หน้า 1 จากทั้งหมด 3 หน้า 1 2 3 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 50

กระทู้: ปั๊มกะหัวฉีด

  1. #1
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2010
    User ID
    10731
    Status
    Offline
    โพส
    75

    มาตรฐาน ปั๊มกะหัวฉีด

    น้าๆครับ ระหว่างโมปั๊มกะลงหัวฉีด น้าๆว่าสมควรเล่นตัวไหนก่อนครับ(ถ้าให้เลือก 1 อย่าง) รถสเตปพื้นฐานทำครบทุกอย่าง กล่อง2ใบ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

  2. #2
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2010
    User ID
    12130
    Status
    Offline
    โพส
    928

    มาตรฐาน ตอบ: ปั๊มกะหัวฉีด

    หัวฉีด+ราง...ครับ....

    ปั้มปกติมันทำได้ที่ มากกว่า 180 MPa แต่โดนคอนโทรไว้ที่ ราง ให้ได้ไม่เกิน 180 MPa

    แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นระวัง หัวฉีดแตก เพราะรับ P ไม่ไหว.....

  3. #3
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2010
    User ID
    10731
    Status
    Offline
    โพส
    75

    มาตรฐาน ตอบ: ปั๊มกะหัวฉีด

    ขอบคุณครับ มีน้าๆท่านอื่นแสดงความคิดเห็นอีกไหมครับ

  4. #4
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2011
    User ID
    18837
    Status
    Offline
    โพส
    2,194

    มาตรฐาน ตอบ: ปั๊มกะหัวฉีด

    หัวฉีด

  5. #5
    สมาชิกถาวร: TTC-00464 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    4080
    Status
    Offline
    โพส
    423

    มาตรฐาน ตอบ: ปั๊มกะหัวฉีด

    หัวฉีดอีกเสียงครับ

  6. #6
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    105
    Status
    Offline
    โพส
    2,113

    มาตรฐาน ตอบ: ปั๊มกะหัวฉีด

    ทำปั๊มแล้วกันครับ โบเดิมไทรทัน หัวฉีดเดิมผมว่าพอ...

  7. #7
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6124
    Status
    Offline
    โพส
    832

    มาตรฐาน ตอบ: ปั๊มกะหัวฉีด

    ทำปะเก็นแล้วกันคับ.....งิงิ

  8. #8
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2008
    User ID
    3327
    Status
    Offline
    โพส
    275

    มาตรฐาน ตอบ: ปั๊มกะหัวฉีด

    ทำ ทำไมหัวฉีด เคยใส่เหมือนกันตอนนี้ถอดออกแล้ว

  9. #9
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6124
    Status
    Offline
    โพส
    832

    มาตรฐาน ตอบ: ปั๊มกะหัวฉีด

    ผมว่ามันก้อขึ้นอยู่กับคนจูนกล่องด้วยนะคับ เพราะว่าบางคนทำปั้มมาแต่ไม่ใส่หัวฉีดซิ่งก้อวิ่งดีกว่า แต่บางคนใส่แต่หัวฉีดไม่ทำปั้มแต่วิ่งกว่าก้อมี หรือไม่ใส่ทั้งสองอย่างเรยแต่วิ่งกว่าเพราะจูนกล่องดีก้อมี ทั้งสองอย่างล้วนก้อดีทั้งสองแหละคับ แต่ถ้าเป็นผม ผมจะเลือกตามงบประมาณไม่มากก่อนแล้วไล่เก็บจูนอีกที ถ้าไม่พอแล้วค่อยเพิ่มคับ....แต่ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องงบ ก้อจัดทั้งคู่เรยคับสบายใจเราดี.....งิงิ

  10. #10
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    833
    Status
    Offline
    โพส
    5,389

    มาตรฐาน ตอบ: ปั๊มกะหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ romeoking ดูโพส
    ทำปะเก็นแล้วกันคับ.....งิงิ
    อันนี้เข้าท่าครับ....

  11. #11
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2010
    User ID
    10731
    Status
    Offline
    โพส
    75

    มาตรฐาน ตอบ: ปั๊มกะหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ romeoking ดูโพส
    ทำปะเก็นแล้วกันคับ.....งิงิ
    55 อันนี้เรียบร้อยแล้วครับน้า โดนไปแระ อิอิ ช่างที่ผมจูนบอกให้ลงหัวฉีด(ไม่รู้จะขายของหรือเปล่าเพราะไม่ค่อยสนิท) แต่มีหลายคนบอกว่าหัวฉีดไทรตั้นมันยังพอเล่นได้เหมือนที่น้า aj ว่า และอีกอย่างรถผมมีอาการปลายห้อยงะคับ(3-4-5) กว่าจะสุดเหนื่อ(อันนี้ต้องแก้ที่ตัวไหนคับ) ขอบคุณทุกความเห็นคับ

  12. #12
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    833
    Status
    Offline
    โพส
    5,389

    มาตรฐาน ตอบ: ปั๊มกะหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Tanong ดูโพส
    55 อันนี้เรียบร้อยแล้วครับน้า โดนไปแระ อิอิ ช่างที่ผมจูนบอกให้ลงหัวฉีด(ไม่รู้จะขายของหรือเปล่าเพราะไม่ค่อยสนิท) แต่มีหลายคนบอกว่าหัวฉีดไทรตั้นมันยังพอเล่นได้เหมือนที่น้า aj ว่า และอีกอย่างรถผมมีอาการปลายห้อยงะคับ(3-4-5) กว่าจะสุดเหนื่อ(อันนี้ต้องแก้ที่ตัวไหนคับ) ขอบคุณทุกความเห็นคับ
    อยารู้เรื่องกล่อง กะเสต๊ป(บูสท์)
    การจูน และเวลาที่อยากได้ โทรถามได้นะน้า พอได้ทำไทรโบเดิมมาบ้างครับ(ผมไม่รู้เรื่องรถ)
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย W-ut : 22-11-2011 เมื่อ 21:29

  13. #13
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6124
    Status
    Offline
    โพส
    832

    มาตรฐาน ตอบ: ปั๊มกะหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Tanong ดูโพส
    55 อันนี้เรียบร้อยแล้วครับน้า โดนไปแระ อิอิ ช่างที่ผมจูนบอกให้ลงหัวฉีด(ไม่รู้จะขายของหรือเปล่าเพราะไม่ค่อยสนิท) แต่มีหลายคนบอกว่าหัวฉีดไทรตั้นมันยังพอเล่นได้เหมือนที่น้า aj ว่า และอีกอย่างรถผมมีอาการปลายห้อยงะคับ(3-4-5) กว่าจะสุดเหนื่อ(อันนี้ต้องแก้ที่ตัวไหนคับ) ขอบคุณทุกความเห็นคับ
    หัวฉีดถ้าเทียบหัวเดิมกับหัวนา ผมว่าของเดิมควันออกเยอะดำกว่านะ แต่หัวนาควันไม่เยอะเท่าแต่ก้อเผาไหม้ดี ส่วนหัวอื่นพวกนั้นน้ำมันออกเยอะกว่า แต่ก้อต้องดูสเต็ปรถเราด้วยคับ บูส เท่าไหร่ที่เราจะเล่นไม่งั้นใส่หัวใหญ่มาก ก้อเฟ้อเปล่า วิ่งไม่ออกอีก ส่วนทำปั้มก้อตอบสนองเร็วดีทันใช้ กระแทกคันเร่งมันเชียวแหละ...งิงิ ผมว่าน้าลองโทรปรึกษาน้าวุฒิก่อนก้อได้นะคับ ขานั้นผ่านมาเยอะทั้งรถลูกค้าแระก้อรถตัวเอง...555++ กล่องจูนแอร์โฟร์ที่น้าโระทำตัวนี้ก้อตอบสนองให้กับเพื่อนๆในคลับไปหลายเหมือนกันนะ พวกแรงดันตก แผ่วปลายน่ะ........

  14. #14
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2010
    User ID
    10731
    Status
    Offline
    โพส
    75

    มาตรฐาน ตอบ: ปั๊มกะหัวฉีด

    ขอบคุณทุกความเห็นคับ ของผมโบเดิม บูสประมาณ 20 ตัดสินใจแล้วว่าจะทำปั๊มก่อนคับ

  15. #15
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    801
    Status
    Offline
    โพส
    235

    มาตรฐาน ตอบ: ปั๊มกะหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Tanong ดูโพส
    ขอบคุณทุกความเห็นคับ ของผมโบเดิม บูสประมาณ 20 ตัดสินใจแล้วว่าจะทำปั๊มก่อนคับ
    ก่อนทำปั้ม น่าจะลองใส่โบ 3000 ก่อนนะครับ ราคาเท่าๆกัน แต่น่าจะเห็นผลดีกว่านะครับ

  16. #16
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    833
    Status
    Offline
    โพส
    5,389

    มาตรฐาน ตอบ: ปั๊มกะหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ Tanong ดูโพส
    ขอบคุณทุกความเห็นคับ ของผมโบเดิม บูสประมาณ 20 ตัดสินใจแล้วว่าจะทำปั๊มก่อนคับ
    ก่อนเสียเงิน มาเสียเบียร์สัก2-3 ขวด ดีป่าวเพื่อจะได้แลกเปลี่ยนความรู้กัน บางทีบูสท์ 20 ไม่ต้องปั้ม ก็ยังได้เลยครับน้า
    ทำปั้มเพิ่มแรงดัน-ให้หัวฉีดเพิ่มขึ้น
    บูสท์ 20 กล่อง 2 ใบ จูน ยกหัวฉีดลงมาหน่อย ดูแรงดันจริงที่โปรแกรมจูน ก็รู้แล้วว่าตกหรือไม่ เกียร์ 4 ผมยัง 4.5 v ปั้มก็ไม่ได้ทำ(ตังค์ไม่มี) และก็ปั้มยังไม่แตกด้วย
    บูสท์แค่ 20 ควันเป็นไงผมอยากรู้จริงๆ บอกหน่อยจะได้ช่วยแนะนำ ดำปี๋ ควันทิ้งท่วมถนน หรือบางๆเทาๆ อาการรถเป็นไง ที่ว่า 4-5 ไม่ค่อยเดิน...
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย W-ut : 22-11-2011 เมื่อ 21:38

  17. #17
    สมาชิกถาวร: TTC-00464 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    4080
    Status
    Offline
    โพส
    423

    มาตรฐาน ตอบ: ปั๊มกะหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ romeoking ดูโพส
    ทำปะเก็นแล้วกันคับ.....งิงิ
    ถูกต้องครับทำอันนี้ดีที่สุด จะทำอันไหนก่อนมันก็ขึ้นอยู่กะองค์ประกอบด้วยอะครับ ถ้าโบเดิมหัวฉีดเดิมก็พอครับถ้าเปลี่ยนโบใหญ่ยังไงก็ต้องเปลี่ยนครับ มันก็แล้วแต่ความต้องการและสูตรทางร้านอะครับ ต้องถามน้าที่ตั้งคำถามอะครับว่ารถน้าทำอะไรมาบ้าง เป็นผมโบเดิมผมก็ไม่เปลี่ยนครับหัวฉีดลองขับให้สุดดูก่อนครับว่าเราพอใจเปล่า ขึ้นอยู่กับคนจูนด้วยนะครับสำคัญมาก ใส่กล่องแพงแต่จูนไม่ดีโดนกล่องบ้านๆสวนก็มีเยอะครับ ทำรถอย่าเอาไปอิงกับรถสนามนะครับ ทำยังไงมันก็ไม่จบอะครับ(ความเห็นสวนตัวนะครับ)เอาใช้งานชีวิตประจำวันได้ซิ่งได้ก็โอแล้วครับ

  18. #18
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2011
    User ID
    18837
    Status
    Offline
    โพส
    2,194

    มาตรฐาน ตอบ: ปั๊มกะหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ superman ดูโพส
    ถูกต้องครับทำอันนี้ดีที่สุด จะทำอันไหนก่อนมันก็ขึ้นอยู่กะองค์ประกอบด้วยอะครับ ถ้าโบเดิมหัวฉีดเดิมก็พอครับถ้าเปลี่ยนโบใหญ่ยังไงก็ต้องเปลี่ยนครับ มันก็แล้วแต่ความต้องการและสูตรทางร้านอะครับ ต้องถามน้าที่ตั้งคำถามอะครับว่ารถน้าทำอะไรมาบ้าง เป็นผมโบเดิมผมก็ไม่เปลี่ยนครับหัวฉีดลองขับให้สุดดูก่อนครับว่าเราพอใจเปล่า ขึ้นอยู่กับคนจูนด้วยนะครับสำคัญมาก ใส่กล่องแพงแต่จูนไม่ดีโดนกล่องบ้านๆสวนก็มีเยอะครับ ทำรถอย่าเอาไปอิงกับรถสนามนะครับ ทำยังไงมันก็ไม่จบอะครับ(ความเห็นสวนตัวนะครับ)เอาใช้งานชีวิตประจำวันได้ซิ่งได้ก็โอแล้วครับ
    แจ๋วเลย พี่บิ๊ก

  19. #19
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2011
    User ID
    15322
    Status
    Offline
    โพส
    161

    มาตรฐาน ตอบ: ปั๊มกะหัวฉีด

    แล้วปั๊มติ๊กกับเล็กกูเรเตอร์ ใส่แล้วดีมั๊ยต้องทำรถสเตปไหนถึงควรใส่ ใส่แล้วมีข้อดีข้อเสียอย่างไรครับ รบกวนด้วยคร้าบ

  20. #20
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    833
    Status
    Offline
    โพส
    5,389

    มาตรฐาน ตอบ: ปั๊มกะหัวฉีด

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ toang ดูโพส
    แล้วปั๊มติ๊กกับเล็กกูเรเตอร์ ใส่แล้วดีมั๊ยต้องทำรถสเตปไหนถึงควรใส่ ใส่แล้วมีข้อดีข้อเสียอย่างไรครับ รบกวนด้วยคร้าบ
    รอเสต๊ปเทพจัดหนัก
    โบtf หัวฉีด ปั้ม เพืองท้าย อินเตอร์ 10 ล้อ ปั๊มติ๊ก เล็กกูเรท....
    วันอาทิตย์ ผมมีมตติ้งจูนรถแถวเอกชัย อยากคุย อยากแรกเปลี่ยนความคิดเห็นเชิญได้ครับ
    ถ้าเหวี่ยงแห...ไม่จบแน่ๆครับ

หน้า 1 จากทั้งหมด 3 หน้า 1 2 3 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด