ผมยกหน้ารองสเปเซอร์ 1-8" ได้ความสูง 3 นิ้วนิดๆหลังใส่แหนบแอด โตงเตงหลัง 9 นิ้ว เปลี่ยนโช้ดใหม่หน้าและหลัง ใส่ยาง 30 นิ้ว mud
แต่เวลา ชะลอรถหรือกำลังจะจอด รถมันสั้นดังลันจนคอนโซลหน้าสะเทือนเลย จะมีวิธีแก้ไขยังไงได้บ้าวครับน้า
ผมยกหน้ารองสเปเซอร์ 1-8" ได้ความสูง 3 นิ้วนิดๆหลังใส่แหนบแอด โตงเตงหลัง 9 นิ้ว เปลี่ยนโช้ดใหม่หน้าและหลัง ใส่ยาง 30 นิ้ว mud
แต่เวลา ชะลอรถหรือกำลังจะจอด รถมันสั้นดังลันจนคอนโซลหน้าสะเทือนเลย จะมีวิธีแก้ไขยังไงได้บ้าวครับน้า
รอคำตอบด้วยคนน้าผมก็มีแผนยกเหมือนกันหากเจอจะได้แก้ถูกทาง
116 ใช่เปล่าครับ รองก้อนบนสปริง1.8 นิ้วมา โช็คที่เปลี่ยนยาวกว่าเดิมเปล่า สเปเซอร์ล้อหรือแม็กซ์เดิมที่ใส่ยาง 30 นิ้ว เดี๋ยวมาต่อ
116 ใช่เปล่าครับ รองก้อนบนสปริง1.8 นิ้วมา โช็คที่เปลี่ยนยาวกว่าเดิมเปล่า สเปเซอร์ล้อหรือแม็กซ์เดิมที่ใส่ยาง 30 นิ้ว เดี๋ยวมาต่อ
1. ตัว 116 คับ 4 ประตู
2. รองก้อนบนสปริง1.8 นิ้วมา ครับ
3. แม็กซ์ ใหม่ครับ ขอบ 15
4. โช้ค หน้ายาว 16 หลัง 26
5 โตงเตง 9 นิ้ว
รบกวน น้าช่วยตอบหน่อย ไม่มีทางออกแล้วอิอิ
น้านบไล่ขันน็อตแน่นหมดแล้ว จริงๆใช่เปล่า ปัญหาเกิดจาก
เวลาที่เรายกรถได้วัดความสูงโช็คไว้เปล่าครับ ว่าสแตนดาร์ด โช็คยาวกี่นิ้วเมื่อถูกน้ำหนักกด ด้านหน้าการรองก้อนเพื่อเพิ่มความสูงเป็นการเค้นปีกนกล่างให้กดลงแล้วดีดความสูงขึ้น โช็คหน้าที่ใช้ควรมีความสูงมากกว่าเท่ากับความสูงที่เพิ่ม 1.5-2(หาร2) นิ้วครับน้า มากไปให้ตัวมากกว่าเดิม ถ้าใส่ชุดยกส่วนใหญ่ก็เท่ากับความสูงที่เพิ่มครับ
ด้านหลังเหมือนกันจะเพิ่มเท่ากับความสูงที่เพิ่มขึ้น
การสะเทือนเกิดจากการที่สปริงดิ้นได้ จากคุณภาพโช็ค ถ้าเปลี่ยนสปริงแต่ง(ยก)แพงหน่อย เจ็บน้อยหน่อย โช็คดีๆช่วยช่วงล่างรถได้เยอะ ถนอมช่วงล่างได้ดีกว่าครับ ลองเลือกดูครับผม
ปีกนกล่างชันขึ้นทำให้ความสูงเพิ่ม แล้วปีกนกบนชันเปล่าครับ ตั้งศูนย์ต้องดูค่าทุกครั้ง ไล่จากช่วงล่างดูครับ ลองไม่เกิน 1 นิ้วกำลังดีครับ สำหรับ116
[QUOTE=chairat_k;570528]น้านบไล่ขันน็อตแน่นหมดแล้ว จริงๆใช่เปล่า ปัญหาเกิดจาก
เวลาที่เรายกรถได้วัดความสูงโช็คไว้เปล่าครับ ว่าสแตนดาร์ด โช็คยาวกี่นิ้วเมื่อถูกน้ำหนักกด ด้านหน้าการรองก้อนเพื่อเพิ่มความสูงเป็นการเค้นปีกนกล่างให้กดลงแล้วดีดความสูงขึ้น โช็คหน้าที่ใช้ควรมีความสูงมากกว่าเท่ากับความสูงที่เพิ่ม 1.5-2(หาร2) นิ้วครับน้า มากไปให้ตัวมากกว่าเดิม ถ้าใส่ชุดยกส่วนใหญ่ก็เท่ากับความสูงที่เพิ่มครับ
ด้านหลังเหมือนกันจะเพิ่มเท่ากับความสูงที่เพิ่มขึ้น
การสะเทือนเกิดจากการที่สปริงดิ้นได้ จากคุณภาพโช็ค ถ้าเปลี่ยนสปริงแต่ง(ยก)แพงหน่อย เจ็บน้อยหน่อย โช็คดีๆช่วยช่วงล่างรถได้เยอะ ถนอมช่วงล่างได้ดีกว่าครับ ลองเลือกดูครับผม
ปีกนกล่างชันขึ้นทำให้ความสูงเพิ่ม แล้วปีกนกบนชันเปล่าครับ ตั้งศูนย์ต้องดูค่าทุกครั้ง ไล่จากช่วงล่างดูครับ ลองไม่เกิน 1 นิ้วกำลังดีครับ สำหรับ116[/QUOTE
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ผมขอเบอร์โทรน้าคุยติดต่อได้มั้ยครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks