- ผมรู้สึกว่าเวสเกตแยก รอบจะดึงได้หนักและต่อเนื่อง-บูสนิ่งไม่รั่วไหล หากเทียบกับการกั้นห้องเทอร์โบ
- กั้นห้องเทอร์โบ รอบจะกวาดไวกว่ามีแรงกว่า แบบไม่กั้นห้อง
แบบว่าเป็นเรื่องจริง หรือแค่ความรู้สึกทางใจ เพราะได้เสียเงิน (ไม่อยากเข้าข้างตัวเอง)
- ผมรู้สึกว่าเวสเกตแยก รอบจะดึงได้หนักและต่อเนื่อง-บูสนิ่งไม่รั่วไหล หากเทียบกับการกั้นห้องเทอร์โบ
- กั้นห้องเทอร์โบ รอบจะกวาดไวกว่ามีแรงกว่า แบบไม่กั้นห้อง
แบบว่าเป็นเรื่องจริง หรือแค่ความรู้สึกทางใจ เพราะได้เสียเงิน (ไม่อยากเข้าข้างตัวเอง)
สำหรับผมขอแค่ แซ๊ดๆๆๆๆๆก็พอแล้วครับ เอาเสียงข่มไว้ก่อนเรื่องแรงไม่แรงว่ากันที่สนามแข่ง ทางหลวงไม่เล่นครับ แต่รถผมเดิมๆ บวก ดันรางอีกใบ แค่นี้ก็โอแล้วครับ
![]()
รอผู้มีประสบการณ์มาให้ความรู้อีกคร้าบบบบ
![]()
เก็บข้อมูลครับ![]()
เก็บด้วยครับผม
กั้นห้อง มันก็คือเวสเกตกระป๋องเดิมๆอยู่แล้ว แค่มีเสียงออกมาไม่ไปรวมกับท่อไอเสีย เวสเกตกระป๋องจะเปิดไวกว่า เวสเกตแยกครับ ในความคิดผม ผมว่าเวสเกตแยก อัดบูสได้ดีกว่าครับ เวสเกตกระป๋องจะเปิดไวมากครับ ทำให้บูสตัดอัดมันหายไปอ่ะครับ ( ความคิดส่วนตัวผมนะ )
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks