หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 24

กระทู้: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

  1. #1
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2010
    User ID
    13254
    Status
    Offline
    โพส
    32

    มาตรฐาน ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    คือผมอยากทราบปัญหาที่เกิดขึ้นกับ Triton Plus ตัว 2010 ว่ามีอะไรบ้างครับ อยากให้มาแชร์ข้อมูลกันครับ

  2. #2
    TTC-01947 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2010
    User ID
    11850
    Status
    Offline
    โพส
    320

    มาตรฐาน Re: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    -แหนบดังครับ..แต่ไปเครมมาแล้วครับหายแล้วครับ
    -มีสนิมขึ้นที่คอลโซนใต้พวงมาลัยครับ...ไปเครม 0 ทาง 0 บอกเป็นเรื่องธรรมดาเพราะข้างในไม่ได้พ่นกันสนิม...งง เลย???? เลยต้องหาน้ำยามาเคลือบ และขัดเองครับ
    -เป็น ฝ้า ที่ตาไฟหน้าครับ เวลาขับขณะฝนตก...ไปเครมแล้วครับ เปลี่ยนลูกยางครอบไฟหน้าใหม่ แต่ก็ยังไม่หายดีครับ...ตอนนี้รอดูอาการถ้าขึ้นอีกคงไปเครมอีกครับ

  3. #3
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2010
    User ID
    11165
    Status
    Offline
    โพส
    673

    มาตรฐาน Re: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    - แหนบดัง ตั้งแต่ยังไม่ห้าพันโล ให้ศูนย์แก้ไขแล้ว ตอนนี้ สองหมื่นกว่าอาการยังไม่กลับมา
    - คลัชดังตั้งแต่ประมาณหมื่นเจ็ดพัน กม. แจ้งศูนย์แล้วรอเปลี่ยนครัช
    - เป็นฝ้า ไม่เคยสังเกตุ คิดว่าคงเป็นเหมือนกัน เพราะน้องปาเขาก็เป็น
    - เกียร์เข้ายากผ(เหมือนแหยบครัชไม่สุด) อันนี้น่าจะเป็นทุกคัน
    ปัญหาข้างต้นน่าจะเจอเกือบทุกคันครับ

  4. #4
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2010
    User ID
    11411
    Status
    Offline
    โพส
    701

    มาตรฐาน Re: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    แหนบดัง อันนี้แก้แล้วโดยเอาน้ำมันหยอด หายขาด

    อย่าอื่นผมไม่เจอ ไฟหน้าฝ้า ไม่ขึ้นแต่อย่างใด ส่วนสนิม ผมยังไม่เห็นนะครับ

    เจออีกอย่างที่เป็นปัญหาใหญ่ แฟนไม่ยอมให้แต่งครับ

    อันนี้ผมว่า มันแก้ยากจริงๆครับ แต่มีทางแก้ครับ คือเปลี่ยนไปก่อน

    กลับมาโดนบ่น แล้วก้อจบ แต่ตอนนี้อยากได้แม็ก ขอตังแฟนอยู่ครับ

    อิอิ

  5. #5

    มาตรฐาน Re: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    เป็นหมดทุกอย่างที่ข้างบนบอก..แต่รักหมดใจ
    อันไหนแก้ไขได้แก้ไข..อันไหนสุดๆขอเคลม
    ให้เลือกอีกคัน..ก็ไทรทั้นครับ

  6. #6
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2009
    User ID
    4825
    Status
    Offline
    โพส
    128

    มาตรฐาน Re: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    1000โล แหนบดังเคลมแล้ว
    7000โล พวงมาลัยดังเวลาเลี้ยวทั้ง ซ้ายและขวา เคลมแล้วเปลี่ยนแกนพวงมาลัย2ชุด กับเปลื่ยนแร็คพวงมาลัย1ชุด หายแล้ว
    และเมื่อ 25/11/10 ที่11000โล คลัชดังเคลมมาแล้วโดย 0 อัดจาระบีให้ก่อนถ้าไม่หายเขาถึงจะยกคลัชเปลี่ยนให้ทั้งชุด แต่ตอนนี้เสียงดังหายแล้ว

    ต่อไปอะไรจะตามมาอีกยังไม่รู้ หมั่นขับบ่อยๆและสังเกตุอาการ ถ้าเจออาการผิดปกติขับไป 0 เคลมให้ไวเดี๋ยวประกันหมดท่านจะเศร้า


  7. #7
    Vintec20
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    ..รถผม...ตอนนี้ขับมา 8 เดือน..(ออกเมื่อ 27 มี.ค.53 ที่ ศูนย์กฤษดา สะพานใหม่ (อย่าไปซื้อมันนะทิ้งลูกค้าไม่ติดตาม..พูดก็ไม่ดี(ผู้จัดการฝ่ายขายเลยล่ะ)..(ใครมีปัญหาจัดมา..??)
    1.)เปลี่ยน เฟืองท้ายไป 2 ลูกแล้วครับ..(แถมหมามาด้วย)..ที่ใส่อยู่ปัจจุบันก็ดัง ที่ความเร็ว 70 กว่าๆๆ..ศุนย์กำลังนัดช่างเทคนิคมาอีกรอบ(เบื่อมากๆ)
    2.) อาการกระพือ..อื้อๆๆ..ที่ความเร็ว 100-110 ..เคยปรึกษาอดีตช่างมิตซู..บอกว่าน่าจะเพลากลาง..(รอช่างเทคนิคอยู่ครับ)
    3.)เวลาเข้าเกียร์ (ออโต้)..เฟืองท้ายและเบรกดัง ตึ้งๆๆๆๆ..เคยตั้งเบรกให้สูงแล้วก็ไม่หาย..??
    4.)เวลาวิ่งความเร็วต่ำ จะกดคันเร่งไปเร็ว มีอาการกระตุก ตึ๊ง ที่เพลาหรือเฟืองท้าย ไม่แน่ใจ เคยให้ศูนย์ดูแล้ว บอกว่าแก้แล้ว ..แก้แบบไหนว่ะ...ตอนนี้ไม่หาย..
    5.)ปัญหาอีกอย่าง..สุขภาพจิต ผมโคตรเสียเลย ตั้งแต่ได้รถคันนี้มากับปัญหา..ที่ทนใช้อยู่ก็เพราะชอบและรักมันนะ....รูปทรง+เครื่องยนต์+ช่วงล่าง...นี่ล่ะที่รักมัน..
    ..............ที่เข้าศูนย์เกือบ 20 ครั้ง ผมใช้บริการที่ มิตซูวิภาวดีครับ...ดูแลความรู้สึกผมดีมาก...แต่เรื่องรถ อย่างว่าละครับ ..ช่างเค้าก็ทำเต็มที่กับรถผมแล้ว ผมไม่โทษช่างแต่..ผม..โทษมาตรฐานการผลิตของ มิตซูไทย(MMT)....ถ้ารถผมไม่ดีขึ้นเท่ามาตฐานเหมือนรถคันอื่น..ผมให้เวลามาเยอะแล้ว...ถ้าไม่ดีขึ้นเจอกันที่...ศาล..สคบ.ครับทุกท่าน..

  8. #8
    Aoaotriton
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    ขอถามนะครับทุกๆท่าน
    ผมพึ่งถอยมา วิ่งประมาณ 1 พันกิโลเมตร
    มีอาการแหนบดังมาก

    ถ้าเอาเข้าศูนย์ เขาจะแก้ให้เรายังไงบ้าง หรือว่าเอาน้ำมันหยอดเฉยๆ
    ถ้าปล่อยไว้จะเกิดผลเสียต่อรถอย่างไรบ้าง

    ขอบคุณครับ

  9. #9
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2010
    User ID
    13674
    Status
    Offline
    โพส
    554

    มาตรฐาน Re: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Aoaotriton ดูโพส
    ขอถามนะครับทุกๆท่าน
    ผมพึ่งถอยมา วิ่งประมาณ 1 พันกิโลเมตร
    มีอาการแหนบดังมาก

    ถ้าเอาเข้าศูนย์ เขาจะแก้ให้เรายังไงบ้าง หรือว่าเอาน้ำมันหยอดเฉยๆ
    ถ้าปล่อยไว้จะเกิดผลเสียต่อรถอย่างไรบ้าง

    ขอบคุณครับ


    ปล่อยทิ้งไว้ ไม่มีผลเสียกับรถครับ แต่!! ดังไม่หาย
    เพราะแหนบดังถ้าไม่คิดมากก็ไม่มีอะไร บางทีเราอ่านกระทู้มากไป
    ถ้าคิดมากตาม อะไรๆ ก็จะเป็นปัญหาไปหมด
    อย่าคิดมากไปน่ะ เก็บเงินไว้เป็นค่าอะไหล่ที่จำเป็นจริงๆดีกว่าครับ

  10. #10
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2010
    User ID
    13254
    Status
    Offline
    โพส
    32

    มาตรฐาน Re: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    ผมว่านะครับถ้าเค้ายกมาตรฐานการผลิตให้มีคุณภาพ มันจะดีมากเลยครับ อัพเกรดทั้งศูนย์ให้บริการ

  11. #11
    Mr3
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    รถผมก็มีครับ...แหนบดัง...เข้า0 ตอนนี้หายแล้ว ตอนหน้าฝน น้ำเข้าไหลลงมาหยดตรงข้อเท้าขวา อันนี้ยังไม่ได้เช็ค ล่าสุด เกียร์ดัง...ช่างที่0 บอก เป็นแบบนี้หลายคัน หยอดจาระบี เพิ่เข้าไปก็หาย...ตอนนี้หายแล้ว...ผมก็สงสัย ไอ้ปัญหาที่เจอกันบ่อยๆ ทำไมไม่แก้ก่อนรถออกจาก0 ...มันเสียความรู้สึก..ว่าม่ะ...รถราคาเกือบล้าน

  12. #12
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2931
    Status
    Offline
    โพส
    248

    มาตรฐาน Re: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    แนบดัง ทำใจครับเป็นๆหายๆเรื่องธรรมชาติ ทุกรุ่นเป็นถ้าไม่ดูแล
    ส่วนระบบเครื่อง สุดยอดมากครับไปเปลี่ยนชุด แสนโล กลับมา เหมือนขับรถใหม่ เงียบสนิทเลย
    ช่วงนี้มีปัญหาเรื่องเดียว น้ำมันแพง เลยแรงไม่ค่อยได้อาศัยขับไกลๆค่อยว่ากันครับ
    ส่วนทุกๆอย่างผมว่าน่าจะอยู่ที่เราดูแล

  13. #13
    ttc-01450 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8926
    Status
    Offline
    โพส
    187

    มาตรฐาน Re: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    ของผมที่เจอก็เหมือนๆกันครับคือแหนบดังแต่ไม่ซีเรียสครับเพราะมันไม่มีผลอะไร
    ตาไฟก็เคยเป็นฝ้าไปลุยฝนมาแต่มันก็หายไปเองครับ
    ไม่ต้องกลัวครับรุ่นอื่นเค้าก็มีครับฟอร์จูนอีกของที่บ้านก็เจอปัญหาครับ
    1.ควันไอเสียเข้าห้องโดยสารตอนหลังแผงข้างประตู ผ้าหลังคา เบาะดำหมดเลยครับ
    2.คลัตท์ดังเวลาเดินเบาเคลมมาแล้วก็ไม่หายกำลังจะเคลมอีกรอบน

  14. #14
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2009
    User ID
    5010
    Status
    Offline
    โพส
    1,794

    มาตรฐาน Re: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    ที่น้าๆบอกมาเป็นปัญหาเล็กๆน้อยๆ ค่ายไหนก้อเป็นครับ

    จขกท มาสืบว่ามันมีปัญหาอย่างไรบ้างเอาไว้ศึกษาเพื่อจะออกรถใหม่รึเปล่าครับ ไม่ว่าใช่หรือไม่ ผมจะเพิ่มปัญหาหนักๆของมันเข้าไปนะครับ

    1.SCV ครับ ติดขัด รถกระตุก ดับ วูบ เป็นทุกค่ายยกเว้น ford/mazda เปลี่ยนใหม่ราคา 1300 บาท ก้อหาย แต่ไม่รู้เป็นอีกรึเปล่า
    2.แกนพวงมาลัยหลวม ปัญหาจากการออกแบบ เพื่อการนิรภัย
    อันนี้ยกชุดประมาณ 7-8 พัน ถ้าเลยประกัน

    หมดจากนี้ก้อทั่วๆไป ไม่น่าจะถือว่าเป็นปัญหาครับ เพราะรถอะไรก้อเป็นได้

    ก่อนออกรถ ผมก้อทราบปัญหาเหล่านี้ดี แต่ลองบวกลบคูณหาร เปรียบเทียบ ก้อออกมาจนได้ครับ และก้อเจอปัญหาพวกนี้มาหมดเหมือนกัน

  15. #15
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2010
    User ID
    13254
    Status
    Offline
    โพส
    32

    มาตรฐาน Re: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    ศึกษาดูแล้วปัญหาเยอะครับ แต่ผมก็ไปเอามาแล้ววันนี้

  16. #16
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2010
    User ID
    13277
    Status
    Offline
    โพส
    19

    มาตรฐาน Re: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    ของผมPlus auto 2010 ซื้อมาตอนแรกแหนบดังเฟืองท้ายหอนใช้ไปประมาณ 8,000 กว่าโลหายครับแตไปเปลี่ยนน้ำมันเบอร์80w-90ของvalvolineที่10,000โลใช้ไปจนถึง17,000กว่าโลกลับมาหอนที่ความเร็ว110-120ไม่ซีเรียสครับเลยจะเปลี่ยนเบอร์น้ำมันเป็น85w-140ของvalvoline ที่20,000โลดูซิจะหายมั๊ยแต่มีอีกอาการที่เจอคือลมยาง 29psi ตามมาตรฐานผู้ผลิต นั่งนุ่มครับแต่หอนที่ความเร็ว110-120 แต่พอเพิ่มลมยางเป็น 31psi ความเร็วที่110-120แทบไม่ได้ยินเลยครับ งงเหมือนกันครับ แหนบหายดังที่12,000กว่าโลโดยไม่ต้องให้ช่างศูนย์รื้อ ครับ


  17. #17
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2010
    User ID
    13277
    Status
    Offline
    โพส
    19

    มาตรฐาน Re: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    ส่วนเรื่องเกียร์auto ผมจับเปลี่ยนน้ำมันที่10,000กิโลครับ ที่เปลี่ยนเพราะใช้ไปร้อนๆเกียร์เข้ากระชากและอุณภูมิความร้อนของเกียร์ค่อนข้างสูงเวลาขับทางไกลด้วยครับ ผมเปลี่ยนมาใช้ Valvoline Maxlift ATF ครับ
    คนละเรื่องเลยครับวี่งมันกว่ากันเยอะครับ

  18. #18
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2010
    User ID
    13277
    Status
    Offline
    โพส
    19

    มาตรฐาน Re: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    สำหรับผู้อ่านที่ไม่saveลงเครื่องนะคร้าบบบบ
    Product Information
    A PRODUCT OF VALVOLINE
    MAXLIFEDEX/MERC ATF
    Valvoline MaxLife™ DEX/MERC ATF (Automatic Transmission Fluid) is the first fluid of its kind that is specifically formulated for today’s technologically sophisticated automatic transmissions. It is formulated with premium base stocks, unique seal conditioners, long-life friction modifiers, special anti-wear additives, and shear stable viscosity modifiers, among other performance packages, to fight the four major causes of transmission breakdown, including leaks, slippage, shudder and gear wear. Valvoline MaxLife™ ATF is recommended for use in most new and rebuilt transmissions and will not void new car warranties.
    The Valvoline MaxLife™ ATF Advantages:
    •Synthetic fluid
    •Conditions transmission seals to prevent leaks
    •Reduces varnish formation and wear
    •Improves and maintains smooth shifting longer than conventional automatic transmission fluids
    •Provides excellent flow properties at low temperatures and greater film protection at high temperatures
    •Maximizes the life of higher mileage transmissions
    Performance Levels
    Exceeds the latest performance requirements of DEXRON®-VI and MERCON LV® fluids
    Recommended for use in GM, Ford, Toyota, Hyundai and others where DEXRON®III or MERCON fluid is specified
    Suitable for use in:
    Ford MERCON®, MERCON®V, MERCON®SP and MERCON®LV applications
    GM DEXRON®-II, DEXRON®-III and DEXRON®-VI applications
    Nissan/Infiniti Matic D, Matic J, Matic K, and Matic S applications
    Mitsubishi Diamond SP-II and SP-III applications
    Hyundai/ KIA SP-II, SP-III, SP-IV and SPH-IV applications
    Subaru ATF and ATF-HP applications
    Toyota/Lexus Type T, T-III, T-IV and WS (except hybrids) applications
    Honda/Acura ATF-Z1 (except in CVTs) applications
    Allison C4 and TES-389 applications
    Mercedes Benz NAG1 applications
    Volvo passenger car applications and STD 1273.41
    Volkswagen TL52162
    Voith H55.6335.33(G607) and H55.6335.33(G1363) applications
    Test
    Typical Property
    Viscosity @ 100°C, cSt
    6.11
    Viscosity @ 40°C, cSt
    28.18
    Viscosity Index
    173
    Specific Gravity @ 60°F
    0.843
    Pour Point, °C,
    -51
    Brookfield Viscosity @ -40°C, cP
    8400
    Flash Point, COC, °C
    202
    ASTM Color
    7
    Appearance
    Red
    Effective Date: 07/6/2010
    Replaces: Rev 12
    Thom Smith
    Doc #-Rev 13

  19. #19
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2010
    User ID
    13277
    Status
    Offline
    โพส
    19

    มาตรฐาน Re: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    ตอนแรกยอมรับว่าเครียดเหมือนกันครับแต่ผมก็ยอมรับในสี่งที่เป็นเพราะชอบMitsubishi tritonครับ
    ตอนซื้อรถไม่รู้ปัญหามารู้ก็ตอนเป็นน้องใหม่นี่แหละครับ ก็ค่อยๆแก้ครับอย่าไปเครียดครับเรารักเราถึงซื้อครับ
    ลืมไปน้องใหม่รายงานตัวคร้าบบบ

  20. #20
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2010
    User ID
    13277
    Status
    Offline
    โพส
    19

    มาตรฐาน Re: ปัญหาที่เกิดขึ้นกับtriton Plus 2010

    รูปร่างหน้าตาครับเผื่อพี่ๆใช้จะได้ไม่ซื้อผิดครับ

หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. ร่วมสนุกตอบคำถามบอลโลก 2010 กับ Aeroklas คำถามที่ 5
    โพสโดย Aeroklas ในฟอรั่ม ท่องเที่ยว / กิจกรรม
    ตอบกลับ: 16
    โพสล่าสุด: 16-08-2010, 15:37
  2. เก็บภาพบรรยากาศในงาน motor show 2010 มาฝากค่ะ
    โพสโดย Aeroklas ในฟอรั่ม ท่องเที่ยว / กิจกรรม
    ตอบกลับ: 8
    โพสล่าสุด: 20-04-2010, 15:21
  3. ตอบกลับ: 38
    โพสล่าสุด: 01-04-2010, 19:57

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด