plus4d เบนซิล ตัวเก่าหนัก 1680 กก. ตัว PLUS 4d เบนซิล2011 เบาลง 1650 กก. เลยครับดูตามตารางโบรชัวส์ของไทรทันอะครับ เย็นจะลงรูปให้ดูครับ เครื่องดีเซลก็เบาลงครับ 20 กก.เลยครับ เค้าลดอะไรไปละนี่คงไม่ใช่ลดความหนาคลัชซี นะครับ
plus4d เบนซิล ตัวเก่าหนัก 1680 กก. ตัว PLUS 4d เบนซิล2011 เบาลง 1650 กก. เลยครับดูตามตารางโบรชัวส์ของไทรทันอะครับ เย็นจะลงรูปให้ดูครับ เครื่องดีเซลก็เบาลงครับ 20 กก.เลยครับ เค้าลดอะไรไปละนี่คงไม่ใช่ลดความหนาคลัชซี นะครับ
ไม่รู้ครับ ว่าลดส่วนไหน มารอดู
กระบะก้อยาวขึ้นน่าจะหนักขึ้น แต่เครื่องเครานี่อาจจะมีการใช้อุปกรณ์ใหม่ หรือง่ายๆอีกอย่างคือวัดผิด วัดมั่วค้าบบบ
อันนี้รู้แต่ว่า ตัว 2011 ขับรถตอนฝนตกเครียดมาก เสียงฝนกระทบตัวรถดังก้องมากๆ เหมือนมันบางๆ ยังไงไม่รู้
ข้าวสาร 2ถังครับ..ใส่ท้ายกระบะ..เท่ากันเป๊ะเลย...ล้อเล่นครับน้า..ผมว่าน่าจะลดบางอย่างลง..ให้เบาและคล่องตัวขึ้น..เพราะในระดับเดียวกัน..เราหนักเกือบที่สุดครับ..เป็นรองแค่นาวาร่าเอง..
ผมว่าเขาคงคิดมาเพื่อพวกที่คิดจะติดแก็สหรือเปล่า ครับถ้าติด ngvหรือ cng หรือไม่ก็ lpg น้ำหนักมันก็เพิ่มขึ้นอีกเยอะเลยถ้าใช้ ngv/cng แต่ lpg คงไม่เท่าไร หรือว่าอาจเป็นเหตุผลอื่นไม่แน่ใจนะครัน
หรือไม่ก็ทำให้รถประหยัดและแบ่งเบาภาระในการ แบกน้ำหนักตัวรถเกินไป คิดในแง่ดี การออกตัวอาจจะดีขึ้น กินน้ำมันนอ้ยลง แต่มันก็น่ากลัวตรงที่ว่าถ้าตัวเหล็กบางลง มันก็เป็นรอยง่ายไปหน่อย แต่การซ่อม ก็ไม่ยากในการดึงเข้ารูปเหมือนเหล็กหนา นะครับ
อยากรู้ข้อสรุปเหมือนกัน รอติดตาม
รอคำตอบด้วยครับ
เครื่องมั้งคับ มันคงเบาขึ้นเยอะ
อยากรู้ด้วยคนครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks