เหตุผลที่ผมคิดเอาเองนะครับ ที่เค้าไม่ลงมาให้เลยจากโรงงาน
1.กลัวเครื่อง 3.2 ขายไม่ได้ เพราะตอนนี้ ถ้า 2.5 4x4 ลงโปร 3.2 วิ่งพอกัน ปลายดีกว่า 3.2 อีก แต่การฉุดดึง นี่ไม่แน่ใจ เพราะยังไง 3.2 แท้ๆ กราฟแรงบิดน่าจะมานิ่งๆกว่า
2.ตอนเอาไว้ก่อน เพื่อรอการไมเนอร์ ในอีกหลายปีข้างหน้า เพราะในเมืองนอกเค้ามีรุ่น 2.5 แต่ มีแรงม้า 170 กว่าตัวแบบเดิมๆ
ซึ่งผมเดาเอาเองว่าเดิมๆ เรา 2.5 ลงโปร 3.2+รองแหวน น่าจะมี 150-160 แรงม้าแล้วนะ
แต่ผมลงแล้ว+รองแหวน ไม่สามารถกลับไปขับรถเดิมๆได้เลย ยิ่งขับเปรียบเทียบกันกับของพี่ชายแฟน รุ่นเดียวกัน เหมือนเครื่องคนละตัวเลยครับ
กับล้อเดิมๆวิ่ง 120 ประหยัดขึ้น และปลายไปได้เต็มที่หมดไมล์ ในถนนโล่งๆมากๆ ซึ่งเดิมๆตันแค่ 180 เรียกว่าน้องๆพ่วงกล่องเลยล่ะ
ศูนย์หลายที่เค้าย่อมต้องเซฟตัวเองเป็นหลัก เป็นคุณๆจะยอมเอาหน้าที่ตัวเองไปเสี่ยงมั้ยล่ะ ถ้าคุณไม่ใหญ่จริงในนั้น
Bookmarks