รถคันที่1 ใส่กล่องดันราง
รถคันที่2 ใส่ยกหัวฉีด
ทั้งสองคันรถเดิม โบเดิมนะคับ
รถทั้ง 2 คันนี้ ถ้านำมาวิ่งแข่งกันใครจะวิ่งได้เร็วกว่ากัน
อธิบายตั้งแต่ต้นยันปลายก็ดีคับ
ขอบคุณล่วงหน้าค้าบ
รถคันที่1 ใส่กล่องดันราง
รถคันที่2 ใส่ยกหัวฉีด
ทั้งสองคันรถเดิม โบเดิมนะคับ
รถทั้ง 2 คันนี้ ถ้านำมาวิ่งแข่งกันใครจะวิ่งได้เร็วกว่ากัน
อธิบายตั้งแต่ต้นยันปลายก็ดีคับ
ขอบคุณล่วงหน้าค้าบ
มารอฟังคำตอบด้วยคนครับ
ดันราง ต้น-รอบกลางๆ รอบมาเร็วกว่ากล่องยก
กล่องยกหัวฉีด ปลายๆไหลดีกว่า
สรุป ก็เหมือนเป็นคู่กันอ่ะครับ มาแบบแพ๊คคู่ก็จะเป็นอะไรที่ขับสนุกมากครับ...
แยงรูน้ำมัน ที่ตัว scv จะช่วยให้อัตราเร่งดีขึ้นครับ แล้วอีกอย่างรอบปลายๆแรงดัน
จะไม่ค่อยตกมาก เหมือนตอนที่ยังไม่ได้ทำครับ.....
กล่องดัน แรงบิดมามากกว่าเดิม
กล่องยก แรงม้ามามากกว่าเดิม
อยู่ที่ชอบ แนะนำเล่นเป็นคู่ครับ ราคาก็ไม่แพงแล้ว สมัยนี้
หายไปไหนมาครับ อิอิ
วันนี้ระยองมีของใหม่มาอีกแล้วกล่องแรกในตะวันออก
ecu จูเนียร์ มาร์ค 3 ลงใน ปาเจโร่ คอยชมกันแล้วจะอัพมาให้ชมคราบ จะไปลองขับดูซะหน่อย
เจ๋งทั้งคู่ ใส่สองใบเลยครับ
มาอีกแล้ววันนี้ ทอง มาร์ค 3
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks