-
เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
เรื่องของการอุด egr
1.อุดหรือไม่อุดดี
2.อุดแล้วประหยัดน้ำมัน(แก๊ส)หรือกินมากขึ้นกว่าเดิม
3.แล้วเรื่องรถ 2.4 เบนซิน ต้องอุดหรือไม่
หมายเหตุ..ผมติดตามเรื่องการอุดมาหลายกระทู้แต่ละความเห็นไปคนละทางกันเรามาช่วยกันระดมความคิดให้น้องไทรทันของพวกเราได้รับแต่สิ่งดีๆ กันดีไหมครับ
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
ขอโทษนะครับน้า ผมขอตอบตรงๆ กระทู้นี้มันก็จะมีคนแสดงความเห็นไป คนละทาง เหมือนกับกระทู้อื่นๆที่ผ่านมาอีกละครับ เพราะคำตอบมันมีสองคำตอบที่ถูกต้อง คือ ทั้งดี และไม่ดี อยู่ที่คนตอบเขาเลือกมอง มุมมองมลพิษ หรือมุมมองอายุการใช้งานและค่าใช้จ่ายบำรุงรักษาเครื่องยนต์
ส่วนของผม อุดตั้งแต่ป้ายแดงๆ ทั้งสองคันที่เคยใช้มา คันแรกแสนกว่าโล เครื่องยนต์ไม่เคยเป็นอะไรเลย คันนี้ยังไม่กี่พันโล ดีเซลนะครับ เบนซิลรอท่านอื่นๆ ขอบคุณครับ
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
ผมอุดตอนออกรถมาไม่ถึง 1,000 กิโลเมตร ตอนนี้วิ่งเกือบ 10,000 กิโลเมตร ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ เรื่องอุดแล้วประหยัดหรือป่าว ผมว่าขึ้นอยู่กับนิสัยการขับรถของแต่ละท่านครับ ผมก่อนอุดและหลังอุด ก็กินน้ำมัน ประมาณ 12Km/L (ความเร็ว 120-150 km/hr)
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
ขออนุญาตินะคะและคงต้องขออภัยเผือล่วงหน้าด้วยเลย........
............สำหรับกระทู้ประเภทแบบนี้ ไม่ขอออกความเห็นในแง่ดีหรือไม่ดีนะคะ เพียงแต่ทุกครั้งที่มีคนตั้งขึ้นมานั่นเพราะ จขกท.นั้นๆเป็นมือใหม่ ทุกคนมีการใฝ่รู้ทั้งนั้นไม่ใช่หรือคะ อาจจะดูซ้ำซากจำเจแต่ก็ถือว่าเป็นสีสรรรุ่นน้องไถ่ถามรุ่นพี่ ท่านใดขยันพิมพ์หน่อยก็สาธยายไปไม่ถนัดพิมพ์ก็แปะลิงค์ไปหรือไม่ก็แนะนำกันไปกับฟังชั่นค้นหา ที่กล่าวมาแค่อยากให้เปิดกว้างกับกระทู้ประเภทแนวนี้มากกว่าค่ะ ใครเคยผ่านมาแล้วก็จะมองเป็นเรืองพื้นๆ อย่าเพิ่งเบื่อหรือแบนกันเลยนะ คนรุ่นใหม่ๆจะได้มีทางเข้าถึงสังคมแบบนี้
...........................................ขอบคุณค่ะ ขอให้มความสุขกับรถที่รักกันทุกๆคนนะคะ
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
เรื่องนี้ค่อนข้างจะมีรายละเอียดเยอะ ตามที่น้าว่า หาอ่านมาหลายกระทู้แล้วไม่ได้ข้อสรุปนะถูกแล้ว
เปลี่ยนคำถามได้เปล่าเอาแบบถามแค่ว่า ใครอุด ใครไม่อุด
ไม่ต้องมีเหตุผลต่อท้าย ไม่ต้องบอกว่าดีหรือไม่ดี อิอิ
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
ลองค้นหากระทู้เก่าๆดูก่อน อ่านไปได้ความรู้มากมาย ถ้ายังไม่ตรงกับคำถามที่เราอยากรู้ค่อยตั้งกระทู้ใหม่
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
ทุกอย่างย่อมมีข้อดีข้อเสียในตัวมันเอง
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
นานา จิตตัง....มือใหม่ในเวปเขาก็อยากรู้แต่อาจไม่รู้ว่า..ค้นหายังไง..ให้เจอ..มั้ง..อิอิ
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
ไม่เคยพูดและตอบคำถาม เรื่องของการอุดegr มานานมากกกกกกกกกกกกก
ผมอุดเหมือนกัน
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
ต่อไปคงไม่กล้าตั้งกระทู้ถามแล้ว กลัวจะไปซ้ำกับคนอื่นเค้า
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
บางคำถามถึงซ้ำแต่ก็ใช้ไม่ได้หรือไม่แน่ใจก็มีครับ อย่างการอุด egr ถึงมีกระทู้อยู่แล้วหากเป็นกระทู้เก่าก็ใช้กับรุ่นเก่าที่ไม่ตรงกับตัวเองถึงตั้งคำถามซ้ำให้แน่ใจครับ เพราะถึงซ้ำแต่ก็คนละกรณีครับ
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Mr.Tumn
บางคำถามถึงซ้ำแต่ก็ใช้ไม่ได้หรือไม่แน่ใจก็มีครับ อย่างการอุด egr ถึงมีกระทู้อยู่แล้วหากเป็นกระทู้เก่าก็ใช้กับรุ่นเก่าที่ไม่ตรงกับตัวเองถึงตั้งคำถามซ้ำให้แน่ใจครับ เพราะถึงซ้ำแต่ก็คนละกรณีครับ
ถูกต้องเลยครับน้า...อยากให้คนรู้จริงเข้ามาตอบเพื่อเป็นแนวทางสำหรับไทรทันของเรา
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
ไม่กล้าถามเลยเรา.....:kapook-17351-2909:
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
phonrat
ไม่กล้าถามเลยเรา.....:kapook-17351-2909:
ถามไปเลยครับ ไม่ต้องกลัวไม่มีใครรู้มาก่อนหลอกครับ เพื่อความคุ้มค่าในการใช้รถและถูกใจในการใช้ไทรทันครับ555555555555555555
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
PJ_AIM
นานา จิตตัง....มือใหม่ในเวปเขาก็อยากรู้แต่อาจไม่รู้ว่า..ค้นหายังไง..ให้เจอ..มั้ง..อิอิ
ถูกต้องเลยครับ..
ด้วยความเคารพครับ
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
rmd
ขออนุญาตินะคะและคงต้องขออภัยเผือล่วงหน้าด้วยเลย........
............สำหรับกระทู้ประเภทแบบนี้ ไม่ขอออกความเห็นในแง่ดีหรือไม่ดีนะคะ เพียงแต่ทุกครั้งที่มีคนตั้งขึ้นมานั่นเพราะ จขกท.นั้นๆเป็นมือใหม่ ทุกคนมีการใฝ่รู้ทั้งนั้นไม่ใช่หรือคะ อาจจะดูซ้ำซากจำเจแต่ก็ถือว่าเป็นสีสรรรุ่นน้องไถ่ถามรุ่นพี่ ท่านใดขยันพิมพ์หน่อยก็สาธยายไปไม่ถนัดพิมพ์ก็แปะลิงค์ไปหรือไม่ก็แนะนำกันไปกับฟังชั่นค้นหา ที่กล่าวมาแค่อยากให้เปิดกว้างกับกระทู้ประเภทแนวนี้มากกว่าค่ะ ใครเคยผ่านมาแล้วก็จะมองเป็นเรืองพื้นๆ อย่าเพิ่งเบื่อหรือแบนกันเลยนะ คนรุ่นใหม่ๆจะได้มีทางเข้าถึงสังคมแบบนี้
...........................................ขอบคุณค่ะ ขอให้มความสุขกับรถที่รักกันทุกๆคนนะคะ
ถูกต้องที่สุดเลยครับ..
ด้วยความเคารพครับ
-
1 ไฟล์แนบ
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
งั้นผมขอถามต่อยอดไปจากนี้เลยนะครับน้าๆ ว่า สำหรับรถที่ไม่เคยอุด อย่างผม ตอนนี้จะครบ 1 แสนโลเเล้ว โดยผมคิดว่า จะทำการล้างท่อร่วมไอดีให้สะอาดเสียก่อน แล้วก็ว่าจะอุดต่อเลย จะเป็นไรมั้ยครับในกรณีอย่างรถผม ซึ่งผมถอดแคทออกมานานแล้ว แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีปัญหาอะไร มีแต่ความรู้สึกว่าพักนี้ รถมันเริ่มจะอืดขึ้นทีละนิดๆ น่ะครับ คิดว่าคงไม่สายเกินไปนะครับสำหรับคำถามของผม เพราะยังไงผมก็ยังจะใช้เจ้าตั้นคันนี้ตลอดไปครับ
ไฟล์แนบ 172380ไฟล์แนบ 172380ไฟล์แนบ 172380
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
NANEK_BW
งั้นผมขอถามต่อยอดไปจากนี้เลยนะครับน้าๆ ว่า สำหรับรถที่ไม่เคยอุด อย่างผม ตอนนี้จะครบ 1 แสนโลเเล้ว โดยผมคิดว่า จะทำการล้างท่อร่วมไอดีให้สะอาดเสียก่อน แล้วก็ว่าจะอุดต่อเลย จะเป็นไรมั้ยครับในกรณีอย่างรถผม ซึ่งผมถอดแคทออกมานานแล้ว แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีปัญหาอะไร มีแต่ความรู้สึกว่าพักนี้ รถมันเริ่มจะอืดขึ้นทีละนิดๆ น่ะครับ คิดว่าคงไม่สายเกินไปนะครับสำหรับคำถามของผม เพราะยังไงผมก็ยังจะใช้เจ้าตั้นคันนี้ตลอดไปครับ
ไฟล์แนบ 172380ไฟล์แนบ 172380ไฟล์แนบ 172380
อยากทราบด้วยคนครับ ไกล้ๆแสนเหมือนกันครับพี่ แต่ผมอุดเมื่อสักแปดหมื่นโลครับ รู้ว่ามันไม่ทันแล้ว แต่อยากจะล้างท่อร่วมไอดีด้วยครับ
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
อย่าเป็นกระทู้สุดท้ายเลยครับน้า พี่น้องบางคนพึ่งออกรถมา ยังไม่รู้ข้อมูลเยอะนะ อิ อิ
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
ผมจะพูดเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวข้องกับเครื่องยนต์นะครับ
สำหรับเครื่องเบนซิล
ผมว่าไม่ค่อยจะแตกต่างมากมายนักเพราะเครื่องเบนซินไม่มีเขม่าดำ
การเผาใหม่ของเบนซินค่อนข้างจะหมดจดกว่าสังเกตุว่ารถใหม่ๆสตารทตอนเช้าๆ มีไอน้ำเกาะปลายท่อเลย
สำหรับเครื่องดีเซล
-รถใหม่ๆ ท่อไอดียังสะอาดเพราะคราบเขม่าที่เกิดจากการหมุนวนของไอเสียยังไม่เกาะมากก็อุดได้เลย
-ส่วนรถที่ผ่านการใช้งานมาเยอะแล้ว ถอดท่อไอดี ลิ้นปีกผีเสื้ออกมาล้างก่อนจะดีมาก แล้วค่อยอุด
ตอบคำถามเจ้าของกระทู้
1.อุดหรือไม่อุดดี
- ส่วนตัวพูดแค่เครื่องยนต์นะ เครื่องดีเซลอุดแล้วดี เบนซินไม่แตกต่าง
2.อุดแล้วประหยัดน้ำมัน(แก๊ส)หรือกินมากขึ้นกว่าเดิม
-ไม่ได้ประหยัดขึ้นเท่าไหร่ แค่เครื่องไม่โทรมไวเพราะเขม่าดำๆเท่านั้นในส่วนของเครื่อง ดีเซล
3.แล้วเรื่องรถ 2.4 เบนซิน ต้องอุดหรือไม่
-เคยอุดคันแดงเนี่ยไม่เห็นมีไรแตกต่างเจ้าของเดิมใช้มา แสนโล ถอดท่อไอดีมา ก็มีคราบน้ำมันเครื่องนิดหน่อยเอง
ล้างท่อไอดีปีกผีเสื้อมาอุดตอน แสนกว่าๆ ความรู้สึกไม่แตกต่าง
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
MUNIC
ผมจะพูดเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวข้องกับเครื่องยนต์นะครับ
สำหรับเครื่องเบนซิล
ผมว่าไม่ค่อยจะแตกต่างมากมายนักเพราะเครื่องเบนซินไม่มีเขม่าดำ
การเผาใหม่ของเบนซินค่อนข้างจะหมดจดกว่าสังเกตุว่ารถใหม่ๆสตารทตอนเช้าๆ มีไอน้ำเกาะปลายท่อเลย
สำหรับเครื่องดีเซล
-รถใหม่ๆ ท่อไอดียังสะอาดเพราะคราบเขม่าที่เกิดจากการหมุนวนของไอเสียยังไม่เกาะมากก็อุดได้เลย
-ส่วนรถที่ผ่านการใช้งานมาเยอะแล้ว ถอดท่อไอดี ลิ้นปีกผีเสื้ออกมาล้างก่อนจะดีมาก แล้วค่อยอุด
ตอบคำถามเจ้าของกระทู้
1.อุดหรือไม่อุดดี
- ส่วนตัวพูดแค่เครื่องยนต์นะ เครื่องดีเซลอุดแล้วดี เบนซินไม่แตกต่าง
2.อุดแล้วประหยัดน้ำมัน(แก๊ส)หรือกินมากขึ้นกว่าเดิม
-ไม่ได้ประหยัดขึ้นเท่าไหร่ แค่เครื่องไม่โทรมไวเพราะเขม่าดำๆเท่านั้นในส่วนของเครื่อง ดีเซล
3.แล้วเรื่องรถ 2.4 เบนซิน ต้องอุดหรือไม่
-เคยอุดคันแดงเนี่ยไม่เห็นมีไรแตกต่างเจ้าของเดิมใช้มา แสนโล ถอดท่อไอดีมา ก็มีคราบน้ำมันเครื่องนิดหน่อยเอง
ล้างท่อไอดีปีกผีเสื้อมาอุดตอน แสนกว่าๆ ความรู้สึกไม่แตกต่าง
ตามนั้นเลยครับ
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
munic
ผมจะพูดเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวข้องกับเครื่องยนต์นะครับ
สำหรับเครื่องเบนซิล
ผมว่าไม่ค่อยจะแตกต่างมากมายนักเพราะเครื่องเบนซินไม่มีเขม่าดำ
การเผาใหม่ของเบนซินค่อนข้างจะหมดจดกว่าสังเกตุว่ารถใหม่ๆสตารทตอนเช้าๆ มีไอน้ำเกาะปลายท่อเลย
สำหรับเครื่องดีเซล
-รถใหม่ๆ ท่อไอดียังสะอาดเพราะคราบเขม่าที่เกิดจากการหมุนวนของไอเสียยังไม่เกาะมากก็อุดได้เลย
-ส่วนรถที่ผ่านการใช้งานมาเยอะแล้ว ถอดท่อไอดี ลิ้นปีกผีเสื้ออกมาล้างก่อนจะดีมาก แล้วค่อยอุด
ตอบคำถามเจ้าของกระทู้
1.อุดหรือไม่อุดดี
- ส่วนตัวพูดแค่เครื่องยนต์นะ เครื่องดีเซลอุดแล้วดี เบนซินไม่แตกต่าง
2.อุดแล้วประหยัดน้ำมัน(แก๊ส)หรือกินมากขึ้นกว่าเดิม
-ไม่ได้ประหยัดขึ้นเท่าไหร่ แค่เครื่องไม่โทรมไวเพราะเขม่าดำๆเท่านั้นในส่วนของเครื่อง ดีเซล
3.แล้วเรื่องรถ 2.4 เบนซิน ต้องอุดหรือไม่
-เคยอุดคันแดงเนี่ยไม่เห็นมีไรแตกต่างเจ้าของเดิมใช้มา แสนโล ถอดท่อไอดีมา ก็มีคราบน้ำมันเครื่องนิดหน่อยเอง
ล้างท่อไอดีปีกผีเสื้อมาอุดตอน แสนกว่าๆ ความรู้สึกไม่แตกต่าง
ถ้าอย่างนี้สำหรับ2.5 vg ของผมตั้งจัดบ้างซะแล้ว...ขอบคุนมากๆครับน้า ผมต้องการอยากรู้ความชัดเจน เพราะผมต้องการรักษาเครื่องยนต์ ขอขอบคุนอีกครั้งสำหรับความรู้เพื่อจะได้เปนแนวทางของน้องๆใหม่ๆ
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
MUNIC
ผมจะพูดเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวข้องกับเครื่องยนต์นะครับ
สำหรับเครื่องเบนซิล
ผมว่าไม่ค่อยจะแตกต่างมากมายนักเพราะเครื่องเบนซินไม่มีเขม่าดำ
การเผาใหม่ของเบนซินค่อนข้างจะหมดจดกว่าสังเกตุว่ารถใหม่ๆสตารทตอนเช้าๆ มีไอน้ำเกาะปลายท่อเลย
สำหรับเครื่องดีเซล
-รถใหม่ๆ ท่อไอดียังสะอาดเพราะคราบเขม่าที่เกิดจากการหมุนวนของไอเสียยังไม่เกาะมากก็อุดได้เลย
-ส่วนรถที่ผ่านการใช้งานมาเยอะแล้ว ถอดท่อไอดี ลิ้นปีกผีเสื้ออกมาล้างก่อนจะดีมาก แล้วค่อยอุด
ตอบคำถามเจ้าของกระทู้
1.อุดหรือไม่อุดดี
- ส่วนตัวพูดแค่เครื่องยนต์นะ เครื่องดีเซลอุดแล้วดี เบนซินไม่แตกต่าง
2.อุดแล้วประหยัดน้ำมัน(แก๊ส)หรือกินมากขึ้นกว่าเดิม
-ไม่ได้ประหยัดขึ้นเท่าไหร่ แค่เครื่องไม่โทรมไวเพราะเขม่าดำๆเท่านั้นในส่วนของเครื่อง ดีเซล
3.แล้วเรื่องรถ 2.4 เบนซิน ต้องอุดหรือไม่
-เคยอุดคันแดงเนี่ยไม่เห็นมีไรแตกต่างเจ้าของเดิมใช้มา แสนโล ถอดท่อไอดีมา ก็มีคราบน้ำมันเครื่องนิดหน่อยเอง
ล้างท่อไอดีปีกผีเสื้อมาอุดตอน แสนกว่าๆ ความรู้สึกไม่แตกต่าง
ขอบพระคุณที่ให้ความรู้ดีๆครับผม
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
อุดตั้งแต่ป้ายแดง ตอนนี้60000แล้ว ครับ ท่อร่วมไอดี สะอาดมากกกก
เห็นแต่ ตรงที่อุดน้ำมันมันเยิ้ม ดำปี๋เลย
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
ของผมสั่งแผ่นอุดมารอตั้งแต่ยังไม่ได้รถเลยครับ..เพราะเรายังมีอีกเป็นล้านวิธีที่จะแสดงความรักโลก
ทุกวันนี้สลิป ATM ผมไม่เคยเอาเลย ,ซื้อของเล็กน้อยก็ไม่เอาถุงพลาสติก ,แอร์รถก็ปิด Comp ก่อนถึงบ้านตลอด ,จอดนานก็ดับเครื่อง ลงไปรอข้างนอกเลย ,ไปไหนใกล้ๆก็อาศัยเพื่อนมารับ
นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น แต่ผมยังทำอย่างอื่น เพื่อโลกใบนี้อีกมากโขอยู่ ส่วน EGR ขอบอก!อุดตั้งแต่คลอดเลยครับ
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
CHATREE
อุดแล้ว ทำลายสิ่งแวดล้อม
:1182438340:
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
น้าๆ ครับ
ระยองมีที่ไหนรับอุดบ้างครับ
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
NANEK_BW
งั้นผมขอถามต่อยอดไปจากนี้เลยนะครับน้าๆ ว่า สำหรับรถที่ไม่เคยอุด อย่างผม ตอนนี้จะครบ 1 แสนโลเเล้ว โดยผมคิดว่า จะทำการล้างท่อร่วมไอดีให้สะอาดเสียก่อน แล้วก็ว่าจะอุดต่อเลย จะเป็นไรมั้ยครับในกรณีอย่างรถผม ซึ่งผมถอดแคทออกมานานแล้ว แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีปัญหาอะไร มีแต่ความรู้สึกว่าพักนี้ รถมันเริ่มจะอืดขึ้นทีละนิดๆ น่ะครับ คิดว่าคงไม่สายเกินไปนะครับสำหรับคำถามของผม เพราะยังไงผมก็ยังจะใช้เจ้าตั้นคันนี้ตลอดไปครับ
ไฟล์แนบ 172380ไฟล์แนบ 172380ไฟล์แนบ 172380
ล้างท่อร่วมแล้วค่อยอุดดีที่สุดครับ
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ACE12345678
อย่าเป็นกระทู้สุดท้ายเลยครับน้า พี่น้องบางคนพึ่งออกรถมา ยังไม่รู้ข้อมูลเยอะนะ อิ อิ
นั่นดิ..ผมยังไม่รู้เลยว่ามันคืออะไร ช่วยให้ความกระจ่างกว่านี้อีกนิดครับ ขอบคุณครับ
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
มาดูข้อมูลครับหาความรู้และรออุดครับ
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
แล้วสรุปเบนซินอุดแล้วไม่เหนผลหรอคับน้ากำลังจะไปอุดเลยไม่อุดละกลัวเสียตังฟรีอ่านมาตั้งหลายกระทู้บอกเบนซินอุดแล้ววิ่งกว่าเดิมเจอกระทู้น้าทำให้คิดหนักเลย
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
CHATREE
อุดแล้ว ทำลายสิ่งแวดล้อม
พี่ตรี นั้นแหละตัวนำเลย
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
อุดตั้งกะป้ายแดงริ้ว!!! บรึ้นนนนนนน
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
ผมปลูกต้นไม้ที่บ้าน ไม่น้อยกว่า100ต้นแล้วครับ คิดว่าน่าจะชดเชยกันได้ อิอิ:28 3::28 3::28 3:
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
noobombam
แล้วสรุปเบนซินอุดแล้วไม่เหนผลหรอคับน้ากำลังจะไปอุดเลยไม่อุดละกลัวเสียตังฟรีอ่านมาตั้งหลายกระทู้บอกเบนซินอุดแล้ววิ่งกว่าเดิมเจอกระทู้น้าทำให้คิดหนักเลย
ผมอุดมาแล้วครัีบ สำหรับเบนซิล ผมว่าไม่แตกต่างกันครับ
-
ตอบ: เรื่องของการอุด egr (ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายนะครับ)แล้วเราจะไม ่พูดถึงกันอีกแล้ว
ผมก็อุดมาแล้วครับสำหรับ เบนซิน ความรู้สึกแล้วดีขี้นกว่าไม่อุดนะครับ ออกตัวดีขึ้น ปลายดี สรุปดีขึ้นประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ ตามความรู้สึกได้