PTT 10W30 ชื้อเอง 590/ 6+1 ลิตร กรองชื้อศูนย์แท้ 205 รวม vat. แหวน 12 บาท ของศูนย์เปลี่ยนเองรวม 590+205+12=802 บาท เก็บรวมน้ำมันเก่าใส่ถังไว้รอขายได้ตังค์อีกลิตรละ 10 บาท/หรือทากันปลวก 555/ใส่โซ่จักรยาน สารพัดประโยชน์ครับ.
PTT 10W30 ชื้อเอง 590/ 6+1 ลิตร กรองชื้อศูนย์แท้ 205 รวม vat. แหวน 12 บาท ของศูนย์เปลี่ยนเองรวม 590+205+12=802 บาท เก็บรวมน้ำมันเก่าใส่ถังไว้รอขายได้ตังค์อีกลิตรละ 10 บาท/หรือทากันปลวก 555/ใส่โซ่จักรยาน สารพัดประโยชน์ครับ.
กะตังค์เหลือใช้ ก็ลองใช้เกรดสังเคราะห์ 100% เบอร์ 5W30 5W40 10W40 แนะนำซื้อช่วงโปรโมชัน 7 ลิตร ถูกๆสุด 1400 ฿ + กรอง + แหวน รวมก็ประมาณ 1620 ฿
ใช้ได้ 10000 - 15000 km
ใช้แล้วจะติดใจมัน แต่ มันต้องเพิ่มกะตังค์ ด้วยซิ
ptt ไดนามิค คอมมอนเรล 10w-30 6 + 1 lite 550 ซื้อเพิ่ม 1 lite 120 บาท รวม 8 lite ผมถ่ายเองรวมเปลี่ยนกรองด้วยต้องใช้ 7.5 lite ครับ
น้ำมันเครื่องของศูนย์ ถ้าเป็นตรามิตซูบิชิจะผลิตโดยบริษัทเชลล์ แต่คุณภาพจะด้อยกว่ายี่ห้อเชลล์ครับ
แนะนำให้เลือกใช้ยี่ห้อที่มีมาตรฐาน เช่น ปตท. บางจาก เชลล์ วาโวลีน วิสโก้ เป็นต้น โดยใช้เกรด เซมิฯ 10W-30 หรือสูงขึ้นมาแบบสังเคราะห์ 5W-30
แนะนำเราคนไทยใช้ของไทยดีกว่า
สนับสนุนของไทย คนไทยรวย
ดีกว่าไทยใช้แต่ฝรั่งรวย
รู้สึกในศูนย์เลียบด่วนจะใช้ของ คาสตรอลมั้งครับ ใครพอมีข้อมูลเพิ่มเติมมั้ยครับ
ผมเปลี่ยนไปนานมากแล้วครับ ของศูนย์ เขาใช้ Castrol GTX 10W30 ครับ พันสองร้อยกว่าบาท ให้ที่ 10,000 โลครับ
อยากให้ดูที่ API standard มากกว่าดูที่ ความหนืดน่ะครับ API CI ก็เหลือๆ แล้วครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks