หน้า 2 จากทั้งหมด 4 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 21 ถึง 40 จากทั้งหมด 76

กระทู้: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

  1. #21
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8767
    Status
    Offline
    โพส
    6,019

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    โปร 3.2 ผมว่าก็งั้น ๆ ล่ะครับ เพราะผมชินกับมันแล้วอ่ะ 5555555555

    ขับแบบปกติ 90-110 น้ำมันประหยัดขึ้น ได้ระยะเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 80-100 โล แต่ถ้าซัด ก็กินพอ ๆ กับโปร 2.5 ครับ

    1000 นึงวิ่งได้ประมาณ 400 โลนิด ๆ โปร 2.5
    1000 นีงวิ่งได้ประมาณ 490-550 โล โปร 3.2 (ขับแบบปกติ 90-110) ครับ ไม่ได้โม้นะ ได้จริง ๆ

  2. #22
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    3916
    Status
    Offline
    โพส
    3,386

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ kob1 ดูโพส
    มันกินน้ำมันขึ้น หรือไงคับ หรืออะไร เฉลี่ยกี่กิโลลิตรคับ 80-120
    ตามนี้ครับน้า
    http://www.thaitritonclub.com/forum/...117#post265117

  3. #23
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    ถ้ารถอยู่ในระยะประกันก็ต้องวัดใจกันหน่อยนะครับ แต่เท่าที่ลงมายังไม่มีท่านใดมีปัญหา ข้อมูลในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมของรถเราจะถูกบันทึไว้ที่เครื่อง MUT ทุกครั้งนะครับไม่สามารถแก้ไขหรือลบได้ นอกจาก format เครื่อง ถ้าหากมีปัญหาเกิดขึ้นจริงก็ให้กลับไปศูนย์เดิมก่อนนะครับและให้เขาแก้กลับมาแบบ standard ถ้ายังมีปัญหาที่จำเป็นต้องเครมเกี่ยวกับ ECU ก็ให้เปลี่ยนไปเช็คที่ศูนย์บริการอื่น อย่าเครมที่ศูนย์บริการเดิมนะครับเดี๋ยวช่างที่ลงให้จะซวยและรถเราก็จะขาดประกันทันทีอย่างเลี่ยงไม่ได้ ถ้าเกิดปัญหาเกี่ยวกับ ECU ให้กลับมาลงโปรแกรมตรงรุ่นแล้วย้ายไปเครมที่ศูนย์อื่นนะครับ เพราะฐานข้อมูลของ MUT ไม่ได้ link กันทั่วประเทศแต่ถ้าทาง ศูนย์ใหญ่จะตรวจสอบจริงเขาสามารถตรวจสอบประวัติการลงโปรแกรมที่เครื่อง MUT ทั่วประเทศได้เลย

  4. #24
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ jee4x4 ดูโพส
    ถ้ารถอยู่ในระยะประกันก็ต้องวัดใจกันหน่อยนะครับ แต่เท่าที่ลงมายังไม่มีท่านใดมีปัญหา ข้อมูลในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมของรถเราจะถูกบันทึไว้ที่เครื่อง MUT ทุกครั้งนะครับไม่สามารถแก้ไขหรือลบได้ นอกจาก format เครื่อง ถ้าหากมีปัญหาเกิดขึ้นจริงก็ให้กลับไปศูนย์เดิมก่อนนะครับและให้เขาแก้กลับมาแบบ standard ถ้ายังมีปัญหาที่จำเป็นต้องเครมเกี่ยวกับ ECU ก็ให้เปลี่ยนไปเช็คที่ศูนย์บริการอื่น อย่าเครมที่ศูนย์บริการเดิมนะครับเดี๋ยวช่างที่ลงให้จะซวยและรถเราก็จะขาดประกันทันทีอย่างเลี่ยงไม่ได้ ถ้าเกิดปัญหาเกี่ยวกับ ECU ให้กลับมาลงโปรแกรมตรงรุ่นแล้วย้ายไปเครมที่ศูนย์อื่นนะครับ เพราะฐานข้อมูลของ MUT ไม่ได้ link กันทั่วประเทศแต่ถ้าทาง ศูนย์ใหญ่จะตรวจสอบจริงเขาสามารถตรวจสอบประวัติการลงโปรแกรมที่เครื่อง MUT ทั่วประเทศได้เลย
    แสนโลแระ หมดกัน พอกันที

  5. #25
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Nuk_Black-Triton ดูโพส
    แสนโลแระ หมดกัน พอกันที
    เหมือนกันเลยน้านุ๊ก ไตรตันนี่ใช้ดีจริงๆ

  6. #26
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ jee4x4 ดูโพส
    เหมือนกันเลยน้านุ๊ก ไตรตันนี่ใช้ดีจริงๆ
    สองปีแสนโลครับน้า ยอมรับว่า ไม่มีอะไรมาจุกจิกหัวใจจริงๆ เป็นรถที่ชอบมากที่สุดตั้งแต่มีรถมา

  7. #27
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8767
    Status
    Offline
    โพส
    6,019

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Nuk_Black-Triton ดูโพส
    สองปีแสนโลครับน้า ยอมรับว่า ไม่มีอะไรมาจุกจิกหัวใจจริงๆ เป็นรถที่ชอบมากที่สุดตั้งแต่มีรถมา

    เหมียนกัน 2 ปี แสนโล สิ่งที่พบเจอ คลัชดัง แหนบดัง แก้ไม่หาย เพราะช่างไม่แก้ให้ เซ็ง

  8. #28
    TTC_402 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2112
    Status
    Offline
    โพส
    3,433

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    เมื่อไหร่ จึงถึงแสนโลเนี๊ยจะได้ไม่ต้องมานั่งลุ้นกับประกันต่าง ๆ นาๆ

  9. #29
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ MiNi_XXL ดูโพส
    เหมียนกัน 2 ปี แสนโล สิ่งที่พบเจอ คลัชดัง แหนบดัง แก้ไม่หาย เพราะช่างไม่แก้ให้ เซ็ง
    ก็อยากขับเกียร์ธรรมดา เองนี่หว่า

    ออโต้ ไม่มีดังเลย คลัตช์

  10. #30
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1614
    Status
    Offline
    โพส
    226

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    ขอขวางโลกหน่อยเหอะสำหรับ3.2เนี่ยขอดักหน่อยไม่ทุกคันครับที่ลงแล้วแจ่ม..เมื่อก่อนผมก็งี้แหละอ่านเจอเจ๋งนักเจ๋งหนาเลยลองช่างที่0ก็เตือนแล้วเตือนอีกบอกว่าถ่ามันดีเขาคงให้ลงแล้วเราก็นึกว่าสงสัยคงขี้เกียจกระซิบบอกพี่ผมให้ค่าเหนื่อย500..อีก2วันถัดมาวิ่งเข้าอีก0ขอให้เอากลับเป็น v.7ทีคือไม่อยากเข้า0ที่ลงให้อายช่าง.....เจอมาแล้ว

  11. #31
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2009
    User ID
    8291
    Status
    Offline
    โพส
    125

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ rafa ดูโพส
    ขอขวางโลกหน่อยเหอะสำหรับ3.2เนี่ยขอดักหน่อยไม่ทุกคันครับที่ลงแล้วแจ่ม..เมื่อก่อนผมก็งี้แหละอ่านเจอเจ๋งนักเจ๋งหนาเลยลองช่างที่0ก็เตือนแล้วเตือนอีกบอกว่าถ่ามันดีเขาคงให้ลงแล้วเราก็นึกว่าสงสัยคงขี้เกียจกระซิบบอกพี่ผมให้ค่าเหนื่อย500..อีก2วันถัดมาวิ่งเข้าอีก0ขอให้เอากลับเป็น v.7ทีคือไม่อยากเข้า0ที่ลงให้อายช่าง.....เจอมาแล้ว
    ลงแล้วเป็นไงละท่านบอกกันบ้างครับ

  12. #32
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8767
    Status
    Offline
    โพส
    6,019

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Nuk_Black-Triton ดูโพส
    ก็อยากขับเกียร์ธรรมดา เองนี่หว่า

    ออโต้ ไม่มีดังเลย คลัตช์
    ก็ผมไม่มีตังค์ซื้อเกียร์ D อย่างท่านนี่ครับ เกียร์ผมมันไม่มี D อ่ะ คลัทซ์มันก็เลยดัง

  13. #33
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ rafa ดูโพส
    ขอขวางโลกหน่อยเหอะสำหรับ3.2เนี่ยขอดักหน่อยไม่ทุกคันครับที่ลงแล้วแจ่ม..เมื่อก่อนผมก็งี้แหละอ่านเจอเจ๋งนักเจ๋งหนาเลยลองช่างที่0ก็เตือนแล้วเตือนอีกบอกว่าถ่ามันดีเขาคงให้ลงแล้วเราก็นึกว่าสงสัยคงขี้เกียจกระซิบบอกพี่ผมให้ค่าเหนื่อย500..อีก2วันถัดมาวิ่งเข้าอีก0ขอให้เอากลับเป็น v.7ทีคือไม่อยากเข้า0ที่ลงให้อายช่าง.....เจอมาแล้ว
    อาการเป็นงัยครับ ช่วยบอกหน่อยครับ

  14. #34
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ mckyparty ดูโพส
    เหตุผลที่ผมคิดเอาเองนะครับ ที่เค้าไม่ลงมาให้เลยจากโรงงาน

    1.กลัวเครื่อง 3.2 ขายไม่ได้ เพราะตอนนี้ ถ้า 2.5 4x4 ลงโปร 3.2 วิ่งพอกัน ปลายดีกว่า 3.2 อีก แต่การฉุดดึง นี่ไม่แน่ใจ เพราะยังไง 3.2 แท้ๆ กราฟแรงบิดน่าจะมานิ่งๆกว่า

    2.ตอนเอาไว้ก่อน เพื่อรอการไมเนอร์ ในอีกหลายปีข้างหน้า เพราะในเมืองนอกเค้ามีรุ่น 2.5 แต่ มีแรงม้า 170 กว่าตัวแบบเดิมๆ

    ซึ่งผมเดาเอาเองว่าเดิมๆ เรา 2.5 ลงโปร 3.2+รองแหวน น่าจะมี 150-160 แรงม้าแล้วนะ


    แต่ผมลงแล้ว+รองแหวน ไม่สามารถกลับไปขับรถเดิมๆได้เลย ยิ่งขับเปรียบเทียบกันกับของพี่ชายแฟน รุ่นเดียวกัน เหมือนเครื่องคนละตัวเลยครับ

    กับล้อเดิมๆวิ่ง 120 ประหยัดขึ้น และปลายไปได้เต็มที่หมดไมล์ ในถนนโล่งๆมากๆ ซึ่งเดิมๆตันแค่ 180 เรียกว่าน้องๆพ่วงกล่องเลยล่ะ

    ศูนย์หลายที่เค้าย่อมต้องเซฟตัวเองเป็นหลัก เป็นคุณๆจะยอมเอาหน้าที่ตัวเองไปเสี่ยงมั้ยล่ะ ถ้าคุณไม่ใหญ่จริงในนั้น
    ประมาณนั้นแหละครับ

    เพราะอย่างน้อยตั้งแต่กระแสนี้ออกไป 3.2 ก็ขายยากขึ้นเรื่อยๆ

  15. #35
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2009
    User ID
    6711
    Status
    Offline
    โพส
    1,905

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Nuk_Black-Triton ดูโพส
    สองปีแสนโลครับน้า ยอมรับว่า ไม่มีอะไรมาจุกจิกหัวใจจริงๆ เป็นรถที่ชอบมากที่สุดตั้งแต่มีรถมา
    **มีดิ...ค่างวดไง จุกจิกเหลือเกิน..**

  16. #36
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ rafa ดูโพส
    ขอขวางโลกหน่อยเหอะสำหรับ3.2เนี่ยขอดักหน่อยไม่ทุกคันครับที่ลงแล้วแจ่ม..เมื่อก่อนผมก็งี้แหละอ่านเจอเจ๋งนักเจ๋งหนาเลยลองช่างที่0ก็เตือนแล้วเตือนอีกบอกว่าถ่ามันดีเขาคงให้ลงแล้วเราก็นึกว่าสงสัยคงขี้เกียจกระซิบบอกพี่ผมให้ค่าเหนื่อย500..อีก2วันถัดมาวิ่งเข้าอีก0ขอให้เอากลับเป็น v.7ทีคือไม่อยากเข้า0ที่ลงให้อายช่าง.....เจอมาแล้ว
    น้าไปเจออะไรมาล่ะครับ เห็นบอกมาหลายรอบแล้ว ในหลายๆกระทู้

    หรือว่าน้าไปลองของที่แรงกว่านี้ ซึ่งมันก็แพงกว่านี้แน่นอน ความแรงระดับนี้ ราคานี้ น้าหาได้ที่ไหนครับ

    หรือว่าสิ่งที่น้าไม่ประทับใจ คืออะไร ลองแจ้งมาก็ได้ครับ อย่าเก็บไว้คนเดียวเลย

  17. #37
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ chaiyasit ดูโพส
    **มีดิ...ค่างวดไง จุกจิกเหลือเกิน..**
    คิดแล้วกลุ้ม เหอๆ

  18. #38
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ mckyparty ดูโพส
    เหตุผลที่ผมคิดเอาเองนะครับ ที่เค้าไม่ลงมาให้เลยจากโรงงาน

    1.กลัวเครื่อง 3.2 ขายไม่ได้ เพราะตอนนี้ ถ้า 2.5 4x4 ลงโปร 3.2 วิ่งพอกัน ปลายดีกว่า 3.2 อีก แต่การฉุดดึง นี่ไม่แน่ใจ เพราะยังไง 3.2 แท้ๆ กราฟแรงบิดน่าจะมานิ่งๆกว่า

    2.ตอนเอาไว้ก่อน เพื่อรอการไมเนอร์ ในอีกหลายปีข้างหน้า เพราะในเมืองนอกเค้ามีรุ่น 2.5 แต่ มีแรงม้า 170 กว่าตัวแบบเดิมๆ

    ซึ่งผมเดาเอาเองว่าเดิมๆ เรา 2.5 ลงโปร 3.2+รองแหวน น่าจะมี 150-160 แรงม้าแล้วนะ


    แต่ผมลงแล้ว+รองแหวน ไม่สามารถกลับไปขับรถเดิมๆได้เลย ยิ่งขับเปรียบเทียบกันกับของพี่ชายแฟน รุ่นเดียวกัน เหมือนเครื่องคนละตัวเลยครับ

    กับล้อเดิมๆวิ่ง 120 ประหยัดขึ้น และปลายไปได้เต็มที่หมดไมล์ ในถนนโล่งๆมากๆ ซึ่งเดิมๆตันแค่ 180 เรียกว่าน้องๆพ่วงกล่องเลยล่ะ

    ศูนย์หลายที่เค้าย่อมต้องเซฟตัวเองเป็นหลัก เป็นคุณๆจะยอมเอาหน้าที่ตัวเองไปเสี่ยงมั้ยล่ะ ถ้าคุณไม่ใหญ่จริงในนั้น
    เหมือนกันเลยครับน้าผมเคยลง 3.2 แล้วกับไปลง 2.5 รับไม่ได้กับความอืดของ 2.5 เลยกลับมาใช้บริการ 3.2 อีกรอบยังไม่จบแค่นั้นตอนนี้ทำดันรางใส่เล่นๆพอ bypass ดันรางก็รับไม่ได้กับความอืดของ 3.2 ก็ต้องเปิดดันรางวิ่งตลอด เฮ้อชีวิตเมื่อไรมันจะรู้จักพอสักทีน้อ

  19. #39
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1614
    Status
    Offline
    โพส
    226

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Nuk_Black-Triton ดูโพส
    น้าไปเจออะไรมาล่ะครับ เห็นบอกมาหลายรอบแล้ว ในหลายๆกระทู้

    หรือว่าน้าไปลองของที่แรงกว่านี้ ซึ่งมันก็แพงกว่านี้แน่นอน ความแรงระดับนี้ ราคานี้ น้าหาได้ที่ไหนครับ

    หรือว่าสิ่งที่น้าไม่ประทับใจ คืออะไร ลองแจ้งมาก็ได้ครับ อย่าเก็บไว้คนเดียวเลย
    จริงๆทีตอบหลายกระทู้เกี่ยวกับ3.2ก็เพราะอยากจะบอกว่ามันไม่แจ่มเสมอไปหรือทุกคันแน่นอนครับตอนก่อนลงก็เพราะเจอน้าๆที่ลงไปแล้วบอกดีก็เลยตามแต่อาจจะเป็นกับรถผมคันเดียวมั้ง
    อาการคืองี้ครับ
    1เสียงเครื่องยนต์ดังมากเทียบกับ v7.ขนาดแฟนยังบอกว่ารถเป็นไรเสียงมันดังจัง
    2หลังจากลงช่างเอาไปลองถามว่าเป็นไงพี่ช่างยิ้มเจือนๆแล้วบอกถ้าจะเปลี่ยนคืนก็ได้นะครับ
    3ผ่านไป2วันไฟเครื่องโชว์...จริงๆขี่ไปสักพักดับเองแล้วขึ้นอีก..สักพักดับเอง
    4รู้สึกได้ถึงรอบที่มาไม่เนียนขาดๆหายๆบวกกับเสียงเครื่องที่ดังมากๆแล้วมันจะประหยัดนำมันขึ้นได้ไงว้า....คิดเองในเมื่อเสียงเครื่องยนต์มันดังขนาดนี้
    5กลับเอารถเข้าไปเปลี่ยนเป็น v7.ที่อีก0ไม่กล้าเข้าที่เดิมกลัวช่างจะเย้ยเอาบอกแล้วไม่เชื่อ......ทั้งหมดนี้คือที่เจอมาไม่ได้ตั้งใจจะป่วนใครทั้งสิ้น ใครที่ทำแล้วดีก็ดีไปแค่เอาประสบการณ์มาเล่าให้ฟัง.....ถามช่างอยู่เหมือนกันว่าการอัฟเวอร์ชั้นเนี้ยมันต้องอาศัยความเก๋าช่วยป่าว..แกยิ้มแล้วบอกว่ามันเป็นโปรแกรมสำเร็จที่ไหนก็ทำเหมือนกัน

  20. #40
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    631
    Status
    Offline
    โพส
    338

    Talking Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    สวัสดีครับผม. แจ๊คพอตจริง ๆ เลยเนาะน้า Rafa...
    ของผมก็เกียร์ธรรมดา แต่ว่าโชคดีหน่อยที่ลงแล้วมีแววว่าโชคดีครับ...
    ส่วนอื่น ๆ ลงแล้วก็คงคล้าย ๆ ที่หลาย ๆ ท่านมีข้อมูลแหละครับว่า อัตราเร่งดีขึ้นมาก, รวมทั้งดูดน้ำมันก็มากขึ้นตามไปด้วยเพื่อช่วยเท้า... แต่ความเร็วปลายผมเท่าเดิมอ่ะ...

    ว่าแต่ว่าสำหรับกรณีของน้า มันแปลก ๆ ตรงที่ว่า Plus ลงแล้วดับและไฟกลับโชว์... เท่าที่ตามเก็บข้อมูลน่าจะยังไม่เคยเจอ...หรือไม่มีใครมา Report ก็ไม่รู้... มีน้า Rafa หน้ามลคนชอบซนทีหลังนี่แหละ เคสแรกเลย...เหอ ๆ ...
    หากยังสงสัย แก้มือใหม่ก็ได้นะครับน้า... แฮ่ ๆ...

หน้า 2 จากทั้งหมด 4 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด