ตามหัวข้อกระทู้ครับ น้าๆท่านใดเคยเจอศูนย์บริการที่ดีของมิตซูบ้าง กรุณาช่วยโพสชื่อ
ศูนย์ เพื่อเป็นแนวทางกับหลายๆคนที่กำลังหาอยู่ จะได้ไม่ต้องไปลองยาและเสียอารมณ์
กับศูนย์ห่วยๆอีก ถึงจะไกลหน่อยแต่ถ้าบริการประทับใจมันก็ต้องไปครับ
ตามหัวข้อกระทู้ครับ น้าๆท่านใดเคยเจอศูนย์บริการที่ดีของมิตซูบ้าง กรุณาช่วยโพสชื่อ
ศูนย์ เพื่อเป็นแนวทางกับหลายๆคนที่กำลังหาอยู่ จะได้ไม่ต้องไปลองยาและเสียอารมณ์
กับศูนย์ห่วยๆอีก ถึงจะไกลหน่อยแต่ถ้าบริการประทับใจมันก็ต้องไปครับ
โดนเรื่ออะไรครับน้า ช่วยบอกที
ดีครับ รวบรวมศูนย์ที่ดี น่าจะจำง่ายกว่านะ
(มันมีน้อย......)
เท่าที่รู้ไม่ได้มาตรฐาน โดยเฉพาะฝีมือช่าง มักจะเป็นเด็กฝึกงาน สังเกตจากการเข้ารับบริการพนักงานเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ พยายามจะหาพนักงานเก่า(ต้องการความเก๋า)เจอแต่หน้าใหม่ บางครั้งต้องคอยบอกว่าต้องทำอย่างไรจริง ๆ ไม่อยากสอนช่างแต่บางครั้งขวาง ๆ ก็รำคาญ ครั้งหนึ่งเคยให้ตรวจสอบไฟนาฬิกามันหรี่ หัวหน้าช่างเช็คให้ประมาณ 40 นาทีบอกหาไม่เจอต้องรื้อระบบไฟ เพราะมันเกี่ยวข้องกันหลายจุด ผมต้องรีบขอตัวกลับเดี๋ยวเจอค่าแรงนับนาที ศูนย์(ยี่ห้อ)อื่นก็ไม่เคยเข้าบริการ เลยไม่รู้ว่ามาตฐานเค้าดีกว่าศูนย์ มิตซู อย่างไร ท่านใดใช้ยี่ห้ออื่นช่วยแบ่งปันหน่อยครับ
มิตซูกรุงเทพ2009 สาขาปทุมธานีครับ บริการดีครับ ของผมเข้าแต่ที่ศูนย์นี้ทั้ง2คันเลย หัวหน้าช่างยิ่งสุดยอด
น้าkitkwโดนไรมาครับ
นานาจิตตัง
เรื่องช่างไม่เท่าไหร่เพราะผมไม่ได้เข้าไปซ่อมหนักอะไร แต่เรื่องคนรับรถและคิดตังค์นี่สิครับ
ไม่สนใจลูกค้าเลย รถผมออกมาประมาณ 3 เดือนเบรคแล้วมีเสียงดังเลยนำเข้าตรวจเช็ค ช่างเขาก็ทำไปตามสเต็ปการทำงานดีไม่มีอะไร แต่ไอ้ฝ่ายคิดตังค์นี่สิครับ
รถผมอยู่ในประกันมันควรที่จะตรวจเช็คและบริการให้ลูกค้าฟรีๆเพราะรถก็ออกจากศูนย์ของเขาเอง แต่เขากลับคิดเงินผมหน้าตาเฉย เขาบอกว่าค่าแรงช่างชั่วโมงละ
450 บาทเว่อร์ไหมครับ แถมปัญหาก็ไม่หาย อีกเรื่องรถผมทางศูนย์จดทะเบียนแรงม้าให้ผิดมันต้อง 178 แรงม้าแต่จดมา 140 แรงม้า ผมเลยแจ้งทางศูนย์ตั้งแต่วันแรก
ที่เห็นสำเนารถ ทางศูนย์ก็รับปากจะดำเนินการให้ผ่านไปเกือบสองเดือนซึ่งผมก็โทรตามอาทิตย์ละครั้งตลอดก็ได้รับคำตอบว่ากำลังตามอยู่ จนผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว
จึงตัดสินใจโทรถามหาตัวคนที่มีหน้าที่จดทะเบียนรถใหม่เพื่อสอบถาม แต่พอคุยกับเขาเขาตอบว่าเขาไม่เคยได้รับเรื่องอะไรเกี่ยวกับรถเราเลย เป็นไงล่ะครับผมรอมาเกือบสองเดือน
รถผมต้องยื่นเรื่องรถคันแรกก็เลยยื่นไม่ได้ call center mitsu ก็เหมือนกันผมติดต่อไปแจ้งเรื่องเขาบอกว่ารับเรื่องแล้วเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 3 วันทำการผมเว้นช่วง
ไป1อาทิตย์เงียบก็เลยโทรไปใหม่เหมือนเดิมครับบอกว่าเดี๋ยวมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ผมก็ใจเย็นรอไปอีก 1 อาทิตย์เงียบเหมือนเดิมครับ คราวนี้ไม่ไหวครับโทรกลับไปใหม่พร้อม
กับอารมณ์ที่ระเบิดเต็มที่ (ตอนแรกยังไม่ระเบิดนะครับคุยดีๆ แต่ไอ้คนรับเรื่องมันบอกว่ามันมีหน้าที่รับเรื่องเฉยๆไม่ได้มีหน้าที่ติดต่อกับศูนย์ต้องอีกฝ่านหนึ่งมันบอกมันไม่รู้เรื่อง)เท่านั้น
แหละครับแตกเลยครับผมใส่ไม่ยั้งเลยแต่ไม่ขอเล่ารายละเอียดนะครับ สรุปจบเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับมาครับก็เหมือนเดิมผมคิดว่าคงไม่โทรมา แต่ไม่ใช่อย่างนั้นพอตกบ่ายเท่านั้น
ครับทั้ง call center ทั้งผู้จัดการศูนย์เจ้าปัญหา ทั้งเซลล์ที่ขายรถให้ ต่างพร้อมใจกันโทรหาผม ทำไมต้องรอให้ลูกค้าระเบิดลงก่อนล่ะครับความรู้สึกที่เสียไปแล้วมันเอาคืนไม่ได้หรอกครับ ตอนนี้ก็กำลังนับเวลาถอยหลังเพื่อรอผลที่เขารับปากว่าจะดำเนินการให้ภายในเดือนนึงอยู่เซ็งเลยครับ ว่าจะดำเนินการเรื่องรถให้แรกให้จบเร็วๆจะได้รับเงินเร็วๆเซ็งเลย
ครับแต่ตอบได้เลยว่าเริ่มไม่มั่นใจแล้วคงต้องโทรจิกทุกอาทิตย์ ส่วนเรื่องค่าแรงที่เขาคิดเงินผมหลังจากโดนcall center โทรไปถามทางเจ้าผู้จัดการก็ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของเขาเอง
แต่เชื่อไหมครับวันที่คิดตังค์น่ะผมนั่งอยู่ด้วยแล้วเจ้าเด็กคิดตังค์มันยังถามผู้จัดการเลยว่าคิดเงินเท่าไหร่ ผู้จัดการนั่นแหละที่เป็นคนบอกจำนวนเงินกับพนักงานคิดตังค์ น้าๆคิดดูครับเขาบอกว่าค่าแรงช่างชั่วโมงละ 450 ผมเคยจับเวลาดูแล้วแค่เวลามันทำเรื่องเบิกอะไหล่กว่าจะได้อะไหล่เกือบครึ่งชั่วโมง ทำงานโคตรเป็นระบบเลย ขนาดช่างยังบ่นเลยครับอย่างนี้ลูกค้าก็ต้องจ่ายเงินให้กับ
ค่าขั้นตอนการเบิกอะไหล่ไปกันเท่าไหร่แล้วเนี่ย แถมเวลารอจ่ายเงินก็นานครับวันนั้นผมนั่งรออยู่เกือบชั่วโมงลูกค้าไม่ได้เยอะอะไรนะครับแต่พนักงานไม่รู้มัวทำอะไรอยู่แถมพอเก็บตังค์จ่ายตังค์กับแคชเชียร์แต่แคชเชียร์ต้องเอาเงินที่เราจ่ายไปจ่ายให้ฝ่ายการเงินอีกทีแล้วเอาเงินทอนมาให้ลูกค้าเป็นไงครับก็ต้องรอมันเดินไปฝ่ายการเงินอีกทำไมไม่ให้แคชเชียร์รับเงินถอนเงินเองเลยก็ไม่รู้ทำเหมือนลูกค้ามีเวลาว่างทั้งวันอย่างนั้นแหละแถมเชื่อไหมครับว่าตอนเอากุญแจคืนให้ลูกค้าหยิบกุญแจให้ผิดอีกต่างหากผมนั่งดูอยู่ไม่ใช่คนเดียวนะครับทุกคนเลยจนลูกค้าต้องไปค้นหากุญแจรถของ
ตัวเองในตะกร้าที่มันโยนๆไว้รวมกัน ทำงานเป็นระบบดีไหมครับศูนย์นี้สุดยอดจริงๆ ที่ออกมาตั้งกระทู้ระบายนี้ก็เพื่อขอคำแนะนำจากน้าๆที่เคยเจอศูนย์ดีๆช่วยกันแนะนำหน่อยครับไม่อยากให้เพื่อนๆ
ในคลับของเราต้องไปเจอศูนย์ห่วยๆทำให้เสียเวลาและเสียอารมณ์เหมือนกับผมอีก
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย kitkw : 28-06-2012 เมื่อ 08:55
0 อยู่ที่ไหนครับ จะได้เป็นข้อมูลให้กับเพื่อนสมาชิก....
รักแมวเหมียว อย่าคิดมากเรื่องศูนย์เลยครับ ผมว่ายี่ห้อไหนก็เป็นครับ อยู่ที่ว่ามากน้อยใครเจอดีก็ดีไปน่ะผมว่า
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks