกร้านใส่ด้านหนาไปทางด้านหน้าเพลาเลยชันมากกว่าปกติ...กำจริงๆ
    ตำแหน่งสไปร์เกียร์(ไม่รู้เรียกถูกเปล่า)ถูกดันกลับเข้าไป24มิลโดยวัดจากขอบตัวครอบ ตำแหน่งเดิมน่าจะ15มิล เนื่องจากสเปเซอร์หนาไป(อันนี้ไม่รู้จะมีผลเสียหรือเปล่า)


    น๊อตตัวเมียขันไม่ได้2ตัวนอกมันเบียดลูกยาง ตัวในติดแผ่นเหล็ก(นอกจากต้องข่มขืนมันก็พอได้ครับ)
    ถ้ารองหนาไป รถเปล่าจอดนิ่งเราจะไม่รู้ แต่พอตอนบรรทุกหนักหรือจั้มเนินแรงๆ เพลากระทุ้ง อัดเข้าปลายเกียร์มีโอกาศเสียหายครับ / แต่ผมขอฮาร้านใส่ลิ่มเพลากลับด้านมากกว่า
    อ่อ ผมมีรูประยะมุดของหัวสปายเพลาที่ยกและลองก้อนหนุนลิ่ม2นิ้วแบบปรับองศา และผมยังไม่ได้หนุนแผ่นสเปเซอร์หน้ายอย /ออโต.โฟร.ไม่มีตู๊กตาเพลากลางยกใช้งามมา2ปีแล้ว

    Attached Images Attached Images  
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย coppy42 : 08-08-2013 เมื่อ 10:44

หน้า 2 จากทั้งหมด 5 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 5 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. ตอบกลับ: 24
    โพสล่าสุด: 24-04-2014, 14:46

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด