อันนี้ที่ 100 km/h
-Plus 4 door auto เดิมๆ
-ลงโปรแกรม 3.2 V1
-รองแหวน 4 มม
-ผ้าใบปิดกะบะ
-อุด EGR
-น้ำมันเครื่อง ปตท คอมม่อนเรล
อันนี้ที่ 100 km/h
-Plus 4 door auto เดิมๆ
-ลงโปรแกรม 3.2 V1
-รองแหวน 4 มม
-ผ้าใบปิดกะบะ
-อุด EGR
-น้ำมันเครื่อง ปตท คอมม่อนเรล
อันนี้ที่ 120km/h
อันนี้ ตอนสุดคันเร่งครับ
เส้นมิตรภาพ ไปโคราช ตอนถนนโล่งๆครับ
สังเกตดูความร้อน พึ่งออกมาจากพักงีบในปั๊ม ยังไม่ถึงครึ่งเลย
อันตรายนะครับ ผมให้แฟนช่วยถ่ายให้
ผมเคยกล่าวหาว่าน้ำมันเครื่อง ปตท ทำให้ไม่ถึง 200 มาถอนคำพูดครับ
วิ่ง200ความเครื่องไม่ร้อนเลยอ่ะ
อยากวิ่งได้เท่านี้จัง แหวนก็รองแล้ว แมวก็ถอดแล้ว ท่อก็ใส้ตรง ก็เหลือแต่โปรแกรม3.2นี่แหลที่ยังหาที่ทำไม่ได้เลยใครรู้ช่วยบอกด้วยครับ แถวปทุมธานีครับ
อยากจะบอกว่า มันไม่ได้วิ่ง 200 กันตลอดนะครับ กลัวมันพังเหมือนกันครับ อย่างผมก้อแตะแค่ 3-4 วิ ก้อถอนแล้วครับ ส่วนมากวิ่ง 120 km/h
แค่อยากให้น้าๆ รู้ว่ารถน้าๆ ก้อวิ่งกันได้ แค่ถนนโล่งๆ กับ สถาพแวดล้อมส่งเสริมพอ
ถ้าอยากมันสะใจแบบ "แรง เผ็ด ดุ ของจริง" แนะนำกล่องแต่ง กล่องพ่วงดีกว่าแน่ๆครับ
อันตรายต่อเครื่องนะครับ น้าแม็ก ถ้าเรากดขนาดนั้นแล้วความร้อนยังไม่ได้อุณหภูมิที่เหมาะสม
ทำได้ครับแต่อย่าบ่อยนะครับ กลัวเครื่องน้าพังไวครับ
เป็นห่วงครับ รู้ว่าแรงแล้วขับเบาๆดีกว่าครับ
เส้นมิตรภาพ- โคราช ผมเคยใช้ถนนเส้นนี้เป็นประจำครับ
มีกล่อง 2 ใบ ยังไม่เคยกดถึง 200 km/hr เลยครับ เส้นทางไม่อำนวย
ยกเว้นจะ เป็นเส้นทางที่ไป อ. โชคชัย
เข็มความร้อนแปลกๆ นะครับ ถึงจะเพิ่งออกวิ่งก็น่าจะขึ้นมากกว่านี้ครับ
เพราะกว่าจะไต่ถึงระดับ 200 km/ hr ได้นี่ก็ต้องมีระยะวิ่งพอสมควรเลยล่ะ
เป็นห่วงนะคร๊าบ อย่าขับเร็วกันมาก....
ว้าว.....เจ๋งจริงๆ TRITON วิ่งเต็มไมล์.... เท่สุดๆไปเลย... นี่แหละ Mitsu
ถ้าความร้อนระดับนี้ ที่ความเร็วนี้ นะครับน้าแมก
เกียร์ออโต้น้า ผมว่าสึกหรอไปพอควรเลยครับ
วันไหนน้าว่างๆ ถ่ายใหม่นะครับ
ผมขอเดาว่า รอบเครื่องไม่ใช่เท่านี้แน่ๆครับ
ความร้อนของเครื่องยนต์ ขนาดถึงขีดกลางแล้ว
ล๊อกอัพมันยังไม่จับเลยครับ ต้องมีระยะพอตัวเลย
ระวังนะครับ วิ่งเร็วๆ ตอนเกียร์ไม่ร้อนพอ
สึกหรอสูงมากๆนะครับ
ความร้อน มันตามความเร็วไม่ทัน
เกียร์ออโตมันไหลได้ใจ ผมเกียร์ธรรมดา ใส่ท่อแทนแคต อุด egr เคยลอง 175 ก็รอไหล ไหลแบบไม่ค่อยจะขึ้นแล้ว ^-^
น้านุ้กไปเล่นล้อใหม่ ไมล์เพี้ยนไปเยอะมั้ยครับ
ไว้ตอนกลางวัน ถ้าได้ไปวิ่งยาวๆ จะให้แฟนถ่ายมาให้ดูใหม่ครับ ถ้าไม่โดนด่าซะก่อนนะครับ
แ่ต่เรื่อง รอบเครื่องนี้ ผมไม่ค่อยมั่นใจกับการกดเอา top speed แค่ 3-4 วินาที แล้ว ถอนอย่างเร็วครับ อาจจะเป็นช่วงจังหวะรอบกำลังลดอย่างเร็ว (รึเปล่า?)
แต่บอกตรงๆว่าไม่เคยดูรอบเครื่องทันเลยจริงๆ 5555 (ตื่นเต้นดูแต่ไมล์)
และทางที่วิ่ง ผมว่าอาจจะเป็นทางลาดลงด้วย มันถึงขึ้นเร็วโดย อะไรต่อมิอะไรมันยังไม่เข้าที่เข้าทาง
ต้องขอโทษด้วย ข้อมูลดูไม่ค่อยแม่น เพราะวิ่งกลางคืน+มึนๆ+ง่วงๆครับ
แต่ระหว่าง 0-170 มาค่อนข้างเร็ว (แต่ไม่เท่าพ่วงกล่อง) ต่อจากนั้นก้อไหล ไหล ไหล
แต่ที่สำคัญ top speed มันไม่ได้มาทุกครั้งที่กดครับ อย่างที่เคยเล่าๆไปแล้วในหลายๆกระทู้ ด้วยสาเหตุ ปัจจัย เยอะแยะ ลม ทาง ความลาดชัน
(ว่าไปมันก้อตลกดีครับ ผมมัวแต่ตื่นเต้นกับความเร็ว ถ้าพวก civic 2.0 ,camry , accord มาเห็นคงขำว่าแค่นี้หมูมาก 555)
น่ากลัวจริงๆ งานนี้ วิ่งกันตั้ง 200 แนะ
วิ่งเต็มไมล์เลยเหรอ
ผมมะกล้าเลย เอิ๊กๆ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks