ขออนุญาติท่านที่เป็นเจ้าของรูปด้วยครับ
ขออนุญาติท่านที่เป็นเจ้าของรูปด้วยครับ
รอผู้รู้ด้วยคนครับ
รอด้วยคับว่าจะเปรี่ยนเหมือนกัน
เช้านี้กูรูยังไม่เข้ามาเลย สมาชิกรอคำตอบอยู่ครับ
รูปบนอาจจะไม่ใช่ของไทรทันเพลทส่วนของเวสเกจถูกปิดไปเลย เอาเป็นว่าเราคุยกันที่รูปแบบของท่อพอนะครับ
รูป บน เสียงท่อจะออกมาแบบ เดิมๆ แค่รถคันนี้เอาแคตออกไปแล้วเหมือนใส่ท่อแทนแคตเท่านั้นเอง
รูปล่าง มีการทำท่อเวสแยกแล้ววนกลับมาเข้าที่ท่อไอเสียเหมือนเดิม (แทบทุกสำนักจะทำแบบนี้) สูตรความแรงมันอยู่ที่ ขนาดของท่อเล็กๆอันนี้ละครับ ผมจะไม่ขอกล่าวถึง แต่เรื่องเสียงส่วนตัวผมว่า แบบล่างมันไพเราะเสนาะหู มากกว่า ที่เหลือ รอท่านอื่นๆนะครับ
แบบล่างก็เพาะดีนะครับ...โป๊ว ๆ ๆ
อยากรู้แบบไหนวิ่งดีกว่าครับ
เก็บข้อมูลครับ กำลังเล็งๆเรื่องท่ออยู่เหมือนกัน
เค้า
อยาก
ได้
แบบ
ล่าง
มั่ง
อ่ะ....
ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล ตอนนี้ผมใช้แบบล่างอยู่ เสียงก้อoครับแผดปลายไม่ถึงกับดังมาก แรงต้น กลาง ปลาย ไหลยาวๆ มีข้อสงสัยอีกอย่าง ระหว่างเวสแยกแล้ววนเข้าท่อกับเวสทำเป็นท่อแซดอยู่ด้านนอกกำลังแตกต่างกัหรือเปล่าครับ แต่ที่แน่ๆเสียงท่อด้านนอกที่เป็นท่อแซดรอบ ประมาณ 3000 ขึ้นเสียงฟิวๆๆๆๆๆๆๆได้ยินชัดเจน
สำนักนี้นี่เองที่น้าชาตรีแนะนำ ว่าแต่เวสเกสแยกแล้ววนกลับเข้าท่อ กับเวสเกสแยกแล้วโบว์ทิ้งด้านนอกเลยเสียงอะไรมันกว่ากัน
รูปล่างนี่มี ปุ๊ววว แน่นอนครับ
แบบทิ้งด้านนอก ลากเครื่องถึง 3000 รอบ มันจะ แซ้ดดดดดดดดดด ลั่นเลย อิอิ ผมก็ใช้อยู่
เชียรอันล่างครับ
ละอย่างอันล่างนี่มันค่าตัวเท่าไหร่อ่ะครับ????
ตอนแรกใช้ท่อแซดแบบข้างล่างครับ แล้วบู๊ซมันไม่มา เหมาะสำหรับรถเดิมๆอยากแซด
ตอนนี้ใช้แบบแรก บู๊ซมาเต็มๆครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks