จำเป็นมั้ยครับที่ไทรทันเราต้องอุดegeด้วยแล้วมีข้อดีข้อเสียยังงัยครีบ
จำเป็นมั้ยครับที่ไทรทันเราต้องอุดegeด้วยแล้วมีข้อดีข้อเสียยังงัยครีบ
ดันครับน้า ลองอ่านกระทู้เก่าๆดูครับแล้วตักสินใจเอาอีกทีครับ
ส่วนรถผม 2.4 เบนซิลอุดครับ
ตามไปดู ๆ ๆ ๆ ๆ
http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=22030
กระทู้โลกแตกอีก 1 กระทู้ อิอิ
ถ้าจะอุดต้องไม่ลังเลครับ ถ้าลังเลแนะนำว่าอย่าอุดล้างชุดไอดีทุก8หมื่นกิโลก็ได้ ของผมซื้อแผ่นอุดมานานแล้วแต่ถอดน็อต
ไม่ออกเลยขี้เกียจอุด เอาไว้ล้างท่อไอดีตอน8หมื่นก่อนค่อยอุด อิอิ
เขาล้างกันที่ไหนครับไอดี
นู๋ไม่รู้ ไปดีกว่า
ผมอุดตั้งแต่ 2000 โลอ่าครับ อ่านข้อมูลจาก กระทู้เก่าๆ เขาว่า ok ผมก้อ ok แต่ยังไม่มีปัญหาอะไรนะครับ ใช้ได้ที (เคยมีคนถามว่าทำไมรถพี่ ออกตัวดีจัง ไปทำไรมา บอกได้แค่ ไปอุด EGR แค่นี้ครับ)
อุดเลยพี่น้อง แต่ก่อนใช้ดีแมคจะมี่ค่าเฉลี่ยน้ำมันบอก 11 km/ลิตร อุด egr พร้อมทะลวงแคต ค่าเฉลี่ยขึ้นมา 13km/ลิตร ประหยัดขึ้นจริง แต่ขายไปแล้ว (ทานน้ำมันเครื่องเกินไป) ไปถอยไทรทันมา อุดเองเลยงานนี้ เปลี่ยนท่อแทนแคตพร้อม ไม่ทะลวงให้เสียของ วิ่งฟิ้วววววววว เสียงเพราะมาก ขอบอก
ผมอุดมาแล้วครับ เหยียยบเป็นมา และรู้สึกว่าประหยัดน้ำมันขึ้นด้วยครับ (หรือคิดไปเอง)
ตอนใช้สตาด้าก็อุดครับ พอมาเปนไททั่นป้ายแดงวันรับรถจาก 0 กลับมาถึงบ้านเลยจัดทันทีไม่ต้องคิดไรมากครับ
ผมอุดมาแล้วก็ดีไม่มีปัญหาไรเลย
แสนโลยังอุดได้ใหมครับ
อุดเลยครับ แต่ตอนนี้เขม่าคงเยอะน่าดู ล้างก่อนอุดก็ดีนะครับ ผมลงวิธี และขั้นตอนการอุดไว้แล้ว ตามลิงค์นี้เลยครับ
http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=59974
ขอบคุณครับรอคำตอบตั้งนานๆๆ
ผมอุดแล้วครับ ทนวิ่งมาได้ตั้ง 12x,xxx โล ไม่ต้องถามถึงสภาพท่อร่วมไอดี อิอิ เยิ้มเชียว แต่หลังจากอุดมาแล้ว ออกตัวดีกว่าเดิม และได้ระยะทางต่อน้ำมัน 1 ถัง เพิ่มมาอีก 100 โล ขนาดท่อร่วมไอดีเกือบจะตัน ยังดีขึ้นเลยครับ ถึงแม้ว่าอาจจะดูเหมือนไอเสียสกปรกขึ้น แต่ผมเชื่อว่าการออกแบบเครื่องยนต์ของเจ้าเหมียว มันทำให้การเผาไหม้สมบูรณ์มากๆครับ
โอ้ว์แสนสองยังอุดได้งั้นของผมสบายๆๆขอบคุนคับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks