หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 35

กระทู้: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

  1. #1
    bankza114
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    ผมใช้พลัส4ประตูเครื่อง2500เกียออโต้ ใส่ล้อขอบ20 ผมบอกเพื่อนว่าเวลาวิ่งกว่าจะถึง180มันช้าเพื่อนบอกว่าเปลี่ยนกล่องดันรางใบเดียวจี๊ดเลย ผมอยากทราบข้อดีข้อเสียอะครับรบกวนหน่อยนะครับ

    ถามอีกนิดระหว่างกล่องดันรางกะกล่องคันเร่งไฟฟ้าแตกต่างกันมากไหมเพื่อนมันบอกว่ากล่องดันรางได้ม้าเพิ่ม60-70ตัวเลย

  2. #2
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2008
    User ID
    3090
    Status
    Offline
    โพส
    406

    มาตรฐาน Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    ถ้ามีดันราง+ยกหัวฉีด ความเร็ว 180 มาไวมากครับ
    -ดันรางได้ม้าเพิ่มครับ
    -คันเร่งไฟฟ้าได้แค่อัดตราเร่งตอบสนองมาไวกว่าเดิม
    แต่ถ้าสองอย่างรวมกันก็โอเคน่ะครับ
    หรืออีกแบบ ถ้าคิดถึงอนาคตว่าจะใส่กล่องยกหัวฉีด ก็ไม่ต้องใส่คันเร่งไฟฟ้าครับ
    เพราะในตัวกล่องยกสามารถปรับ ค่าตอบสนองของคันเร่งไฟฟ้าได้ครับ
    (ดันรางpower Up) (กล่องยกหัวฉีด Power Box)

  3. #3
    bankza114
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ bird3255 ดูโพส
    ถ้ามีดันราง+ยกหัวฉีด ความเร็ว 180 มาไวมากครับ
    -ดันรางได้ม้าเพิ่มครับ
    -คันเร่งไฟฟ้าได้แค่อัดตราเร่งตอบสนองมาไวกว่าเดิม
    แต่ถ้าสองอย่างรวมกันก็โอเคน่ะครับ
    หรืออีกแบบ ถ้าคิดถึงอนาคตว่าจะใส่กล่องยกหัวฉีด ก็ไม่ต้องใส่คันเร่งไฟฟ้าครับ
    เพราะในตัวกล่องยกสามารถปรับ ค่าตอบสนองของคันเร่งไฟฟ้าได้ครับ
    (ดันรางpower Up) (กล่องยกหัวฉีด Power Box)
    ถ้าใส่แต่ดันรางอย่างเดียวจะเห็นผลเยอะมะครับคือว่างบไม่พอ อนาคตก็คิดว่าจะใส่กล่องยกหัวฉีดด้วย

  4. #4
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2008
    User ID
    3090
    Status
    Offline
    โพส
    406

    มาตรฐาน Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ bankza114 ดูโพส
    ถ้าใส่แต่ดันรางอย่างเดียวจะเห็นผลเยอะมะครับคือว่างบไม่พอ อนาคตก็คิดว่าจะใส่กล่องยกหัวฉีดด้วย
    ก็เห็นผลน่ะครับ แรงม้าแรงบิดเพิ่มด้วยครับ ลองศึกษาหลายๆยี่ห้อครับ
    ส่วนตัวผมใช่ POWER UP

  5. #5
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8767
    Status
    Offline
    โพส
    6,019

    มาตรฐาน Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    อย่างที่ตาเบิร์ดบอกล่ะครับ ดันรางได้ม้าและแรงบิด แต่อย่าไปเค้นมาก เด๋วปั๊ม ราง หัวฉีด จะไปไวซะ ส่วนกล่องคันเร่ง 555 ไม่แนะนำครับ เปลืองตังค์โดยใช้เหตุอ่ะ จริง ๆ ใส่ดันรางอย่างเดียว แล้วขยับบูสท์ขึ้นอีกซักหน่อยก็ดีแล้วครับ ออกตัวได้ดีขึ้นครับ สบาย ๆ

  6. #6
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2010
    User ID
    10409
    Status
    Offline
    โพส
    383

    มาตรฐาน Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    ดันรางใบเดียวก็จี๊ดได้ครับ+ยกหัวฉีดด้วย180 แป๊ปเดียวครับฮ่าๆ จะใส่ก็ลองศึกษาดูแล้วกันครับ ส่วนผมใช้ดันราง Power Up จากปากน้ำดีเซล ยกหัวฉีด Ecu Shop จากปากน้ำดีเซลเช่นกัน ทั้งหมดช่างตี๋ ลงมือทำครับ

  7. #7
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8767
    Status
    Offline
    โพส
    6,019

    มาตรฐาน Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    สำนักปากน้ำมายืนยันจากผู้ใช้ตัวจริง 2 คันแล้วนะคับ ยังมีอีกหลายคันเลยที่ติดตั้งกับที่นี่

    แต่ก่อนตัดสินใจ ศึกษาข้อมูลก่อนนะครับว่าอะไรเป็นอะไร ส่วนผมก็งู ๆ ปลา ๆ มั่ว ๆ ไปครับ

  8. #8
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2009
    User ID
    5035
    Status
    Offline
    โพส
    1,538

    มาตรฐาน Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    แอบมาเก็บข้อมูลอันเป็นประโยชน์

  9. #9
    สมาชิกถาวร : TTC00445 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    4102
    Status
    Offline
    โพส
    7,688

    มาตรฐาน Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    เป็นอย่างนี้นี่เอง

  10. #10
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2010
    User ID
    11411
    Status
    Offline
    โพส
    701

    มาตรฐาน Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ ball-TriTon ดูโพส
    ดันรางใบเดียวก็จี๊ดได้ครับ+ยกหัวฉีดด้วย180 แป๊ปเดียวครับฮ่าๆ จะใส่ก็ลองศึกษาดูแล้วกันครับ ส่วนผมใช้ดันราง Power Up จากปากน้ำดีเซล ยกหัวฉีด Ecu Shop จากปากน้ำดีเซลเช่นกัน ทั้งหมดช่างตี๋ ลงมือทำครับ
    ขอราคาด้วยนะครับ

  11. #11
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2010
    User ID
    10409
    Status
    Offline
    โพส
    383

    มาตรฐาน Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    เรื่องราคาโทรคุยก่อนได้ครับ ติดต่อน้าบี้ได้เลยครับ เบอร์ผม 084-0179803 ครับ

  12. #12
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2010
    User ID
    12857
    Status
    Offline
    โพส
    466

    มาตรฐาน Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ ball-TriTon ดูโพส
    ดันรางใบเดียวก็จี๊ดได้ครับ+ยกหัวฉีดด้วย180 แป๊ปเดียวครับฮ่าๆ จะใส่ก็ลองศึกษาดูแล้วกันครับ ส่วนผมใช้ดันราง Power Up จากปากน้ำดีเซล ยกหัวฉีด Ecu Shop จากปากน้ำดีเซลเช่นกัน ทั้งหมดช่างตี๋ ลงมือทำครับ
    งบเท่าไหร่คับแล้วเกียร์atทำได้ป่าว

  13. #13
    bankza114
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    เพื่อนผมบอกว่าดันราง10000บาท ยกหัวฉีด19000บาท ของpro speed ราคานี้พอดีไหมหรือแรงไปมีที่ไหนแนะนำหรือป่าว ผม อยู่เชียงใหม่ ผมว่าจะใส่ทั้งสองตัวเลย

  14. #14
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2008
    User ID
    3090
    Status
    Offline
    โพส
    406

    มาตรฐาน Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ bankza114 ดูโพส
    เพื่อนผมบอกว่าดันราง10000บาท ยกหัวฉีด19000บาท ของpro speed ราคานี้พอดีไหมหรือแรงไปมีที่ไหนแนะนำหรือป่าว ผม อยู่เชียงใหม่ ผมว่าจะใส่ทั้งสองตัวเลย
    ราคาพอรับได้ครับ

  15. #15
    bankza114
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    แล้วของpeak power ละครับ กล่องสเตป2 ราคา40000เลยอะแรงไปปะ ถ้าเทียบคุณภาพกะยี้ห้ออื่น เช่น ecu,pro speed,power up ราคาห่างกันหลักหมื่นเลยใครเคยใช้บอกหน่อยครับ

  16. #16
    TTC-00363 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2031
    Status
    Offline
    โพส
    4,108

    มาตรฐาน Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    ...แล้วอันนี้ไม่สนมั่งเหรอ แจ่มนะ...

    http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=21586

  17. #17
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2010
    User ID
    10409
    Status
    Offline
    โพส
    383

    มาตรฐาน Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ korntriton ดูโพส
    งบเท่าไหร่คับแล้วเกียร์atทำได้ป่าว
    เกียร์ออโต้ใส่ได้คับ ผมใส่มานานล่ะ ดันรางผมใส่มา 10,500 ยกหัวฉีด 1,9000 อ่ะครับ สนใจก็ถามน้าบี้ได้ครับ

  18. #18
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2010
    User ID
    10409
    Status
    Offline
    โพส
    383

    มาตรฐาน Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ ball-TriTon ดูโพส
    เกียร์ออโต้ใส่ได้คับ ผมใส่มานานล่ะ ดันรางผมใส่มา 10,500 ยกหัวฉีด 1,9000 อ่ะครับ สนใจก็ถามน้าบี้ได้ครับ
    ของผมเกียร์ M/T ครับ

  19. #19
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    136
    Status
    Offline
    โพส
    842

    มาตรฐาน Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ bird3255 ดูโพส
    ถ้ามีดันราง+ยกหัวฉีด ความเร็ว 180 มาไวมากครับ
    -ดันรางได้ม้าเพิ่มครับ
    -คันเร่งไฟฟ้าได้แค่อัดตราเร่งตอบสนองมาไวกว่าเดิม
    แต่ถ้าสองอย่างรวมกันก็โอเคน่ะครับ
    หรืออีกแบบ ถ้าคิดถึงอนาคตว่าจะใส่กล่องยกหัวฉีด ก็ไม่ต้องใส่คันเร่งไฟฟ้าครับ
    เพราะในตัวกล่องยกสามารถปรับ ค่าตอบสนองของคันเร่งไฟฟ้าได้ครับ
    (ดันรางpower Up) (กล่องยกหัวฉีด Power Box)
    ตามนั้นเลยคร้าบบบบ
    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ MiNi_XXL ดูโพส
    อย่างที่ตาเบิร์ดบอกล่ะครับ ดันรางได้ม้าและแรงบิด แต่อย่าไปเค้นมาก เด๋วปั๊ม ราง หัวฉีด จะไปไวซะ ส่วนกล่องคันเร่ง 555 ไม่แนะนำครับ เปลืองตังค์โดยใช้เหตุอ่ะ จริง ๆ ใส่ดันรางอย่างเดียว แล้วขยับบูสท์ขึ้นอีกซักหน่อยก็ดีแล้วครับ ออกตัวได้ดีขึ้นครับ สบาย ๆ
    อย่างที่พี่เอกว่าครับ ดันรางหากดันแบบพอดีๆ เพิ่มบูสสักนิด เรื่องประหยัดก็ทำได้น่ะครับ
    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ MiNi_XXL ดูโพส
    สำนักปากน้ำมายืนยันจากผู้ใช้ตัวจริง 2 คันแล้วนะคับ ยังมีอีกหลายคันเลยที่ติดตั้งกับที่นี่

    แต่ก่อนตัดสินใจ ศึกษาข้อมูลก่อนนะครับว่าอะไรเป็นอะไร ส่วนผมก็งู ๆ ปลา ๆ มั่ว ๆ ไปครับ
    อิอิ ขอบคุณพี่เอกมากๆเลยคับว่าแต่รถเสร็จแล้วยังไม่ได้เจอกันบ้างเลยน่ะพี่
    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ ball-TriTon ดูโพส
    เกียร์ออโต้ใส่ได้คับ ผมใส่มานานล่ะ ดันรางผมใส่มา 10,500 ยกหัวฉีด 1,9000 อ่ะครับ สนใจก็ถามน้าบี้ได้ครับ
    ตามนั้นครับ เราพร้อมทำท้ายรางใส่เสร็จวิ่งจูนจนคุณพอใจถึงจะส่งรถคับ ยืนยันด้วยผลงาน และบริการคับ

  20. #20
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    105
    Status
    Offline
    โพส
    2,113

    มาตรฐาน Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ bankza114 ดูโพส
    เพื่อนผมบอกว่าดันราง10000บาท ยกหัวฉีด19000บาท ของpro speed ราคานี้พอดีไหมหรือแรงไปมีที่ไหนแนะนำหรือป่าว ผม อยู่เชียงใหม่ ผมว่าจะใส่ทั้งสองตัวเลย
    เพื่อนผมก็ใช้pro speed ทั้งกล่องยกหัวฉีด ทั้งกล่องดันรางเลยครับ

    ดันรางยี่ห้อ pro speed ใช้ได้เลยครับ ราคาสมกับคุณภาพ เพื่อนผมใช้อยู่จูนด้วยระบบไมโคร(ใช้โน๊คบุ๊ตจูนกล่องครับ) วิ่งเนียนๆจูนได้จนถึงเครื่องเดินพรึบๆๆ เลยครับ เบิ้ลแล้วคันเร่งไวมากๆ

    ส่วนผมใช้ ยกหัวฉีด ecu shop จูเนียร์ ตัวนี้จะสามารถจูนค่าคันเร่งได้ด้วยครับ
    ดันรางใช้ power up...ก็วิ่งดีคับ

หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด