ตามกระทู้เลยครับ ให้ความเห็นกันหน่อย แป้นกลม ๆ อะครับ
ตามกระทู้เลยครับ ให้ความเห็นกันหน่อย แป้นกลม ๆ อะครับ
ของผมไม่ได้ถอดครับ ไม่ทราบเหมือนกันครับว่า มันมีประเด็นอะไรเรื่องถอดกับไม่ถอดครับ
ผมตั้งข้อสังเกตดังนี้ครับ ตามประสาคนไม่รู้นะครับ
มันน่าจะมีประโยชน์เรื่องระยะสุดของคนเร่ง ถ้าเอาออกระยะมันจะลึกลงไป
อาจจะทำให้เร่งมากขึ้นรึเปล่าไม่ทราบ แต่ดูว่ามันจะไปดึงกลไกคันเร่งมากขึ้น
จะพังรึเปล่าผมไม่ทราบครับ ถามผมผมไม่เอาออกครับรองไว้ก็ดีแล้ว
ฮา เอาไงดีเนี่ย
ผมเอาออกครับแต่ถ้าเป็นคันเร่งไฟฟ้าไม่น่าถอดครับ (เพราะอะไรก็ไม่รู้ครับเคยเห็นกระทู้เชิงนี้อยู่)
เป็นการหลอกความรู้สึก ยิ่งในรอบสูงๆกดคันเร่งไปมันจะหายๆของเดิมดีกว่าเยอะครับ
ประเด็นว่าติดเจ้าแป้นเสียก่อน กลัวจะเร่งไม่สุดป่าวครับ
ผมลองดูรถผม คันเร่งมันสุดเสียก่อน กดยังไม่ถึงแป้นเลยครับ
อ่าครับ เป็นคันเร่งธรรมดาครับ เครื่องเบนซิน 2.4 ครับ คือแบบว่ายังกดไม่สุด เลยอยากรู้ว่าน้า ๆ ที่เขาลองรถอะครับถึง 200 น้า ๆ จะถอดออกกันหรือป่าว
หรือเปลี่ยนเป็นคันเร่งไฟฟ้ากันไปแล้ว
เคยแซวกันขำๆกับเพื่อนเวลาขับรถแล้วเร่งสุดแล้วยังไล่รถคันหน้าไม่ทัน เลยพูดกันเล่นๆว่าเดี๋ยวต้องไปทุบพื้นบริเวณใต้คันเร่งให้บุ๋มลงไปจะได้เหยียบได้เร็วขึ้นอีก............^^"
ไม่ถอดแป้น 186 นี่ก็เหลือแล้วครับน้า
ไม่ได้ถอดครับ....คิดว่ามันน่าจะมีเหตุผลที่ผู้ผลิตเค้าทำมาให้ ถ้าค้ันเร่งไฟฟ้าคงไม่ต้องการพื้นที่ในการเหยียบลึกๆครับ แค่เหยียบให้ยันแป้นก็มันส์แล้ว
ไม่ได้ถอด แต่มันหลุดเอง ก็เลยจับยัดเข้าไปใหม่ กลัวว่าจะกดหนักเกินไป แล้วมันพัง
Vg ไม่ได้ถอดอ่า ล่าสุดกดไป 190 ยังไหลเรื่อยๆนะ ยกก่อน ใจไปไม่ถึง 200
ผมไม่ได้ถอด...แต่ตัดออกประมาณ 0.7 ซ.ม. เพราะไปติดแป้นเบรคและคันเร่งมาเลยกดได้ไม่สุดเท่าเดิมครับ
ผมไม่ได้ถอดครับ อิ อิ อิ
ก้มดูอีกที นอกจากไม่ได้ถอดแล้วยังมีถาดยางรองพื้นความหนาประมาณ 3 มิล วางทับอีกที
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks