หน้า 1 จากทั้งหมด 3 หน้า 1 2 3 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 58

กระทู้: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

  1. #1
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2010
    User ID
    14888
    Status
    Offline
    โพส
    717

    มาตรฐาน DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    เนื่องจากผมลองหากระทู้มากมายใน google แต่ยังไม่มีวิธีของ triton
    ผมเลยเอาตัวอย่างที่ผมติดมาให้น้าๆ ดูครับ เผื่อใครอยากติดตั้งแบบผม
    ไม่ต้องงมและใช้เวลานานแบบผมครับ ซึ่งที่ผมได้ติดตั้ง เพราะได้ของใหม่มาแบบฟลุ๊คๆ 800 บาทเอง ก็จัดการลงมือซะเลย

    การตั้งตั้งโดยทั่วไปต้องต่อสายพ่วง
    หากมี y socket ก็ไม่ต้องตัดต่อแต่หาซื้อยาก
    ตัวอย่างตามด้านล่างครับ ไม่ใช่ของ timer นะครับ ตัวอย่างจริงๆ
    ชื่อ:  y-socket.png
ครั้ง: 29035
ขนาด:  61.0 กิโลไบต์

    การติดตั้งง่ายๆ มีดังนี้
    สายไฟ turbo timer แล้วจะมีสายดังนี้ (สายตัวอย่างจาก apexi ปากกา)
    1.สายดิน สีดำและเทา
    2.สายไฟเลี้ยง สายสีแดง
    3.สายไฟ IG1 สายสีเขียว
    4.สายไฟ IG2 สายสีน้ำเงิน
    ตั้งแต่สายที่ 2-4 จะอยู่ในปลั๊กเดียวกัน
    ชื่อ:  TBM-001.jpg
ครั้ง: 22818
ขนาด:  17.3 กิโลไบต์
    ชื่อ:  timer-apexi-cp-b.gif
ครั้ง: 24869
ขนาด:  122.5 กิโลไบต์

    สำหรับปลั๊กสวิตคอ TRITON มีสายดังนี้
    1.สายดำน้ำเงิน IG1 (on)
    2.สายน้ำเงินล้วน IG2 (acc)
    3.สายน้ำเงินแดง ไฟ + เลี้ยง
    4.สายดินให้ลงตัวถังเท่านั้น (ถ้าหากเอาจากสวิต มันจะตัดตอนบิด acc สตาร์ทครับ)

    สำหรับท่านที่ซื้อยี่ห้ออื่นๆ ก็ประยุก เอาครับ การตั้งเหมือนกัน
    ตัวอย่างสายด้านล่างอีกระทู้ครับ

  2. #2
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2010
    User ID
    14888
    Status
    Offline
    โพส
    717

    มาตรฐาน ตอบ: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    อันนี้เป็นปลั๊กของไททัน
    ส่วนสายสีแดง ดำ นั้นเป็น สายสวิทไดร์สตาร์ทครับ เดี๋ยวจะมา DIY switch start อีกรอบครับ
    ชื่อ:  IMG00024-20110521-1713.jpg
ครั้ง: 19237
ขนาด:  223.0 กิโลไบต์

  3. #3
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2010
    User ID
    14888
    Status
    Offline
    โพส
    717

    มาตรฐาน ตอบ: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    พอดีสายสวิทผมติดตั้ง y socket ของอุปกรณ์ตัวอื่นอยู่ ผมเลยจัดการกรีดสาย โดยไม่ตั้งตัดสายของรถเลยครับ โชคดีไป

  4. #4
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    17016
    Status
    Offline
    โพส
    4,974

    มาตรฐาน ตอบ: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    รอชมผลงานครับ

  5. #5
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2010
    User ID
    14888
    Status
    Offline
    โพส
    717

    มาตรฐาน ตอบ: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    ติดตั้งแค่นี้แระครับ ไม่มีไรแล้ว

  6. #6
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6105
    Status
    Offline
    โพส
    803

    มาตรฐาน ตอบ: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    กระทู้ดี มีประโยชน์ ต้องดันครับ

  7. #7
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2010
    User ID
    14767
    Status
    Offline
    โพส
    54

    มาตรฐาน ตอบ: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    ฝ่าฝน มากด Like ให้ครับ ...

  8. #8
    สมาชิกถาวร : TTC-03566 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2008
    User ID
    3344
    Status
    Offline
    โพส
    359

    มาตรฐาน ตอบ: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    สวดยอดเลยครับ

  9. #9
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2011
    User ID
    25512
    Status
    Offline
    โพส
    264

    มาตรฐาน ตอบ: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    ต่อตามนี้แล้วต้องบิดมาaccครับถึงทำงานปิดสวิกดึงกุญแจออกไม่ทำงานครับ

  10. #10
    สมาชิกถาวร: TTC-00254 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    61
    Status
    Offline
    โพส
    4,677

    มาตรฐาน ตอบ: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ wasabi91888 ดูโพส
    ต่อตามนี้แล้วต้องบิดมาaccครับถึงทำงานปิดสวิกดึงกุญแจออกไม่ทำงานครับ
    สายไฟที่ตัวไทม์เมอร์มันสลับกันครับ
    สายสีเขียวกับสายสีน้ำเงิน ลองเอาหลอดเช็คไฟเช็คดูครับ

    ใช้แค่สายไฟ ON ก็พอครับ

    acc ไม่ต้องต่อก็ได้ครับ

  11. #11
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2011
    User ID
    25512
    Status
    Offline
    โพส
    264

    มาตรฐาน ตอบ: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    สลับจนงงแล้วครับทำตามทุกอย่างใด้แค่นั้นครับ

  12. #12
    สมาชิกถาวร: TTC-00254 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    61
    Status
    Offline
    โพส
    4,677

    มาตรฐาน ตอบ: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ wasabi91888 ดูโพส
    สลับจนงงแล้วครับทำตามทุกอย่างใด้แค่นั้นครับ
    รถมีสัญญาณกันขโมย หรือเปล่าครับ

  13. #13
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2011
    User ID
    25512
    Status
    Offline
    โพส
    264

    มาตรฐาน ตอบ: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    ไม่มีครับเดิมๆของผมรุ่นเดียวกันแต่สายไฟมายเป็น. สีแดง.สีเหลือง.สีนำ้เงิน. นะครับนอกนั้นเหมือนกันหมด

  14. #14
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2010
    User ID
    14888
    Status
    Offline
    โพส
    717

    มาตรฐาน ตอบ: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    ขอดูตัวอย่างสายไฟ หน่อยสิครับ ตัวของผมมันเป็น y-socket ติดรถมาครับ (ไม่เดิม)

  15. #15
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7097
    Status
    Offline
    โพส
    327

    มาตรฐาน ตอบ: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    น้าครับผมซื้อ HKS Type 0 มา ไม่ทราบว่าจะติดตั้งคล้ายๆกันมั๊ยครับ
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย kru_keng : 08-08-2012 เมื่อ 01:02

  16. #16
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8767
    Status
    Offline
    โพส
    6,019

    มาตรฐาน ตอบ: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    HKS ต่อได้ยังครับ

    เบื้องต้นตามนี้ก่อนนะครับ
    - ใช้ไขควงแฉกไขน๊อตแผงครอบใต้พวงมาลัยออก และถอดปลั๊กกระจกมองข้าง
    - มองไปที่แผงฟิวส์ด้านสายจะเห็นชุดสายไฟ สังเกตชุดสายสีฟ้าเส้นใหญ่ จะอยู่ในปลั๊กเดียวกัน มีฟ้าขาว ฟ้าดำ ฟ้าแดง ฟ้าเหลือง ฟ้าล้วน ปลั๊กนี้ล่ะจะพ่วงสายเข้ากับชุดสายไฟ timer
    - มองด้านบนเหนือแผงฟิวส์ จะเห็นน๊อดตัวเมียเบอร์ 10 สองตัว เอาไว้ลงกราวน์ตัวถัง

    มาเริ่มต่อสายกันเลยล่ะกัน

    สาย Timer ทั้งหมดมี 5 เส้น เปลือย 2 เส้น (สีเทา/สีดำ) เป็นปลั๊ก 3 เส้น (สีแดง/สีน้ำเงิน/สีเขียว)
    - สายสีเทา และสีดำ ปลอกสายและพ่วงลงกราวน์ครับ ถ้ามีเครื่องมือ ใช้หางปลาแบบห่วง เบอร์ 10 แล้วพ่วงเข้ากับน๊อดเบอร์ 10 เหนือแผงฟิวส์ ตามที่บอกด้านบน
    - เอาคืมตัดหัวปลั๊กออกครับ ปลอกเปลือกสายไฟแต่ละเส้นให้ยาวประมาณ นิ้วครึ่ง
    - แล้วปลอกสายไฟที่ชุดสวิทซ์กุญแจ โดยให้ถอดปลั๊กออกจากเบ้าก่อนนะครับ เป็นเขี้ยวกดและดึงเข้าหาตัว เวลาปลอกสายจะยากซักนิดค่อยใจเย็น ๆ ครับ เพราะสายเปลือกหนา

    - ปลอกสายไฟสี ฟ้า-ขาว (ไฟ 12V) แล้วพ่วงกับสายสีแดง พันเทปสายไฟ
    - ปลอกสายไฟสี
    ฟ้าล้วน (ไฟ Acc) แล้วพ่วงกับสายสีน้ำเงิน *** ยังไม่ต้องพันเทป
    - ปลอกสายไฟสี
    ฟ้า-ดำ (ไฟ On) แล้วพ่วงกับสายสีเขียว *** ยังไม่ต้องพันเทป


    จากนั้นลองเสียบปลั๊กเข้าเบ้า จัดสายให้ห่างอย่าให้ชนกัน แล้วลองเปิดสวิทซ์กุญแจ หน้าจอจะวิ่ง และจะแสดงที่โหมด 1 = 0.30 ถ้าขึ้นตามนี้แล้ว ลองปิดสวิทซ์กุญแจ ดูว่าไทมเมอร์นับหรือไม่ ถัานับก็ถูกต้อง ลองสตาร์ทและดับเครื่องยนต์ดูครับ ถ้าทำงานถูกต้อง ก็พันเทปพันสายไฟเก็บงานให้เรียบร้อย อย่าลืบเสียบสายไฟกระกกมองข้างนะครับ

    แต่ถ้าไม่นับให้สลับ สายสีน้ำเงิน มาพ่วงสาย สีฟ้า-ดำ และ สายสีเขียว มาพ่วงสายสีฟ้าล้วน แทน เนื่องจากสายบางรุ่นมันสลับกันครับ

    จากนั้นพันเทปพันสายไฟเก็บงานให้เรียบร้อย


    ส่วนการทำงานของ Timer มี 2 โหมด คือ โหมด 1 = 0.30 / โหมด 2 = 1.00 ทั้งสองค่านี้เป็นค่ามาตรฐานที่ตั้งมา

    การปรับตั้งเวลา ในแต่ละโหมด ให้กดปุ่มลงล่างค้างไว้ 1 วิ หน้าจอจะกระพริบ ให้กดขึ้น และ ลง เพื่อปรับเพิ่มลดเวลา กดปุ่มขวา เพื่อเปลี่ยนไปตั้งในโหมด 2 หลังตั้งเสร็จแล้วให้กดปุ่มซ้ายค้างไว้ 1 วิ หน้าจอจะหยุดกระพริบ

    หากดับเครื่องยนต์แล้วไม่ต้องการรอหมดเวลา ให้กดตรงกลางปุ่มตรง ๆ ค้างไว้ 1 วิ timer จะตัดการทำงาน เครื่องยนต์ก็จะดับทันที


    การสลับโหมด Timer ให้กดปุ่มขึ้นจะสลับโหมด 1 และ 2
    การเปลี่ยนหน้าจอ เพื่อดูโวลท์ ให้กดปุ่มขวา จะแสดงโวลท์มิเตอร์
    การตั้งเตือนโวลท์ กดปุ่มล่างข้างไว้ 1 วิ หน้าจอกระพริบ จะเห็น WR1 ข้างซ้าย คือตั้งเตือนโวลท์ต่ำสุด กดขึ้นลงเพื่อปรับตั้งค่าตัวเลข
    กดปุ่มไปทางขวา จะเห็น WR2 ข้างซ้าย คือตั้งเตือนโวลท์สูงสุด ปรับเปลี่ยนเหมือนกัน กดซ้ายข้างไว้ 1 วิ เป็นการเก็บค่าที่ตั้ง

    ทั้งหมดมีเท่านี้ล่ะครับ
    Attached Images Attached Images  
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย MiNi_XXL : 08-08-2012 เมื่อ 22:58

  17. #17
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7097
    Status
    Offline
    โพส
    327

    มาตรฐาน ตอบ: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ MiNi_XXL ดูโพส
    HKS ต่อได้ยังครับ

    เบื้องต้นตามนี้ก่อนนะครับ
    - ใช้ไขควงแฉกไขน๊อตแผงครอบใต้พวงมาลัยออก และถอดปลั๊กกระจกมองข้าง
    - มองไปที่แผงฟิวส์ด้านสายจะเห็นชุดสายไฟ สังเกตชุดสายสีฟ้าเส้นใหญ่ จะอยู่ในปลั๊กเดียวกัน มีฟ้าขาว ฟ้าดำ ฟ้าแดง ฟ้าเหลือง ฟ้าล้วน ปลั๊กนี้ล่ะจะพ่วงสายเข้ากับชุดสายไฟ timer
    - มองด้านบนเหนือแผงฟิวส์ จะเห็นน๊อดตัวเมียเบอร์ 10 สองตัว เอาไว้ลงกราวน์ตัวถัง

    มาเริ่มต่อสายกันเลยล่ะกัน

    สาย Timer ทั้งหมดมี 5 เส้น เปลือย 2 เส้น (สีเทา/สีดำ) เป็นปลั๊ก 3 เส้น (สีแดง/สีน้ำเงิน/สีเขียว)
    - สายสีเทา และสีดำ ปลอกสายและพ่วงลงกราวน์ครับ ถ้ามีเครื่องมือ ใช้หางปลาแบบห่วง เบอร์ 10 แล้วพ่วงเข้ากับน๊อดเบอร์ 10 เหนือแผงฟิวส์ ตามที่บอกด้านบน
    - เอาคืมตัดหัวปลั๊กออกครับ ปลอกเปลือกสายไฟแต่ละเส้นให้ยาวประมาณ นิ้วครึ่ง
    - แล้วปลอกสายไฟที่ชุดสวิทซ์กุญแจ โดยให้ถอดปลั๊กออกจากเบ้าก่อนนะครับ เป็นเขี้ยวกดและดึงเข้าหาตัว เวลาปลอกสายจะยากซักนิดค่อยใจเย็น ๆ ครับ เพราะสายเปลือกหนา

    - ปลอกสายไฟสี ฟ้า-ขาว (ไฟ 12V) แล้วพ่วงกับสายสีแดง พันเทปสายไฟ
    - ปลอกสายไฟสี
    ฟ้าล้วน (ไฟ Acc) แล้วพ่วงกับสายสีน้ำเงิน *** ยังไม่ต้องพันเทป
    - ปลอกสายไฟสี
    ฟ้า-ดำ (ไฟ On) แล้วพ่วงกับสายสีเขียว *** ยังไม่ต้องพันเทป


    จากนั้นลองเสียบปลั๊กเข้าเบ้า จัดสายให้ห่างอย่าให้ชนกัน แล้วลองเปิดสวิทซ์กุญแจ หน้าจอจะวิ่ง และจะแสดงที่โหมด 1 = 0.30 ถ้าขึ้นตามนี้แล้ว ลองปิดสวิทซ์กุญแจ ดูว่าไทมเมอร์นับหรือไม่ ถัานับก็ถูกต้อง ลองสตาร์ทและดับเครื่องยนต์ดูครับ ถ้าทำงานถูกต้อง ก็พันเทปพันสายไฟเก็บงานให้เรียบร้อย อย่าลืบเสียบสายไฟกระกกมองข้างนะครับ

    แต่ถ้าไม่นับให้สลับ สายสีน้ำเงิน มาพ่วงสาย สีฟ้า-ดำ และ สายสีเขียว มาพ่วงสายสีฟ้าล้วน แทน เนื่องจากสายบางรุ่นมันสลับกันครับ

    จากนั้นพันเทปพันสายไฟเก็บงานให้เรียบร้อย


    ส่วนการทำงานของ Timer มี 2 โหมด คือ โหมด 1 = 0.30 / โหมด 2 = 1.00 ทั้งสองค่านี้เป็นค่ามาตรฐานที่ตั้งมา

    การปรับตั้งเวลา ในแต่ละโหมด ให้กดปุ่มลงล่างค้างไว้ 1 วิ หน้าจอจะกระพริบ ให้กดขึ้น และ ลง เพื่อปรับลดเวลา กดปุ่มซ้าย เพื่อเปลี่ยนไปตั้งในโหมด 2 หลังตั้งเสร็จแล้วให้กดปุ่มซ้ายค้างไว้ 1 วิ หน้าจะหยุดกระพริบ

    หากดับเครื่องยนต์แล้วไม่ต้องการรอให้หมดเวลา ให้กดตรงกลางปุ่มตรง ๆ ค้างไว้ 1 วิ timer จะตัดการทำงาน เครื่องยนต์ก็จะดับทันที


    การสลับโหมด Timer ให้กดปุ่มขึ้นจะสลับโหมด 1 และ 2
    การเปลี่ยนหน้าจอ เพื่อดูโวลท์ ให้กดปุ่มขวา จะแสดงโวลท์มิเตอร์
    การตั้งเตือนโวลท์ กดปุ่มล่างข้างไว้ 1 วิ หน้าจอกระพริบ จะเห็น WR1 ข้างซ้าย คือตั้งเตือนโวลท์ต่ำสุด กดขึ้นลงเพื่อปรับตั้งค่าตัวเลข
    กดปุ่มไปทางขวา จะเห็น WR2 ข้างซ้าย คือตั้งเตือนโวลท์สูงสุด ปรับเปลี่ยนเหมือนกัน กดซ้ายข้างไว้ 1 วิ เป็นการเก็บค่าที่ตั้ง

    ทั้งหมดมีเท่านี้ล่ะครับ
    ขอบคุณครับน้า ตอนนี้ยังอ่่านไม่จบแต่ พรุ่งนี้ต้องปริ้นแล้วก็ ลงมือเลยครับ 28 , 61 มากมายครับ

  18. #18
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    1865
    Status
    Offline
    โพส
    443

    มาตรฐาน ตอบ: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    ขออนุญาติเพิ่มเติมอีกนิดนึง ที่สายสีเทา ถ้าเราลากสายไปต่อที่ switch สัญญาณเบรคมือ ตัวtimer จะเริ่มทำงานก็ต่อเมื่อเราดึงเบรคมือไว้เท่านั้น หากไม่ดึงเบรคเครื่องจะดับทันที คับ
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย sim_m : 08-08-2012 เมื่อ 23:07

  19. #19
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2009
    User ID
    7097
    Status
    Offline
    โพส
    327

    มาตรฐาน ตอบ: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ sim_m ดูโพส
    ขออนุญาติเพิ่มเติมอีกนิดนึง ที่สายสีเทา ถ้าเราลากสายไปต่อที่ switch สัญญาณเบรคมือ ตัวtimer จะเริ่มทำงานก็ต่อเมื่อเราดึงเบรคมือไว้เท่านั้น หากไม่ดึงเบรคเครื่องจะดับทันที คับ
    ขอบคุณครับน้า วันนี้จะลองทำดู ครับ

  20. #20
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    17016
    Status
    Offline
    โพส
    4,974

    มาตรฐาน ตอบ: DIY ติดตั้ง TURBO TIMER ง่ายๆ สไตล์ อิฐ (ชอบทำเอง ตัวอย่าง apexi ปากา)

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ kru_keng ดูโพส
    ขอบคุณครับน้า วันนี้จะลองทำดู ครับ
    timerตัวนี้มันราคาจั๊กบาท ครู อยากได้ยุคือกัน

หน้า 1 จากทั้งหมด 3 หน้า 1 2 3 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. turbo timerกับ immobilizer
    โพสโดย bomb ในฟอรั่ม แต่งรถ / DIY
    ตอบกลับ: 11
    โพสล่าสุด: 22-05-2011, 09:30
  2. DIY Turbo timer for diesel pick-up งบประมาณ 100 บาท
    โพสโดย SIRAPUS ในฟอรั่ม แต่งรถ / DIY
    ตอบกลับ: 1
    โพสล่าสุด: 10-08-2010, 10:27
  3. ใส่ Turbo Timer กันไหมครับ
    โพสโดย samapong2003 ในฟอรั่ม TRITON PLUS
    ตอบกลับ: 19
    โพสล่าสุด: 12-07-2010, 09:19

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด