ตามหัวข้อเลยครับน้าๆเพื่อนๆรวมถึงตัวผมจะได้ ตัดสินใจว่าตัวไหนคนในคลับใช้มากที่สุดตัวไหนใช้น้อยที่สุด
จะได้เป็นแนวทางการถ่าย นมค ครั้งต่อไปครับ
อ่อ รถผม vg 178 at ครับ
เพื่อนๆที่ใช้ตัวเดียวกับผม
ใช้ นมค อะไรกันบ้างครับ
ตามหัวข้อเลยครับน้าๆเพื่อนๆรวมถึงตัวผมจะได้ ตัดสินใจว่าตัวไหนคนในคลับใช้มากที่สุดตัวไหนใช้น้อยที่สุด
จะได้เป็นแนวทางการถ่าย นมค ครั้งต่อไปครับ
อ่อ รถผม vg 178 at ครับ
เพื่อนๆที่ใช้ตัวเดียวกับผม
ใช้ นมค อะไรกันบ้างครับ
ของผมส่วนมากจะใช้ valvoline 10W-30 ครับ
shell 10w30 ใช้มา4ปีนี้
ลอง
เชลล์มา 2 ครั้ง เริ่มอืดที่ 7000 โล ทั้ง 2 ครั้ง ( ระยะ 1000-10000/10000-20000 )
ปีโตรนาส 3 ครั้ง เริ่มอืดที่ 8000 โลในรอบแรก รอบที่ 2-3 เริ่มอืดที่ 8500 โล (20000/30000/40000)
ดักแฮม ออฟโรด ใช้ถึงหมื่นโล ก็ยังไม่อืด แต่ได้ระยะถ่ายก็ถ่ายออก (50000)
คาลเทก 5000โล ก็เริ่มอืดแล้วครับ ( 60000 โล จนถึงปัจจุบัน ยังไม่ถึงรอบ 7 หมื่น )
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย AKNet : 28-08-2013 เมื่อ 22:02
ใช้ shll ทั้ง2ตัว แล้วแต่งบ ใช้ตั้งแต่ป้ายแดง รถ4ปี เปิดฝาครอบวาล์ว มานึกว่ารถป้ายแดง 55
5000 กิโลเมตร ครับ ของศูนย์ แต่ผมก็ลากไป 7000 ล่ะครับ ไม่มีปัญหา
เอาละครับ ตอนนี้เชลล์มาแรง
น้าท่านอื่นล่ะครับขอเก็บข้อมูลหน่อยครับ
- 10000 ดักแฮม (ศูนย์) ไม่ได้เรื่อง
- 20000 เชลล์ สังเคราะห์ 5W 40 (เอาไปเอง) แรกๆ พอได้แต่เปรียบเทียบแล้วแพงกว่ายี่ห้ออื่นที่เกรดดีกว่า
- 30000 คาสตรอล 10W 30 (เอาไปเอง) ลื่นกว่ามาก ขับสนุกกว่า
คงเป็นเพราะค่า 30 ด้วย แต่ไม่รู้ลื่นนานไหมตอนนี้ประมาณ 33000 โล
คราวหน้าว่าจะลอง valvoline ครับ
1,000-250,000 ptt plus มาโดยตลอด
250,000-260000 Zic rv มีความรู้สึก Zic มันกว่า หรือเป็นที่ ความรู้สึกว่าของใหม๋ อิอิ
1 - 80,000 โล ใช้ของศูนย์ เปลี่ยนทุกๆ 10,000 ทนไม่ไหวกับความอืด เลยเปลี่ยนมาใช้ คลาสตอล เอจ ปิคอัพ 10-30 ลื่นปี๊ด มาจนถึงทุกวันนี้ 120,xxx โล ครับ
คลาสตอล 10w-30 ครับ เปลี่ยนทุก 10000 โล
คลาสตอลเอจ 5w30 ครับ ของดีจริง ผมชอบมากว่าเชลล์ 5w40 เชลล์จะหนืดเกินรถยังไหม่
พมใช่ Shell Helix Diesel HX7 SAE 10W-30 ฟรี 1 ลิตร พมสะสม 1 ลิตรให้ครบ 6 ลิตรจะได้ไม่ต้องซื้อ.. ฮิฮิ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks