อยากทราบข้อมูลครับ ตอนผมขับเครื่องดีเซล อุด EGR และ ทะลวง แคท
แต่เครื่องเบนซินนี่ ไม่รู้อะไรมากมายครับ ทำแล้วดีขึ้นไหม เอาแคทออก
โดยทะลวงหรือเปลี่ยนท่อแทน ไฟเครื่องโชว์หรือเปล่า ใครทำแล้ว
แนะนำด้วยคร๊าบ ขอบคุณครับ![]()
อยากทราบข้อมูลครับ ตอนผมขับเครื่องดีเซล อุด EGR และ ทะลวง แคท
แต่เครื่องเบนซินนี่ ไม่รู้อะไรมากมายครับ ทำแล้วดีขึ้นไหม เอาแคทออก
โดยทะลวงหรือเปลี่ยนท่อแทน ไฟเครื่องโชว์หรือเปล่า ใครทำแล้ว
แนะนำด้วยคร๊าบ ขอบคุณครับ![]()
อุด Egr แล้ว ครับ แต่ไม่ถอดแคท เพราะกลัว เสียงดัง
ชอบความเงียบของ เครื่องเบนซิน มาก ๆ ครับ
ผมอุดไป อันเดียวอ่ะ ครับ
สั่งซื้อแผ่นอุดมาแล้วครับ
แต่ไม่รู้วิธีใส่เข้า แนะนำหน่อยครับ
ขอรูปชัดๆ นะน้าๆ
ผมซื้อจากในเวปนี้หละครับลองหาดู แต่ผมให้อู่ใส่ให้เค้าคิด20บาท น๊อตมันแน่นมากกลัวรูด ช่างยังแนะอีกว่าไม่ต้องซื้อก็ได้ เอากรองน้ำมันเครื่องที่ใช้แล้วมาตัด หรือเอาเหล็กซิ๊งค์ที่ตามอู่เคาะพ่นสีก็ได้ตัดตามรูปประเก็นเดิมเจาะรูน๊อตตามอันเก่า ใช้ได้เหมือนกัน
http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=17214
ลักษณะมันเป็นประเก็นเหล็กอะครับมีรูไอเสีย 2 รู รูน๊อต2 รู แกะตัวเก่าออก แล้วไปไปทำประเก็นใหม่เจาะแต่รูน๊อตอัดเข้าไปตามเดิมเท่านั้นหละครับ ตีนต้นเร่งขึ้นกว่าเดิมเห็นๆ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย thanayod : 22-08-2010 เมื่อ 23:18
แผ่นเหล็กอยู่ตรงกลางครับ เอาปะแจ จำเบอร์ไม่ได้ เบอร์ 10มั๊ง ถอดน๊อต 2ตัว แล้วถอดเอาแผ่นเหล็กออกมาวาดรูปลงแผ่นเหล็กที่เราเตรียมไว้(ช่างข้างบ้านใช้กรองน้ำมันเครื่องเก่ามาตัด ) เจาะรูน๊อต 2 รู ใส่แทนตัวเก่าครับ รับรองไม่มีอืด ถ้าไม่อยากทำซื้อในเวปครับอันละไม่กี่บาทเป็นเลส หนาพาดู ทนแน่
อุดแล้วแรงขึ้นหรือคะ
Egr ตัวเดียวกันกับ Cedia เลย
2.4 Cng ของผมยังไม่ได้อุดเลย - -
เครื่องเบนซิน อุดแล้วเห็นผลกว่า ดีเซล ครับน้า ต้นจัดขึ้นเห็นๆครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks