ช่วยบอกผมที มันอยู่ตรงไหนครับ มีรูปให้ดูด้วยก็ดีครับ
ช่วยบอกผมที มันอยู่ตรงไหนครับ มีรูปให้ดูด้วยก็ดีครับ
ผมอุดด้านขวาตามภาพ
ก่อนอื่นแจ้งเรื่องภาพก่อนครับว่า ไม่ใช่ภาพผมครับ เป็นของคุณ Kanoktriton
ส่วนวัสดุที่ใช้อุด ส่วนมากเป็นสแตนเลส อลูมิเนียม หรือเหล็ก ก็ได้ครับ
แต่ทั้งสามอย่างที่กล่าวมานั้น ต้องไม่เป็นสนิม ทนความร้อน และมีความหนา
พอประมาณ 1.5 มิล ประมาณนี้
ส่วนเรื่องการถอดปลั๊กนั้น ถอดได้ มอเตอร์มันจะไม่ทำงาน มันก็จะไม่เปิด
วาล์วไอเสียเข้ามา ส่วนการอุด คือการเอาแผ่นไปกั้น ไอเสียเหลือมาไม่ได้
ขอดีของการถอดปลั๊ก คือ เราสามารถ ถอด ใส่ ได้ตามต้องการ
เหมาะสำหรับการทดสอบว่า อุดแล้วดีจริงไหม
ข้อเสียของการถอดปลั๊ก มีอย่างเดียวครับ คือ
จะมีค่า Error เข้าไปใน History ของ ECU ครับ ต้องไปเคลียร์ที่ ศูนย์บริการ
ส่วนการอุดแผ่น ก็เหมือนการถอดปลั๊ก แต่ ไม่มีค่า Error ไปขึ้นที่ ECU
แต่ควรระวังเรื่องแผ่นอุดที่ไม่มีมาตรฐาน ทำให้ผุกร่อนได้ แล้วเศษโลหะ
มันจะไหลเข้าไปในเครื่อง คราวนี้ก็ หาเครื่องใหม่ได้เลย
สรุป ....
ถ้าหาของดีได้มีมาตรฐาน ก็ใช้แผ่นอุดครับ
ถ้ายังไม่มั่นใจ การถอดปลั๊ก ช่วยคุณได้
ตามนี้ครับ
รถมันแรงขึ้นครับ ไม่มีอะไรมาฉุดตอนผ่อนคันเร่ง ตอนเบลคเลยมีผล เพราะ ความเร็วที่ต่างกันตอนถอนคันเร่งครับ
ผมอยากลองทำมั่งจัง!ทำไงดี
ลองมาแล้วมีผลกับ engin braek จริงครับแต่ขับได้ดีกว่าเร่งขึ้น กินน้อยลง
กกกกกกกกกกกก
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks