หน้า 3 จากทั้งหมด 4 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 41 ถึง 60 จากทั้งหมด 76

กระทู้: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

  1. #41
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1614
    Status
    Offline
    โพส
    226

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Jindee ดูโพส
    สวัสดีครับผม. แจ๊คพอตจริง ๆ เลยเนาะน้า Rafa...
    ของผมก็เกียร์ธรรมดา แต่ว่าโชคดีหน่อยที่ลงแล้วมีแววว่าโชคดีครับ...
    ส่วนอื่น ๆ ลงแล้วก็คงคล้าย ๆ ที่หลาย ๆ ท่านมีข้อมูลแหละครับว่า อัตราเร่งดีขึ้นมาก, รวมทั้งดูดน้ำมันก็มากขึ้นตามไปด้วยเพื่อช่วยเท้า... แต่ความเร็วปลายผมเท่าเดิมอ่ะ...

    ว่าแต่ว่าสำหรับกรณีของน้า มันแปลก ๆ ตรงที่ว่า Plus ลงแล้วดับและไฟกลับโชว์... เท่าที่ตามเก็บข้อมูลน่าจะยังไม่เคยเจอ...หรือไม่มีใครมา Report ก็ไม่รู้... มีน้า Rafa หน้ามลคนชอบซนทีหลังนี่แหละ เคสแรกเลย...เหอ ๆ ...
    หากยังสงสัย แก้มือใหม่ก็ได้นะครับน้า... แฮ่ ๆ...
    อืมครับๆโชคดีก็ดีแล้วคับ..ส่วนที่ว่าดับน่ะไม่ใช่เครื่องยนต์ครับแต่เป็นไฟเครื่องครับ..เออว่ะมันมีแต่ของเราจริงๆที่ไม่เหมือนคนอื่น

  2. #42
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ rafa ดูโพส
    อืมครับๆโชคดีก็ดีแล้วคับ..ส่วนที่ว่าดับน่ะไม่ใช่เครื่องยนต์ครับแต่เป็นไฟเครื่องครับ..เออว่ะมันมีแต่ของเราจริงๆที่ไม่เหมือนคนอื่น
    ถามเพื่อเป็นความรู้หน่อยครับ ว่าที่ไฟ engine show มันเกิดตอนไหนครับในช่วงความเร็วเท่าไร ที่เกียร์อะไรประมาณนี้ครับเผื่อเป็นข้อมูลสำหรับเพื่อนและ ไฟที่โชว์ได้ถามช่างรึเปล่าครับเกิดจาก Error code อะไร แล้วรถน้าเดิมๆเลยรึเปล่าครับมีการรองแหวนเวสเกตหรือเพิ่มบูสอะไรมารึเปล่าครับ เท่าที่ผมเคยโดนไฟโชว์หลังลง 3.2 สำหรับ plus หรือ 4x4 140 แรงมันจะเกิดจากการ overboost สำหรับรถที่รองแหวนหรือขยับหอยมาครับพอลดแหวนลงก็ปกติไม่โชว์อีก สำหรับความรู้สึกของการลง 3.2 ว่าแรงหรือดึงดีกว่าเดิมเนื่องจากมีการเพิ่มแรงดันในรางจ่ายมากขึ้นกว่าเดิมเหมือนกับกล่องดันรางที่เขาขายกันนั้นแหละครับ เมื่อแรงดันสูงขึ้น pump ก็มีภาระมากขึ้นก็จะเกิดเสียงเขกที่เราไม่ชอบกันนั้นแหละครับ แต่รถแต่งเขาบอกยิ่งเขกยิ่งแรงถ้า pump ไม่พังไปก่อนนะครับ ยิ่งโปรแกรม 3.2 V006 ยิ่งดันมากกว่าเดิมเลยครับ มาเก็บข้อมูลปัญหาครับเพื่อจะได่ช่วยกันแก้ไข ถ้าใครพ่วงกล่องดันรางไม่ต้องลงก็ได้นะครับมันจะได้ใช้งานดันรางน้อยเพราะมันดันมาแล้วระดับนึง อิอิ

  3. #43
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2931
    Status
    Offline
    โพส
    248

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    ผมมาเก็บข้อมูลครับ ผมใช้ plus เกียร์ธรรมดาครับอยากลงมากครับ 3.2 เนีย แต่ว่าตอนนี้ผมขับรถผมแล้ว เกียร์ 1 2 3 ล้อหมุ่นดินกระจายแล้วครับ เพราะช่างที่ศุนย์เขาลงโปรแกรมมาให้ ไม่รู่เวอร์ชั่นไหนครับ แต่ช่างบอกว่า เอาเวอร์ชั่นของ plus ที่แรงๆใส่ให้ มันแรงดีจริงครับ แต่ปลาย ก็ 180 เต็มเหยียดครับ ผมรองแหวลอย่างเดี่ยวครับ แต่เครื่องมีเสียง แค๊กๆๆตอนกดขันเร่งครับ ไปลองมาแล้วครับว่าแรง ขึ้นเขา ภัคดีชุมพล ชัยภูมิ ไปเพชรบูรณ์ แรงเกียร์แทบไม่ต้อง สับเลยครับ กดมากดมาเลยครับ

  4. #44
    TTC-00043 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    224
    Status
    Offline
    โพส
    2,203

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ tomtam ดูโพส
    ผมมาเก็บข้อมูลครับ ผมใช้ plus เกียร์ธรรมดาครับอยากลงมากครับ 3.2 เนีย แต่ว่าตอนนี้ผมขับรถผมแล้ว เกียร์ 1 2 3 ล้อหมุ่นดินกระจายแล้วครับ เพราะช่างที่ศุนย์เขาลงโปรแกรมมาให้ ไม่รู่เวอร์ชั่นไหนครับ แต่ช่างบอกว่า เอาเวอร์ชั่นของ plus ที่แรงๆใส่ให้ มันแรงดีจริงครับ แต่ปลาย ก็ 180 เต็มเหยียดครับ ผมรองแหวลอย่างเดี่ยวครับ แต่เครื่องมีเสียง แค๊กๆๆตอนกดขันเร่งครับ ไปลองมาแล้วครับว่าแรง ขึ้นเขา ภัคดีชุมพล ชัยภูมิ ไปเพชรบูรณ์ แรงเกียร์แทบไม่ต้อง สับเลยครับ กดมากดมาเลยครับ
    สงสัยเขาจัดให้แล้วล่ะครับ

  5. #45
    TTC-00363 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2031
    Status
    Offline
    โพส
    4,108

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    ...5555555555555555555555555...

  6. #46
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1614
    Status
    Offline
    โพส
    226

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ jee4x4 ดูโพส
    ถามเพื่อเป็นความรู้หน่อยครับ ว่าที่ไฟ engine show มันเกิดตอนไหนครับในช่วงความเร็วเท่าไร ที่เกียร์อะไรประมาณนี้ครับเผื่อเป็นข้อมูลสำหรับเพื่อนและ ไฟที่โชว์ได้ถามช่างรึเปล่าครับเกิดจาก Error code อะไร แล้วรถน้าเดิมๆเลยรึเปล่าครับมีการรองแหวนเวสเกตหรือเพิ่มบูสอะไรมารึเปล่าครับ เท่าที่ผมเคยโดนไฟโชว์หลังลง 3.2 สำหรับ plus หรือ 4x4 140 แรงมันจะเกิดจากการ overboost สำหรับรถที่รองแหวนหรือขยับหอยมาครับพอลดแหวนลงก็ปกติไม่โชว์อีก สำหรับความรู้สึกของการลง 3.2 ว่าแรงหรือดึงดีกว่าเดิมเนื่องจากมีการเพิ่มแรงดันในรางจ่ายมากขึ้นกว่าเดิมเหมือนกับกล่องดันรางที่เขาขายกันนั้นแหละครับ เมื่อแรงดันสูงขึ้น pump ก็มีภาระมากขึ้นก็จะเกิดเสียงเขกที่เราไม่ชอบกันนั้นแหละครับ แต่รถแต่งเขาบอกยิ่งเขกยิ่งแรงถ้า pump ไม่พังไปก่อนนะครับ ยิ่งโปรแกรม 3.2 V006 ยิ่งดันมากกว่าเดิมเลยครับ มาเก็บข้อมูลปัญหาครับเพื่อจะได่ช่วยกันแก้ไข ถ้าใครพ่วงกล่องดันรางไม่ต้องลงก็ได้นะครับมันจะได้ใช้งานดันรางน้อยเพราะมันดันมาแล้วระดับนึง อิอิ
    ครับๆคืองี้ รถเดิมไม่เคยทำอะไรครับหลังจากลง3.2v006ผมขับออกมาจาก0พยายามนึกว่ามันต้องดีสมคำล่ำลือแน่นอนเสียงเครื่องดังมาก..ไม่มั้งคงเพราะแรงขึ้นเลยดังเดี๋ยวก็ชินเครื่องเดินไม่เรียบเอ..คงงี้แหละอัดสุดคงจะเนียนเองสรุปคือเข้าข้าง3.2ไว้ก่อน...แต่ความรู้สึกตอนนั้นมันค้านมาก..ไหนว่ะที่ว่าอัตราเร่งดีขึ้นเครื่องเงียบรอบมาเร็ว คือก่อนลง3.2ผมพอใจมากกับ v.7ตัวใหม่ เลยคิดว่า3.2มันต้องดีกว่า
    วันต่อมาแฟนเป็นคนขับประมาณ70-80ถามผมว่ารถเป็นไรรึป่าวเสียงเครื่องมันดังจัง เราก็บอกไม่รู้ดิไม่ได้ทำอะไรน่า สักพักเรียกผมอีกไฟนี่ขึ้น/ไฟเครื่อง/เป็นอะไรรึป่าวเราก็ตกใจตายล่ะเห็นแต่รถคนอื่นเขาเป็น..คือนึกว่าเป็นที่เติมน้ำมันสกปรก scv.เรียกถูกรึป่าวไม่รู้ มีปํญหาเลยบอกแฟนรีบจอดปิดสวิตท์ ขับเองสตาร์ทรถไฟไม่ขึ้นแฮะ..จำได้ว่าถ้าไฟโชว์ห้ามขับเร็วผมก็เลยขับที่60-70สักพักมาแล้วครับโชว์อีก..ขับไปสักพักไม่จอดไฟดับเองคือมันขึ้นโชว์ประมาณ3-4วินาทีแล้วก็ดับเองพอดับผมก็ลองซัดสุดๆดูคิดว่าเผื่ออะไรมันจะเข้าที่เข้าทางก็อัดได้ดีครับแรงไม่ตกคิดว่าไม่น่าจะเป็นที่ scv.ถึงยโสความศรัทธาต่อ3.2ก็หมดไปเหลือแต่ความกลัวว่ารถจะพัง..เลี้ยวเข้า0บอกช่างอัพ v.7ตัวใหม่ให้ที่ไม่ได้บอกเขานะครับว่าลง3.2มา แต่เขาคงรู้แหละเพราะโปรแกรมมันโชว์ประวัติ
    ลงเสร็จขับออกจาก0พร้อมกับ v.7 ตัวใหม่ถอนหายใจแล้วยิ้ม..ดีที่กลับมาเงียบเหมือนเดิม...ทั้งหมดคือเรื่องจริงไม่ได้คิดจะป่วนใครเพราะคิดว่าทุกคนคือเพื่อนที่รักไตรตั้นเหมือนกัน ส่วนที่ลงแล้วดีขึ้นผมดีใจด้วยเพราะผมเองก็อยากให้รถผมลงแล้วแห่ลมเหมือนกัน..แต่ก็ไม่รู้เพราะอะไร
    วัน

  7. #47
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    6951
    Status
    Offline
    โพส
    2,467

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ rafa ดูโพส
    ครับๆคืองี้ รถเดิมไม่เคยทำอะไรครับหลังจากลง3.2v006ผมขับออกมาจาก0พยายามนึกว่ามันต้องดีสมคำล่ำลือแน่นอนเสียงเครื่องดังมาก..ไม่มั้งคงเพราะแรงขึ้นเลยดังเดี๋ยวก็ชินเครื่องเดินไม่เรียบเอ..คงงี้แหละอัดสุดคงจะเนียนเองสรุปคือเข้าข้าง3.2ไว้ก่อน...แต่ความรู้สึกตอนนั้นมันค้านมาก..ไหนว่ะที่ว่าอัตราเร่งดีขึ้นเครื่องเงียบรอบมาเร็ว คือก่อนลง3.2ผมพอใจมากกับ v.7ตัวใหม่ เลยคิดว่า3.2มันต้องดีกว่า
    วันต่อมาแฟนเป็นคนขับประมาณ70-80ถามผมว่ารถเป็นไรรึป่าวเสียงเครื่องมันดังจัง เราก็บอกไม่รู้ดิไม่ได้ทำอะไรน่า สักพักเรียกผมอีกไฟนี่ขึ้น/ไฟเครื่อง/เป็นอะไรรึป่าวเราก็ตกใจตายล่ะเห็นแต่รถคนอื่นเขาเป็น..คือนึกว่าเป็นที่เติมน้ำมันสกปรก scv.เรียกถูกรึป่าวไม่รู้ มีปํญหาเลยบอกแฟนรีบจอดปิดสวิตท์ ขับเองสตาร์ทรถไฟไม่ขึ้นแฮะ..จำได้ว่าถ้าไฟโชว์ห้ามขับเร็วผมก็เลยขับที่60-70สักพักมาแล้วครับโชว์อีก..ขับไปสักพักไม่จอดไฟดับเองคือมันขึ้นโชว์ประมาณ3-4วินาทีแล้วก็ดับเองพอดับผมก็ลองซัดสุดๆดูคิดว่าเผื่ออะไรมันจะเข้าที่เข้าทางก็อัดได้ดีครับแรงไม่ตกคิดว่าไม่น่าจะเป็นที่ scv.ถึงยโสความศรัทธาต่อ3.2ก็หมดไปเหลือแต่ความกลัวว่ารถจะพัง..เลี้ยวเข้า0บอกช่างอัพ v.7ตัวใหม่ให้ที่ไม่ได้บอกเขานะครับว่าลง3.2มา แต่เขาคงรู้แหละเพราะโปรแกรมมันโชว์ประวัติ
    ลงเสร็จขับออกจาก0พร้อมกับ v.7 ตัวใหม่ถอนหายใจแล้วยิ้ม..ดีที่กลับมาเงียบเหมือนเดิม...ทั้งหมดคือเรื่องจริงไม่ได้คิดจะป่วนใครเพราะคิดว่าทุกคนคือเพื่อนที่รักไตรตั้นเหมือนกัน ส่วนที่ลงแล้วดีขึ้นผมดีใจด้วยเพราะผมเองก็อยากให้รถผมลงแล้วแห่ลมเหมือนกัน..แต่ก็ไม่รู้เพราะอะไร
    วัน
    ผมว่าต้องมีปัญหาอะไรในระหว่างลงโปรแกรมแน่เลยครับอีกอย่างช่างที่ลงให้เคยลงคันอื่นรึเปล่าครับเพราะมันต้องคีย์ code รหัสรุ่นรถอะไรพวกนี้ไปด้วย อย่างที่ศูนย์ที่ผมลงมีช่างคนเดียวครับที่ลงให้ได้นอกนั้น ลงโปรแกรมตรงรุ่นได้อย่างเดียว แล้วพอจะทราบรึเปล่าครับ ไฟโชว์ code อะไรครับ
    อีกอย่างครับไม่มีใครคิดว่าเป็นการป่วนหรอกครับถ้ามีปัญหาการใช้งานก็มาแชร์กันเพื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่คิดอยากจะทำครับบางทีจะได้ช่วยกันแก้ไขได้ครับ มิตรภาพและการแบ่งปั่นสำคัญครับ

  8. #48
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    สงสัยการลงโปรแกรมของน้า Rafa ไม่ได้ทำการ Reprogram แล้วก็คงไม่ได้ Learning นะผมว่า

    หลังลงแล้ว มีการไปขับทดสอบก่อนหรือเปล่าครับ แล้วจึงกลับมา Learning ครับ

    ถ้าทำจบในนั้น มันแปลกๆครับ

    การที่น้าลง V7 แล้วจบ เพราะว่า มันลงโปรแกรมตรงรุ่นครับ มันก็ลงง่ายๆ

    ไม่เหมือนการข้ามรุ่น ต้องมีความเก๋าในการลงนิดหน่อยครับ

    ขอบคุณน้า Rafa มากครับ ที่ช่วยมาแชร์ข้อมูลครับ

  9. #49
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2009
    User ID
    5452
    Status
    Offline
    โพส
    280

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    นี่แหละครับ เหตุผลที่ผมรักคลับนี้

  10. #50
    สมาชิกถาวร : TTC00445 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    4102
    Status
    Offline
    โพส
    7,688

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    เก็บข้อมูล อิอิ

  11. #51
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    3916
    Status
    Offline
    โพส
    3,390

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ decskong ดูโพส
    เมื่อไหร่ จึงถึงแสนโลเนี๊ยจะได้ไม่ต้องมานั่งลุ้นกับประกันต่าง ๆ นาๆ
    มาให้ผมยืมขับสักครึ่งปีซิน้า ทะลุแสนแน่ๆ คริๆ

  12. #52
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    24
    Status
    Offline
    โพส
    5,004

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    ลงแล้วแรงขึ้น ล้อใหญ่ๆ 265/65/17 AT ออกตัวได้ดีอยู่ ขนาดของผมตัว 116 นะคับ

  13. #53
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2009
    User ID
    8291
    Status
    Offline
    โพส
    125

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    ไปลงมาเมื่อวันที่ 6/2/53 ตอนลงไม่ได้ไปทดลองวิ่ง ไม่ได้ Learning ลงเสร็จช่างบอกเสร็จแล้ว เสียเงิน 350 บาท เร่งดีขึ้นไม่รู้ว่าลงเวอร์ชั่นอะไร แต่ดูตอนที่ช่างเช็คแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงมันขึ้นมาที่ 170 MPA เสียเครื่องยนต์ดังแครกๆๆๆๆๆ ตอนเร่งเครื่องยนต์ ช่วงลากรอบที่ประมาณ 2500 รอบที่เกียร 2 และ 3 เมื่อเหยียบครัช รอบจะเพิ่มไปที่ 3000 รอบ
    ไม่รู้ปกติป่าวก่อนหน้านี้ไม่เคยสังเกตุเครื่องยนต์สั่นขึ้นทางยาวประหยัดขึ้น
    ถ้าไม่มีเสียงที่ดังแครกๆๆๆๆๆ ตอนเร่งเครื่องยนต์อะแจ๋มเลยเสียงมันดังไปหน่อย

  14. #54
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    ควรเลินนิ่ง และทดลองขับก่อนนะครับ

    เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง ก่อนรับรถกลับไป

  15. #55
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7043
    Status
    Offline
    โพส
    42

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    ตามมาเก็บข้อมูล up up up

  16. #56
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2009
    User ID
    8291
    Status
    Offline
    โพส
    125

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Nuk_Black-Triton ดูโพส
    ควรเลินนิ่ง และทดลองขับก่อนนะครับ

    เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง ก่อนรับรถกลับไป
    น้านุ๊กครับแล้วผมจะรู้ได้อย่างไรว่าที่ผมลงมาถูกต้องอะครับดูไม่เป็น

  17. #57
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2008
    User ID
    3090
    Status
    Offline
    โพส
    406

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ rafa ดูโพส
    ครับๆคืองี้ รถเดิมไม่เคยทำอะไรครับหลังจากลง3.2v006ผมขับออกมาจาก0พยายามนึกว่ามันต้องดีสมคำล่ำลือแน่นอนเสียงเครื่องดังมาก..ไม่มั้งคงเพราะแรงขึ้นเลยดังเดี๋ยวก็ชินเครื่องเดินไม่เรียบเอ..คงงี้แหละอัดสุดคงจะเนียนเองสรุปคือเข้าข้าง3.2ไว้ก่อน...แต่ความรู้สึกตอนนั้นมันค้านมาก..ไหนว่ะที่ว่าอัตราเร่งดีขึ้นเครื่องเงียบรอบมาเร็ว คือก่อนลง3.2ผมพอใจมากกับ v.7ตัวใหม่ เลยคิดว่า3.2มันต้องดีกว่า
    วันต่อมาแฟนเป็นคนขับประมาณ70-80ถามผมว่ารถเป็นไรรึป่าวเสียงเครื่องมันดังจัง เราก็บอกไม่รู้ดิไม่ได้ทำอะไรน่า สักพักเรียกผมอีกไฟนี่ขึ้น/ไฟเครื่อง/เป็นอะไรรึป่าวเราก็ตกใจตายล่ะเห็นแต่รถคนอื่นเขาเป็น..คือนึกว่าเป็นที่เติมน้ำมันสกปรก scv.เรียกถูกรึป่าวไม่รู้ มีปํญหาเลยบอกแฟนรีบจอดปิดสวิตท์ ขับเองสตาร์ทรถไฟไม่ขึ้นแฮะ..จำได้ว่าถ้าไฟโชว์ห้ามขับเร็วผมก็เลยขับที่60-70สักพักมาแล้วครับโชว์อีก..ขับไปสักพักไม่จอดไฟดับเองคือมันขึ้นโชว์ประมาณ3-4วินาทีแล้วก็ดับเองพอดับผมก็ลองซัดสุดๆดูคิดว่าเผื่ออะไรมันจะเข้าที่เข้าทางก็อัดได้ดีครับแรงไม่ตกคิดว่าไม่น่าจะเป็นที่ scv.ถึงยโสความศรัทธาต่อ3.2ก็หมดไปเหลือแต่ความกลัวว่ารถจะพัง..เลี้ยวเข้า0บอกช่างอัพ v.7ตัวใหม่ให้ที่ไม่ได้บอกเขานะครับว่าลง3.2มา แต่เขาคงรู้แหละเพราะโปรแกรมมันโชว์ประวัติ
    ลงเสร็จขับออกจาก0พร้อมกับ v.7 ตัวใหม่ถอนหายใจแล้วยิ้ม..ดีที่กลับมาเงียบเหมือนเดิม...ทั้งหมดคือเรื่องจริงไม่ได้คิดจะป่วนใครเพราะคิดว่าทุกคนคือเพื่อนที่รักไตรตั้นเหมือนกัน ส่วนที่ลงแล้วดีขึ้นผมดีใจด้วยเพราะผมเองก็อยากให้รถผมลงแล้วแห่ลมเหมือนกัน..แต่ก็ไม่รู้เพราะอะไร
    วัน
    ผมเชื่อน้า rafa รถผมก็เป็นส่วนท่านอื่นผมไม่ทราบ จากประสบการณ์ลองผิดลองถูกมาทุกอย่างเกี่ยวกับเครื่องมิตซูในตัว พลัส หลังจากลงโปรแกรมมาแล้ว เสียงเครื่องดังมาก เลยกลับไปลงโปรแกรมตามเดิมที่ติดมากับรถตอนแรก

  18. #58
    THOM BANG SAOTONG TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    4049
    Status
    Offline
    โพส
    366

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    ... ของผม plus 4d.เกียร์ ธรรมดา ปี 08 ลง v6 3.2 วิ่ง 4 หมื่นกว่าโล
    ... รองแหวน 4 ม.แล้ว
    ... อุด egr.แล้ว
    ... กระทุ้ง cad แล้ว
    ... เปลียนหม้อพักแล้ว (ออกกลางลำ) ใส้ตรง
    ... บูทช์ 17 ปอร์นกว่า
    ออกรถเกียร์ 2 ตลอดออกแรงๆมีปัดครับ 1-180 = 3900 รอบ มาไวมากครับ
    ผมว่า v6 3.2 ขั้นเทพ เต็มไมล์

  19. #59
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    230
    Status
    Offline
    โพส
    136

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    รถผม Plus4d อุด EGR รองแหวน 4 มิล แต่ไม่ได้ลงโปร 3.2 ครับ แต่ก้อแรงได้ในระดับ1 ครับ มาไวขึ้น ขับมันส์ขึ้นกว่าเดิม นิสหน่อย แค่นี้ ก็โอแล้ว
    .......ลึก ๆ ในใจก็นึกอยากลงโปร เทพ ที่ว่าเหมียนกัลย์.......แฮ่ ๆ ๆ
    แต่ก้อกลัว น้องในศูนย์ ตกงาน 555

  20. #60
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    833
    Status
    Offline
    โพส
    5,389

    มาตรฐาน Re: plus 2.5 เกียร์ธรรมดากับโปร 3.2 ครับ

    ไม่กล้าลง....กลัว..หมดประกันซวยเลย

หน้า 3 จากทั้งหมด 4 หน้า หน้าแรกหน้าแรก 1 2 3 4 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด