ผมว่าที่ น้า รู้สึกไม่แตกต่าง อาจจะเป็นเพราะ ครีบปั่นอากาศก็ได้ครับ
ตัวผมเอง116ลงโปรพลัส+ครีบป่นอากาศ ก็รู้สึกไม่แตกต่างกับ3.2 เท่าไหร่ในการใช้ในเมือง
แต่ก็รู้สึกว่า 3.2ยัง แรงกว่า นิดหน่อยถึงปานกลาง
ผมว่าที่ น้า รู้สึกไม่แตกต่าง อาจจะเป็นเพราะ ครีบปั่นอากาศก็ได้ครับ
ตัวผมเอง116ลงโปรพลัส+ครีบป่นอากาศ ก็รู้สึกไม่แตกต่างกับ3.2 เท่าไหร่ในการใช้ในเมือง
แต่ก็รู้สึกว่า 3.2ยัง แรงกว่า นิดหน่อยถึงปานกลาง
ผมแตกต่างนะ ลงมา 1 ปี รองแหวน 4 มิล ผมว่ามันต่างจาก โปรเิดิมติดรถอ่ะ เวลาิิออกตัวเนี่ยเห็น ๆ เลย
ผมได้ใช้ โปร 3.2 ครั้งแรกก็ V1 (รู้สึกถึงหลังติดเบาะแลกกับเสียงเขกตลอดทาง)
แต่ตอนนี้ V6 เหมาะกับการใช้งานดีครับ (Plus A/T) ขับ 110 ประหยัดสุดๆ 14.XX Km/L
เคยกลับไปใช้ โปรเดิม ตอนที่ทดสอบอาการแปลกๆของน้ำมันสกปรก รู้สึกเลยว่าไม่ทันใจ
อืม ของผมเป็นพลัส m/tขาวมุกตัวแรก ออกตอน ปลาย ธค. 07 เห็นเขาว่าเป็น v3
มันตื้อครับ ต้องรอถึง เกียร์ 3 นู่น และก็จะไปสุด ที่ 170++
แต่พอลง 3.2 เห็นชัดเจนครับ ลากได้ทุกเกียร์ 0-180 นี่ก็ไม่กลัวใครเหมือนกัน มาเร็วมาก ส่วนจะไปสุดเท่าใดก็ไม่ทราบ เคยอัดทางตรงยาวๆ ช่วง ลำปาง-ตาก ก็ 180++ สวน ฟอร์จูน ที่180 นั่นแหละ หันมองไมล์ ต้องรีบถอน มันเสียวครับ
อัตรา สิ้นเปลือง ขับ แถวบ้าน 40-90 ติดมั่งหนืดๆเร็วได้มั่งก็ 11โลลิตร
ขับทางไกลยาวๆ 90-110 14โลลิตร อัดตลอด 140-170 ก็ 10.3 โลลิตรได้ครับ
ของผมเห็นชัดเจนครับ ว่าแตกต่าง และชอบมาก
อะไรหว่าโปร 3.2
คิดถึงNukblack_Triton....[ผู้ก่อหวอดPro.สามจุดสอง]...
ส่วนตัวผมแตกต่างทุกอย่าง...ไม่เว้นแม้แต่เข็มน้ำมันที่ลงไปตามแรงกดเท้า(ซัดมั่งก็ต้องกินเป็นธรรมดา)
ทุกวันนี้ยังอยู่ในECUครับ..ยังติดใจอยู่...
แล้วน้านุ๊กไปไหนซะล่ะครับ....เงียบเลยช่วงนี้
แล้วขอผมปลายปี2009ไม่ใช่พัลสลงได้เปล่าครับ ถามศูนย์เข้าบอกว่าไม่ลงให้
ของผมไม่แน่ใจว่า3.2 v.ไหน แต่รถผมตั้งแต่ออกป้ายแดงก็ดีที่สุดไมว่าจะเบายังไงก็ไม่เคยได้12 km/L.
ตอนนี้ลงกล่อง ecu-shop จูเนียร์ ได้8 กว่าๆ แต่แรงประทับใจ เลยคิดว่าจะไปจูนใหม่เผื่อเวลาประหยัด
ขอให้ทุกท่านช่วยแนะนำหน่อยว่า เวอร์ชั่นไหนประหยัดที่สุด เพราะเวลาแรงผมใช้กล่องจูเนียร์ก็พอแล้ว
ช่วยแนะนำหน่อยครับ
ของผมขับที100-130 เครื่อง2500 A/T plus กินที่ 10 กว่า/ลิตรเท่านั้นเอง (เติมเต็มวิ่ง 660 กม. ไฟน้ำมันโชว์ ยาง (265-70-16 ) ครับ
น้าลองเปลี่ยนลักษณะการขับขี่ครับค่อยๆกดทีละนิดครับ
ยางใหญ่ขึ้นกินอีกเเน่นอน
ขับในช่วงเเรงบิตมา เต็มจะประหยัดสุด
ปี08 A/t คิดไปคิดมา ไป0 ทั้งอุดทั้งทะลวง ลงโปร3200มาตอนนี้วิ่งได้100แล้วออกตัวดีใช้ได้
ขับขึ้นดีรอบขึ้นเร็ว เหยียยได้ดังใจ น่าจะดีนะทดลองอยู่
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks