พอดีไปอ่านเว็บขายรถไทรทันของออสเตรเลียมาเจอข้อมูลน่าสนใจยิ่งนัก
Offering the latest in Common Rail turbo diesel technology, this addition to the Triton range features an enhanced variable geometry turbo charger (VGT). The VGT works to optimize the turbine flow rate in order to achieve high torque at low speeds and maximised power at high speeds. The result is excellent emission control, fuel efficiency and high engine power for a superior performance that you can't argue with .แปลได้ว่า ไทรทันของชาวออสซี่เขาใส่ VGT เทอร์โบแปรผันเรียบโร้ยแล้ว
- 131kW of power
- 400Nm of torque on 5 speed manual
- 350Nm of torque on 4 speed automatic or 5 speed Sports Mode automatic
เรี่ยวแรงเลยไปถึง 131kw แปลงหน่วยเป็นม้าได้ 172ตัวนิดๆ
แรงบิด ล่อเข้าไป 400Nm (เพลาแทบขาดกระจุย)
แล้วรถที่ขายออสเตรเลียเนี่ย มันทำในเมืองไทยไ่ม่ใช่เหรอคร้าบบบบบบ
โอย เห็นแล้วอิจฉาพวกออสซี่จริงๆ แล้วนี่เมื่อไร MMTH จะเอามาขายบ้านเรามั้งเนี่ย
วีโก้ 2.5 ยัดโบแปรผัน ยังได้ม้าแค่ 144ตัว ไทรทันเรายัดโบแปรผัน ไหงมันแรงระเบิดเถิดเทิงขนาดนี้~~~~~
แล้วนี่ถ้าเป็น 3.2 + โบแปรผัน มันไม่ขึ้นไปถึง 200กว่าตัวหรือนี่ โอ้ พระเจ้าจอร์จ
ทำม้ายยยย ทำมายยยย ทำขายเมืองนอก ไม่ทำขายเมืองไทยบ้างงงงงงงง
ใครอยากอ่านเอง ตามลิ้งค์ไปเลยครับ
http://www.eagersmitsubishi.com.au/new-triton.html
Bookmarks