หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 29

กระทู้: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

  1. #1
    james_blant77
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    พอดีผมเพิ่งสนใจระบบร่วมเลยอยากติด นั่งหาข้อมูลไปมาเจอเวปนึงเป้นร้านที่น่าเชื่อถือเลยก็ว่าได้ครับ

    นั้นก็คือ gogascenter โทรไปสอบถามเรียบร้อยครับ เขาแจ้งให้ทราบว่า "ณ ตอนนี้ไม่รับติดแก๊สให้เครื่องดีเซล เพราะว่ามันไม่สามารรถทำให้ประหยัดได้จริง" ผมงงเลย แล้วคนที่ใช้ๆกันอยู่เป็นไงบ้างครับ เกือบเดินทางไปด้วยตัวเองแล้วซิ

  2. #2
    james_blant77
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน ตอบ: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    http://www.gogasservice.com/

    เวปนี้เลยครับ

  3. #3
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2789
    Status
    Offline
    โพส
    1,271

    มาตรฐาน ตอบ: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    ก็ว่ากันไปครับ
    ลองเข้าดูกระทู้อาจารย์ต้นแล้วกัน
    มีการรายงานความประหยัดของผู้ที่ติดมากันเรื่อยๆ

    ลองดูร้านนี้ออกตัวไว้แต่ก่อน http://www.thaitritonclub.com/forum/...ead.php?t=7030 แต่ตอนนี้กลับลำ ว่าไม่ประหยัดจริง น่าเชื่อถือน่าดูครับ

    ประหยัด หรือไม่ประหยัด ติดปุ๊บลองเทสปั๊บ ก็รู้แล้วครับว่าประหยัดหรือไม่ประหยัด
    ไม่ใช่ว่าเปิดร้านติดมาตั้งหลายปี ติดไปไม่รู้กี่พันกี่หมื่นคัน ถึงพึ่งจะมาค้นพบว่า
    "มันไม่ประหยัดจริง" มันแปลๆอยู่น๊ะครับ
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย fresh-sky : 17-05-2011 เมื่อ 20:38

  4. #4
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2010
    User ID
    11031
    Status
    Offline
    โพส
    486

    มาตรฐาน ตอบ: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    ผมก็พึ่งไปติดมาเมื่อวานครับ ความประหยัดยังไม่รู้แต่ผมว่าประหยัดนะครับเพราะ ทุกทีที่ผมขับประมาณ 130-150 กม/ชม. ระยะทางประมาณ70-100 กม. ใช้น้ำมันไปเกินครึ่งขีดใหญ่ แต่เมื่อวานไปติดมาขากลับ ผมลองอัดมาเล่นๆ บอกไว้ก่อนรถผมที่เคยวิ่งมากดมิดคันเร่งแล้วได้แค่ 160 แต่หลังไปติดมาโหแม่เจ้า อาจารย์ไปเทสให้ดู 180 แกบอกยังไม่หมด ผมเลยลองเองเหยียบไปแป๊บเดียวไป 170 กว่าๆ รถเยอะเลยผ่อน พอถึงบ้าน ใช้ระยะทางเกือบ 80 กม. น้ำมันลดไป 1/4ของขีด แก๊สเต็มถัง หายไป1ตุ่ม ตอนถึงบ้านพอดี ผมว่ามันปรหยัดขึ้นนะครับ เดี๋ยววันไหนไปเทส ไกลๆเดี๋ยวมาโพสให้ดูใหม่ ขอบคุณครับ

  5. #5
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2008
    User ID
    4225
    Status
    Offline
    โพส
    83

    มาตรฐาน ตอบ: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    ไปติดที่ไหนมาคับน้า แบบว่าอยากเอาไปติดบ้างอะ เห็นหลายคนบอกว่าเครื่องดีเซลติดแล้วไม่ดีอะคับ อยากได้ความรู้ก่อนติดอะคับ

  6. #6
    james_blant77
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน ตอบ: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    เฮ้อ...อยากติดแบบร่วม พอได้ร้านที่เชื้อถือได้ก็รับไม่ติดแล้วซะงัน้
    วันนี้ผมลองอีกครั้งเผื่ีอได้คำตอบที่ดีกว่าเดิม โทรไปร้านในเวลนี้ครับ (โคราช)

    http://www.thai-tec.com/default.asp

    ก็ได้คำตอบเช่นเดิมว่า "ติดแล้วมันไม่ประหยัด ถ้าประหยัดก็ไม่ถึง 10% ไม่คุ้ม จะติดหรอ"
    อย่างน้อยก็ต้องชมร้านอีกเช่นเคยที่บอกว่าถึงข้อเท็จจริงไม่หลอกเราไปติดตั้ง

    ตอนนี้ก็รอท่านอื่นๆว่าจะเป็นเช่นไร ตอนนี้ใจอยากไปคบ J แล้วครับ สู้ราคาดีเซลไม่ไหวจริงๆ

  7. #7
    ชอบทุกอย่างที่มีล้อ! TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    16755
    Status
    Offline
    โพส
    205

    มาตรฐาน ตอบ: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    ผมเคยติดโตต้า..สปอร์ตไรเดอร์ 3.0 ก่อนติดไปกลับสุรินทร์-กรุงเทพเหยียบเอาๆ..เกือบ500โล..ค่าน้ำมัน4000 พอติดระบบร่วม..ค่าแก็ส200 ค่าน้ำมัน2500 น้ำมันใช้หมดเกลี้ยง..แก็สไฟ6ขีดเหลือ2ขีด....ประหยัดกว่าเดิมนะผมว่า...วิ่งไปกลับเป็น10รอบแล้วก็ยังประหยัดไป1300บาทต่อเที่ยว...รู้สึกว่ารถเหยียบมันกว่าเดิมด้วย.[ใช้มา2ปี ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเครื่อง]..แต่ตอนนี้เอาออกเพราะ.. มันเริ่มกินแก็สน้อย จะเอาไปจูนใหม่....แล้วร้านอื่นไม่ทำให้ บอกว่า กล่องใครกล่องมันทำไม่ได้ต้องไปร้านเดิม....พอไปที่ร้านที่ติดตั้งให้ ไม่รู้หายไปใหน..ตามไม่เจอ...ไปที่ติดตั้งก็กลายเป็น บ้านร้างไปแล้ว งง?เลยครับ เพราะตอนแรก ต้องต่อคิวจอง ติดยาวเป็นอาทิตย์เลย.....สุดท้ายก็ต้องเอาออก...ตอนนี้เก็บตังรอใส่ jแล้วจะติดอีกทีครับ..เพราะเอาเบนซินไปเลย..จะได้กินแก็ส 100เปอไปเลยคับ
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Gukingza : 19-05-2011 เมื่อ 20:23

  8. #8
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2948
    Status
    Offline
    โพส
    753

    มาตรฐาน ตอบ: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    จริงแล้วต้องคุยกันด้วยตัวเลขอัตราสิ้นเปลืองต่อกิโลเมตรครับ เปรียบเทียบกับใช้ดีเซลล้วนกับใช้ดีเซลร่วมแอลพีจี ในปัจจัยที่ใกล้เคียงกัน

    ที่รถผมใช้อยู่เป็นดีเซล 116 ร่วมแอลพีจีแบบดูดรุ่นแรกๆเลยครับ ถัง 58 ลิตร ใช้มาประมาณ 3 ปีเศษ
    ความประหยัดเกิดขึ้นครับแต่คงไม่มากเท่าเครื่องเบนซินติดแก๊สแน่นอน ปัจจุบัน ณ ราคาดีเซล 30.26 บาท แก็ส 11.90 บาท ผมมีค่าใช้จ่ายต่อกิโลเมตรประมาณ 1.90 -2.10 บาท (จากการใช้งานจริงวิ่งในเมือง+นอกเมือง) ประหยัดกว่าการใช้ดีเซลล้วนที่มีค่าใช้จ่ายประมาณ 2.30-2.50 บาทต่อกิโลเมตร ประหยัดได้ประมาณ 13- 20%

    ความประหยัดจะมากขึ้นเมื่อราคาดีเซลเพิ่มขึ้น ราคาแก๊สคงที่ แต่จะแปรตามในอัตราที่ต่ำกว่าราคาน้ำมันที่สูงขึ้น ในทางกลับกันความประหยัดก็จะลดลงหากราคาดีเซลลดลง ราคาแก๊สคงที่

    สิ่งที่ได้ตามมาอีกอย่างนอกจากความประหยัด คือ อัตราเร่งที่มาเร็วขึ้นครับ ทำให้ขับสนุกขึ้นได้อารมณ์นักขับมาพอควร
    ส่วนข้อเสีย เรื่องเครื่องยนต์ ผมใช้มา 3 ปีไม่มีปัญหาใดๆครับไม่เคยซ่อมไม่เคยเปลี่นยอะไหล่ใดๆ แต่ก็คิดว่าอายุการใช้งานมันน่าจะสั้นลงนะ แต่ไม่รู้ตัวเลขครับ
    และการขายต่อน่าจะมีผลบ้างเรื่องราคา(เราต้องเจรจาต่อรองเองครับ)

    ผมมองว่าการติดแก๊สร่วมดีเซลถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก มันอาจจะน้อยในเรื่องความประหยัด อาจจะคุ้มทุนช้าหน่อย เรื่องนี้ต้องศึกษาให้มากหน่อยครับ

    สุดท้ายแล้วต้องสรุปว่าเรามีรถดีเซล การติดแก๊สร่วมดีเซลเราพอใจมั๊ย รับได้มั๊ย ถ้าพอใจ รับได้ก็ติดเลยครับ...

  9. #9
    ชอบทุกอย่างที่มีล้อ! TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    16755
    Status
    Offline
    โพส
    205

    มาตรฐาน ตอบ: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    นั่นสิ...ผมคนใช้ดีเซล+แก๊ส..จริง...ยังว่าประหยัดกว่าเห็นๆ.ยิ่งวิ่ง.วันละหลายๆโลยิ่งคุ้มทุนเร็ว....แต่..ก็ต้องเชื่อผู้เชี่ยวชาญเค้าบ้างละครับ.....อันนี้ความเห็นส่วนตัวครับ.

  10. #10
    james_blant77
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน ตอบ: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Eszo ดูโพส
    จริงแล้วต้องคุยกันด้วยตัวเลขอัตราสิ้นเปลืองต่อกิโลเมตรครับ เปรียบเทียบกับใช้ดีเซลล้วนกับใช้ดีเซลร่วมแอลพีจี ในปัจจัยที่ใกล้เคียงกัน

    ที่รถผมใช้อยู่เป็นดีเซล 116 ร่วมแอลพีจีแบบดูดรุ่นแรกๆเลยครับ ถัง 58 ลิตร ใช้มาประมาณ 3 ปีเศษ
    ความประหยัดเกิดขึ้นครับแต่คงไม่มากเท่าเครื่องเบนซินติดแก๊สแน่นอน ปัจจุบัน ณ ราคาดีเซล 30.26 บาท แก็ส 11.90 บาท ผมมีค่าใช้จ่ายต่อกิโลเมตรประมาณ 1.90 -2.10 บาท (จากการใช้งานจริงวิ่งในเมือง+นอกเมือง) ประหยัดกว่าการใช้ดีเซลล้วนที่มีค่าใช้จ่ายประมาณ 2.30-2.50 บาทต่อกิโลเมตร ประหยัดได้ประมาณ 13- 20%

    ความประหยัดจะมากขึ้นเมื่อราคาดีเซลเพิ่มขึ้น ราคาแก๊สคงที่ แต่จะแปรตามในอัตราที่ต่ำกว่าราคาน้ำมันที่สูงขึ้น ในทางกลับกันความประหยัดก็จะลดลงหากราคาดีเซลลดลง ราคาแก๊สคงที่

    สิ่งที่ได้ตามมาอีกอย่างนอกจากความประหยัด คือ อัตราเร่งที่มาเร็วขึ้นครับ ทำให้ขับสนุกขึ้นได้อารมณ์นักขับมาพอควร
    ส่วนข้อเสีย เรื่องเครื่องยนต์ ผมใช้มา 3 ปีไม่มีปัญหาใดๆครับไม่เคยซ่อมไม่เคยเปลี่นยอะไหล่ใดๆ แต่ก็คิดว่าอายุการใช้งานมันน่าจะสั้นลงนะ แต่ไม่รู้ตัวเลขครับ
    และการขายต่อน่าจะมีผลบ้างเรื่องราคา(เราต้องเจรจาต่อรองเองครับ)

    ผมมองว่าการติดแก๊สร่วมดีเซลถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก มันอาจจะน้อยในเรื่องความประหยัด อาจจะคุ้มทุนช้าหน่อย เรื่องนี้ต้องศึกษาให้มากหน่อยครับ

    สุดท้ายแล้วต้องสรุปว่าเรามีรถดีเซล การติดแก๊สร่วมดีเซลเราพอใจมั๊ย รับได้มั๊ย ถ้าพอใจ รับได้ก็ติดเลยครับ...
    คำตอบชัดเจน เปะเลยครับ ขอบคุณครับ

  11. #11
    ponky2k
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน ตอบ: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    รถฟอร์จูนเนอร์ เครื่อง3.0d4d จาก8-12km/l ได้ระยะทางเพิ่มขึ้นเป็น15-19km/l ที่ความเร็ว ปกติ
    จากมิเตอร์วัดความสิ้นเปลือง กม/ลิตร ในรถ
    ชื่อ:  3-horz-vert-vert.jpg
ครั้ง: 3140
ขนาด:  196.2 กิโลไบต์

  12. #12
    luisuan
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน ตอบ: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    ข้อมูลในเวปนี้ก็มีให้ศึกษาครับ
    เป็นข้อมูลโดยตรงจากคนที่เข้าใช้จริงๆ ก็คือบรรดาเพื่อนๆสมาชิกในคลับนี้
    ผมว่าความน่าเชื่อถือและความน่าไว้วางใจ อย่างไรก็มีมากกว่าเวปที่นำมาอ้างอิงอีกนะ
    อีกอย่าง ถ้าติดแล้วไม่ประหยัดจริง ก็คงมีเพื่อนสมาชิกออกมาโวยกันแล้วแหละ

  13. #13
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2009
    User ID
    7708
    Status
    Offline
    โพส
    1,114

    มาตรฐาน ตอบ: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ luisuan ดูโพส
    ข้อมูลในเวปนี้ก็มีให้ศึกษาครับ
    เป็นข้อมูลโดยตรงจากคนที่เข้าใช้จริงๆ ก็คือบรรดาเพื่อนๆสมาชิกในคลับนี้
    ผมว่าความน่าเชื่อถือและความน่าไว้วางใจ อย่างไรก็มีมากกว่าเวปที่นำมาอ้างอิงอีกนะ
    อีกอย่าง ถ้าติดแล้วไม่ประหยัดจริง ก็คงมีเพื่อนสมาชิกออกมาโวยกันแล้วแหละ
    เห็นดีเห็นงาม ตามนั้นครับ พี่น้อง แมว ครับ

  14. #14
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    768
    Status
    Offline
    โพส
    70

    มาตรฐาน ตอบ: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    ของผมติดมาเกือบ 2 ปี แล้วครับ ผมว่าประหยัดมาก.. ผมขับรถไปทำงานวันละ 60 กม. ต่อวัน น้ำมันยางเดียวเกือบเดือนละ 6000 บาท ตั้งแต่
    คบ หาดูใจกับ lpg เหลื่อแค่ เดือน 4300-4600 บาท ต่อเดือน
    ข้อดีในการติด lpg ของผม ไม่จำกันความเร็ว มีเท่าไรใส่เต็มที่....แต่ถ้าเป็นน้ำมันยางเดียว..ขับไม่เกิน 110 กม./ชม.

  15. #15
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    3929
    Status
    Offline
    โพส
    2,943

    มาตรฐาน ตอบ: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    เข้ามาจดครับ

  16. #16
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2008
    User ID
    4385
    Status
    Offline
    โพส
    2,824

    มาตรฐาน ตอบ: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    เคยคิดจะติด แต่ได้ 19 โลลิตร เลยขอลองใช้ไปก่อน

  17. #17
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1726
    Status
    Offline
    โพส
    20

    มาตรฐาน ตอบ: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    เก็บความรู้อิอิ

  18. #18
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2011
    User ID
    25199
    Status
    Offline
    โพส
    592

    มาตรฐาน ตอบ: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    ผมเคยคำนวณ ประหยัดกิโลละ บาทครับ ถ้าเดือนนึงวิ่ง 2 พันโล ก็ 2 พันบาท

  19. #19
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2012
    User ID
    34688
    Status
    Offline
    โพส
    93

    มาตรฐาน ตอบ: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    มีแต่เขาบอก....แต่ของผมใช้งานจริงมา 3 ปีแล้วตั้งแต่ 2 แสนโลตอนนี้ 260,000 โล
    ติดตั้งมายังไม่เคยมีปัญหาและไม่เคยกลับไปจูนหรือเปลี่ยนไส้กรองฯลฯ

    คันเก่า ฟอร์ด 12 ช่องผมติดมาคืนทุนนานแล้วครับ ตอนนี้ก็ใช้ประจำ กำไรตลอด....ประหยัดและแรงขึ้น ก.ม.ละตั้งแต่ 30 - 50 สตางค์ขึ้นอยู่กับเท้าหนักแค่ใหน
    ติดมาสมัยก่อน 22,000 บาทพร้อมใบแจ้งจดถังใต้ท้อง ถ้าเป็นแบบหัวฉีดจะได้ประหยัดมากกว่านี้ (ของผมยังMIXอยู่)

    ส่วนตัวใหม่ให้แฟนใช้ VG ออโต้.......มีโอกาสก็จะติด(รอให้แฟนได้ใบขับขี่ก่อนตอนนี้กำลังหัดขับ)

    ภาพตัวฟอร์ด ส่วนVg รออีกนิด......คิดเอาเอง อย่าติดเลยมันไม่ดีหรอกเดี๋ยวมีคนมาแย่งเติมแก๊ส
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย jaidee8008 : 29-07-2012 เมื่อ 11:06

  20. #20
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2012
    User ID
    34688
    Status
    Offline
    โพส
    93

    มาตรฐาน ตอบ: สรุปติดตั้งแบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แก๊สใช้ได้จริงๆหรือเปล่า เพราะวันนี้ร้าน gogas ไม่รับติดแล้ว

    นี้คือภาพที่ติดแก๊สแล้ว............ปกติทุกอย่างเหมือนไม่ได้ติดแก๊สมา
    ภาพมันๆคือชอบใช้ซิลิโคนสเปรย์ฉีดเคลือบ....จะได้สะอาดและใหม่ตลอด(ยังไงก็รักเมียมากกว่ารถ)
    ปล.ผมไม่มีอาชีพติดแก๊ส....แค่ทำงานเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย...ก็เลยเอามาให้ตัดสินใจกันเอง...หรือจะรอน้ำมันลิตรละ 33 ขึ้นไปก่อนก็ได้นะครับ จะได้เห็นตัวเลขประหยัดมากขึ้น
    อย่าเป็นแบบผีกระหัง ผีกระสือ ฯลฯ เชื่ออะไรที่ไร้หลักฐาน
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย jaidee8008 : 29-07-2012 เมื่อ 11:39

หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด