ถูกต้องแล้วครับ....vg แรงมากมาย
ถูกต้องแล้วครับ....vg แรงมากมาย
ยินดีด้วยคนครับ ไม่ผิดหวังจริงๆ
เมื่อก่อนขับเชฟ 4*4 ตัวไดเร็ก ผมว่าแรกดีเข้าโค้งดี ชอบมากพอขายไปแล้วจะออกใหม่มีการโชว์รถพอดี ผมกับแฟนจึงได้ทดลองทุกยี้ห้อสุดท้ายเสร็จเจ้าตัน 178 ขาวมุก มันแรงมากรอบ2000 แล้วไม่ต้องถอนคันเร่งแซง ขอบอก (8 เดือนที่ได้ขับ สามารถลบความทรงจำเก่าได้)
ของใปลองให้ช่างศูนย์เขาปรับพวงมาลัยให้ช่องว่างลดลงช่างเขาบอกว่าไม่ช่วยอะไรมากนะครับ จริงอย่างเขาว่าต้องแก่ที่ช่วงล่างจริงๆเป็นกันแทบจะทุกคันช่างที่ไหนๆพูดตรงกัน ผมว่าพวกเราๆทุกๆควรช่วยกันเอาข้อมูลตรงนี้ส่งไปทาง call center กันให้เยอะๆครับจะได้มีน้ำหนักดีกว่าที่เราจะมาชมว่าช่วงล่างหนึบจนทางมิตซูไม่นำข้อมูลจุดนี้ไปแก้ไขในรุ่นต่อๆให้ดีขึ้น ส่วนตัวผมยังๆโดยรวมมิตซูก็ยังจะคงใช้ต่อไปครับ
ขับมันมาก...ชอบครับ
สวดยอดจริงๆๆๆครับตัว vg 178 เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์ ครับน้า
ข้อดีมีเยอะอันนี้ผมมาเรื่องข้อเสียแล้วกันน่ะครับอย ่ามั่นใจมากจะกลายเป็นความประมาท triton ช่วงล่างเดิมๆทางตรงเจอะหลุมหรือทางปะสะบัดเอาง่ายๆไ ม่ว่าช้าหรือเร็วต้องประคองพวงมาลัยให้ดี และเวลาเข้าโค้งอย่ามันใจว่าหนึบต้องระวังไว้ให้มากเ จอหลุมนิดเดียวเอาแทบไม่อยู่ สองปัญหาที่กล่าวมานี้เหตุการแบบเดียวกันเมื่อเทียบก ันแล้ว isuzu demax ดีกว่ามากผมลองมาเยอะแล้วครับ
อันนี้เรื่องจริงครับ รถคันก่อนผมใช้ดีแมก พวงมาลัยดีแมกมันนุ่มเนียนกว่า ผมเพิ่งถอยพลัสสี่ประตูมาเมื่อ 16 มค 56 ผมว่าพวงมาลัยมันแปลกๆ เวลาเลี้ยวมากๆพวงมาลัยมันจะไม่คืน ต้องสาวคืนช่วย อีกอย่างคลัทแข็ง ขับในเมืองจนเจ็บขาหนีบ แต่เทียบรุ่นต่อรุ่น สเป็คเดียวกัน ไทรทันเกินคุ้มครับ บอกได้คำเดียวว่า "เหยียบเยี่ยวราด"
ยินดีด้วยคับ ผม เปลี่ยนจากเจ้าตลาด ปีโป้ 3.0 g4x4d -cab ใช้มา3 ปีกว่าๆ มีปัญหา scv เปลี่ยนคลัชตอน8หมื่นโล แหน็บดัง แก้ไม่หาย มุมกดยางกินแต่ด้านใน แก้ไม่หาย เสียงดังก๊อกๆแก็กๆทั่วคอลโซล จนทะเลาะกะ 0 มาหลายรอบ ท้ายสุดหวี่คลัชดังตอนเหย็บเข้าเกียร์ สุดทนแล้ว ขายทิ้งเลย ก่ะจะดู ford 2.2 แต่รอไม่ไหว อีกตั้ง1 ปีรถถึงจะมีออกจำหน่าย พอพี่ตูน บอดี้แสลม ออกโฆษณา เจ้าเหมียวดำ ก็งั้นๆ แต่ ไม่มีตัวเลือก ท้ายสุด แรงดึงดูด พาไป0 ทดลองขับ โอ้ว!!มันใช่เลย จัดการถอยมาเลย ไม่ผิดหวังคับ เป็น m 11 vg 4 auto รุ่นแรกคับใช้มาเกือบ2 ปี รู้สึกว่าผมได้ขับเป็นอันดับต้นๆด้วยคับ อ้อเรื่องแหน็บดัง เดี๋ยวก็หายไปเองครับ ขอให้มีความสุขกะรถใหม่ด้วยนะคับ![]()
ใช้ดีจริงๆครับ![]()
ของผมกลับกันฮะ
เดี๋ยวเดือนมีนาฯ จะได้ all new d-max มาลองเล่นดู ได้ผลยังไงก็รู้กันอ่ะคร้าบ 555
รถคันแรกผมก็เลือกคันนี้แหละ ชอบ ถูกใจ แรง![]()
สิ่งที่เห็นได้ชัดสำหรับคนที่เลือก triton ก็คือได้ลอง ได้คิดเปรียบเทียบ
แฟนผมเคยขับรถบริษัทมาเเล้วทุกยี่ห้อยกเว้นฟอร์ด triton คุ้มสุดเเล้วแ้ม้จะปลายmodel ก็ตาม
ออกตัวไว้ก่อนนะครับผมติเพื่อก่อเท่านั้นนะครับตอนนี้ยังผมก็มิตซูอยู่ดี มิตซูผมใช้มาตั้งแต่สตราด้าแล้วครับทีนี้เวลาเปรียบเ ทียบผลที่ที่ออกมาอาจจะไม่ตรงกับท่านอื่นเท่าไรของเพ ราะผมมันเป็นมิตซูทั้งคู่ แต่บางท่านอาจจะเปลี่ยนจากยี่ห้ออื่นมาเป็นไทรตันผลส รุปอาจจะไม่เหมือนกันกับผมสักเท่าไร ผมสรุปดังนี้ครับ 1.สตราด้าช่วงล่างสุดยอดที่สุดเท่าที่เคยขับมา (ถ้าคุณบอกว่าไทรตันช่วงล่างสุดยอดที่สุดผมคิดว่าคงเ ป็นความคิดที่คล้อยตามกันมากกว่าเพราะถ้าชอบแล้วอะไร ก็ดูดีไปหมด) เพราะช่วงล่างตัวเดียวกันกับปาเจโร่ไม่ใช่ปาเจโร่สปอ ร์ตนะ 2. สตราด้าขับมาสิบกว่าปีแทบไม่เคยมีอาการเสียแบบจุกจิก ถ้าจะมีบ้างก็คือชุดคอนปั๊มที่ควบคุมระบบสี่ล้อถ้าไม ่ได้ใช้งานๆชอบตัน ข้อเสียรถดูจะอืดๆบ้างแต่นอกนั้นไม่มี ส่วนไทรตัน(คันที่สองของผมแล้ว)ถ้าไม่นับที่รูปร่างหน้าตาและเครื่องยนต์ผ มว่าเทียบไม่ใด้กับสตราด้าไม่ว่าจะเป็นช่วงล่างที่โค รตห่วยต้องบอกโครตห่วยจริงๆถ้าเปรียบกับสตราด้า (ที่จริงรถรุ่นใหม่ช่วงล่างน่าดีกว่าหรือไม่ด้อยกว่า รุ่นเก่า) ส่วนเรื่องปัญหาจุกจิกไทรตันใช้ไปเรื่อยปัญหาก็ก็เจอ ใหม่ๆไปเรื่อยจนบางทีเริ่มเหนื่อยกับปัญหา
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย เลข : 20-01-2013 เมื่อ 22:40
สรุป รถ ทุกค่ายมีทั้งข้อดีเสียหมด แต่ที่แน่่ๆ ขับรถให้ปลอดภัยควรปฎิบัติตาม กฎจราจรครับผม (รู้สึกผมจะตอบนอกเหนือกระทู้ไปหน่อย อิอิอ)
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks