หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 22

กระทู้: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

  1. #1
    TTC-02584 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    16602
    Status
    Offline
    โพส
    912

    มาตรฐาน REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    หลังจากที่ได้ทดลอง OME SPORTกับสปริงเดิม ต้องยอมรับว่าเป็นโช๊คที่ดี แต่ราคาค่อนข้างสูง แต่ฟิวลิ่งของตัวสปอร์ต จะแข็งมากเหมาะวิ่งทางยาวๆเรียบๆสัก130++ถึงจะเริ่มนุ่ม หนึบ แต่หากวิ่งทางลูกรังขอบอกว่า"สะท้านถึงเชี้ยงจี๋แน่ๆ"

    ผมรอจนPROFENDER แกน 18mm ปรับ 4ระดับ ยก2"คู่หน้าออกมาเมื่อวันที่13/01/57 เลยรีบไปรับมาใส่อย่างเร็ว(ขับไม่ไหวครับ) พร้อมกับเปลี่ยนบูชยางปีกนกล่างทั้ง2ฝั่ง
    ******ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนครับว่าเป็นความคิดเห็นและความรู้สึกส่วนตัว โดยพื้นฐานรถเป็น PLUS 4D 140HP ยางBF 265/75/16 ยก2"ครับ******
    ผลที่ได้
    ปรับที่#3 วิ่งในเมืองรู้สึกนุ่มดี ไม่กระด้าง แต่พอตอนขับไปทำงาน กทม-อยุธยาวิ่ง100-120 ความรู้สึกว่าย้วยไปนิด เลยแวะปั๊ม PTT ถนนมอเตอร์เวย์(บางปะอิน-บางนา)ก่อนถึงทางออกบางปะอิน ลงมาปรับ#4แล้วลองวิ่งอีกที่100-120 ผลที่ได้รถนิ่งขึ้น ขับดีขึ้น ไม่ย้วย แต่กระด้างขึ้นมาอีกหน่อย(กระด้างน้อยกว่าแกน20mm)ขับดีขึ้น

    บทสรุป PROFENDER แกน 18mm ปรับ 4ระดับ เหมาะสำหรับผู้ที่ขับไม่เร็วมากประมาณ 100-120Km/Hr ถือว่าโอเคเลยครับ(แต่ถ้ายางเดิมๆ 245/70/16 คาดว่าหากปรับเบอร์4 น่าจะได้ถึง140-160Km/Hr.) แต่ถ้าขาโหด!!!ไม่แนะนำให้ใช้ตัวนี้ครับ แนะนำเป็นแกน20mmจะเหมาะกว่าครับ.......................
    Attached Images Attached Images  

  2. #2
    TTC-01780 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2009
    User ID
    9910
    Status
    Offline
    โพส
    3,541

    มาตรฐาน ตอบ: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    เทียบกลับ Robust excited อันไหนดีกว่ากันครับ

  3. #3
    TTC-02584 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    16602
    Status
    Offline
    โพส
    912

    มาตรฐาน ตอบ: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ LuftWaffe ดูโพส
    เทียบกลับ Robust excited อันไหนดีกว่ากันครับ
    ถ้าเทียบกันเเล้ว โรบัสแท้งค์แยกดีกว่าครับ(สเปคโรงงานน่ะครับ) แต่ขอเสียของโรบัสคือต้องหาที่เติมแก๊สเพิ่มปรับแข็ง-อ่อนครับ ส่วนโปรฯหมุนล้อก้มไปปรับแข็ง-อ่อนได้เลยครับ
    ส่วนเรื่องความนุ่มนวลโรบัสกินขาดครับ

  4. #4
    TTC-03461 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2012
    User ID
    36764
    Status
    Offline
    โพส
    67

    มาตรฐาน ตอบ: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    เก็บข้อมูล

  5. #5
    TTC-01780 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2009
    User ID
    9910
    Status
    Offline
    โพส
    3,541

    มาตรฐาน ตอบ: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ bait ดูโพส
    ถ้าเทียบกันเเล้ว โรบัสแท้งค์แยกดีกว่าครับ(สเปคโรงงานน่ะครับ) แต่ขอเสียของโรบัสคือต้องหาที่เติมแก๊สเพิ่มปรับแข็ง-อ่อนครับ ส่วนโปรฯหมุนล้อก้มไปปรับแข็ง-อ่อนได้เลยครับ
    ส่วนเรื่องความนุ่มนวลโรบัสกินขาดครับ

    ขอบคุณน้าเชาว์ครับผม

  6. #6
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2012
    User ID
    30360
    Status
    Offline
    โพส
    3,722

    มาตรฐาน ตอบ: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    เก็บตังค์ต่อ.....โรบัส โรบัส โบัส โรบัส โรบัส....

  7. #7
    TTC-02122 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    User ID
    14160
    Status
    Offline
    โพส
    4,187

    มาตรฐาน ตอบ: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    ขาโหดขับนกแก่เหมือนเดิม อิอิ

  8. #8
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2010
    User ID
    11165
    Status
    Offline
    โพส
    673

    มาตรฐาน ตอบ: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    หลังจากน้าเชาโทรหาผม ก้มดูโช้ค ช่างปรับไว้ที่เบอร์ 4 ผมลองปรับมา 2 วิ่งไปทำงาน2วัน และเป็นครั้งแรกที่ได้ใช้ความเร็วถึง100 ในกรุงเทพฯ ผลที่ได้คือ ไม่ไหว ย้วยและโยนเกินไป ตอนนี้ปรับมาที่ 3 วิ่งช้าๆ กำลังดี การซับแรงจากรอยต่อถนน หรือหลุมเล็ก ทำได้ดีกว่าข้างหลัง(หลัง ผมใช้โรบัสบิวอินฯ)
    สรุป สำหรับผม เบอร์ 1,2 มีไว้แต่ไม่ได้ใช้แน่นอนเพราะนิ่มเกินทำให้รถย้วยและโครง วิ่งในเมืองเบอร์ 3 กำลังดี แต่ถ้าวิ่งทางไกลยาวๆ ต้อง 4 สถานเดียว
    ปล.รถผมสเตปเดียวกะน้าเชา ยก 2 ยาง 265/75/16 คูเปอร์ at3 ลมยางไนโตร 35 ทั้ง 4 ล้อ แต่เป็นแม็กเล็บเหยี่ยว กว้าง 7.5 ออฟ +10

  9. #9
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8802
    Status
    Offline
    โพส
    346

    มาตรฐาน ตอบ: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    จดๆๆ ข้อมูลดีๆทั้งนั้น

  10. #10
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2011
    User ID
    26660
    Status
    Offline
    โพส
    91

    มาตรฐาน ตอบ: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    น้า triton_tierak ขอดูรถน้าหน่อยคับ พอดีใส่เล็บเหยี่ยวเหมือนกันกำลังจะลง cooper ขอชมความงามนิดนึงคับ

  11. #11
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6351
    Status
    Offline
    โพส
    10,447

    มาตรฐาน ตอบ: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    ผมจับ มือ2 โรบัส เอามาใส่ปา จะลองดูซะหน่อย
    หน้าซับแยก
    หลังบิวอิน

  12. #12
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2010
    User ID
    11165
    Status
    Offline
    โพส
    673

    มาตรฐาน ตอบ: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ neauzaa ดูโพส
    น้า triton_tierak ขอดูรถน้าหน่อยคับ พอดีใส่เล็บเหยี่ยวเหมือนกันกำลังจะลง cooper ขอชมความงามนิดนึงคับ
    ยังไม่ได้ถ่ายรูป เดี๋ยวจะถ่ามาให้ดูครับ

  13. #13
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2010
    User ID
    11165
    Status
    Offline
    โพส
    673

    มาตรฐาน ตอบ: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ triton_tierak ดูโพส
    ยังไม่ได้ถ่ายรูป เดี๋ยวจะถ่ามาให้ดูครับ
    ชื่อ:  20140119_175034.jpg
ครั้ง: 1737
ขนาด:  234.8 กิโลไบต์ชื่อ:  20140119_174949.jpg
ครั้ง: 1812
ขนาด:  230.4 กิโลไบต์

    ส่งรูปครับ มือแบตจะหมดถ่ายตอนเย็นด้วย

  14. #14
    TTC-01780 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2009
    User ID
    9910
    Status
    Offline
    โพส
    3,541

    มาตรฐาน ตอบ: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    ตีลังกาแบบนี้ไม่ไหวครับ เวียนหัว

    แก้ใหม่ๆๆๆ

    ชื่อ:  20140119_175034.jpg
ครั้ง: 1806
ขนาด:  178.3 กิโลไบต์

  15. #15
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2012
    User ID
    41714
    Status
    Offline
    โพส
    169

    มาตรฐาน ตอบ: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ triton_tierak ดูโพส
    ชื่อ:  20140119_175034.jpg
ครั้ง: 1737
ขนาด:  234.8 กิโลไบต์ชื่อ:  20140119_174949.jpg
ครั้ง: 1812
ขนาด:  230.4 กิโลไบต์

    ส่งรูปครับ มือแบตจะหมดถ่ายตอนเย็นด้วย
    น้ากันชนหน้าของที่ไหนครับ

  16. #16
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2010
    User ID
    11165
    Status
    Offline
    โพส
    673

    มาตรฐาน ตอบ: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ LuftWaffe ดูโพส
    ตีลังกาแบบนี้ไม่ไหวครับ เวียนหัว

    แก้ใหม่ๆๆๆ

    ชื่อ:  20140119_175034.jpg
ครั้ง: 1806
ขนาด:  178.3 กิโลไบต์
    ขอบคุณมากครับน้าหมี

  17. #17
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2010
    User ID
    11165
    Status
    Offline
    โพส
    673

    มาตรฐาน ตอบ: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ dream2122 ดูโพส
    น้ากันชนหน้าของที่ไหนครับ

    สั่งกับน้าหมู หินกองครับน้า ในห้องซื้อขาย ไม่รู้มีของหรือเปล่า ผมก๊อบลิ้งไม่เป็นใช้ผ่านมือถือ

  18. #18
    เอ็กซ์ โคตรแพง TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2012
    User ID
    35930
    Status
    Offline
    โพส
    111

    มาตรฐาน ตอบ: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    น้าเรื่องบูช ดีกว่าแกน20ปะครับ แกน20ผมบูชมันน่าจะไปหละครับ น้าสนใจแลกได้นะครับ
    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ bait ดูโพส
    ถ้าเทียบกันเเล้ว โรบัสแท้งค์แยกดีกว่าครับ(สเปคโรงงานน่ะครับ) แต่ขอเสียของโรบัสคือต้องหาที่เติมแก๊สเพิ่มปรับแข็ง-อ่อนครับ ส่วนโปรฯหมุนล้อก้มไปปรับแข็ง-อ่อนได้เลยครับ
    ส่วนเรื่องความนุ่มนวลโรบัสกินขาดครับ

  19. #19
    TTC-02584 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    16602
    Status
    Offline
    โพส
    912

    มาตรฐาน ตอบ: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ xzaza555 ดูโพส
    น้าเรื่องบูช ดีกว่าแกน20ปะครับ แกน20ผมบูชมันน่าจะไปหละครับ น้าสนใจแลกได้นะครับ
    บูชของแกน18ปรับ4 กระบอกเหลืองดีกว่าครับ ดูจากสภาพที่ผมใช้งานอยู่ ยังไม่พบว่า แกนบูชเลื่อนออกจากตัวบูช หรือยางบูชปลิ้นแต่อย่างใด
    ซึ่งที่ผมถามข้อมูลจากรง. บอกว่าแกน20ที่กำลังจะออกมาล๊อตใหม่นั้น จะเป็นบูชตัวเดียวกับแกน18 กระบอกเหลือง จริงเท็จอย่างไรนั้น ตอนนี้ผมยังไม่ทราบครับ

  20. #20
    TTC-02584 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    16602
    Status
    Offline
    โพส
    912

    มาตรฐาน ตอบ: REVIEW : PROFENDER แกน 18mm ปรับ4ระดับ

    ขออนุญาติcopyข้อความของน้า triton_tierak มาไว้ในกระทู้นี้น่ะครับ

    ...ผมก็ใช้ตัวปรับ 4 ระดับอยู่ครับ ล่าสุดทริปเขาค้อ ต่อเชียงคาน ตอนไปอยู่เบอร์สามวิ่งทางตรงก็พอได้ในระดับไม่เกิน 120 แต่ช่วงโค้งรู้สึกว่าโครงและย้วยเกินเอาไม่ค่อยอยู่ หลังออกจากเขาค้อต่อไปทางด่ายซ้าย เข้าภูเรือ เจอโค้งเยอะไม่ไหวต้องปรับมาเบอ์ 4 ค่อยดีขึ้น แต่สำหรับผมคนชอบเล่นโค้งยังรู้สึกว่ายังตอบสนองความ ต้องการ(ของผม) ได้ไม่เต็มที่ แต่ถ้าถามว่าประสิทธิภาพคุ้มกับราคาที่จ่ายหรือไม่ ผมถือว่าคุ้มค่าตัว ที่สำคัญตัวปรับระดับใช้งานไดจริงเห็นผลจริง ความแตกต่างของฟิลลิ่งในแต่ละระดับ 1 2 3 4 แตกต่างกันชัดเจน ปล.หากระทู้รีวิวของน้าเชาไม่เจอ เลยขอต่อในกระทู้นี้
    v
    v
    v
    v
    ตามนี้เลยครับ ฟิวลิ่งเดียวกับที่ผมเจอเลยครับ สำหรับน้าๆยก2" ยาง32"Up ที่ชื่นชอบความเร็ว สาดโค้ง ผมบอกได้เลยว่าไม่ขอแนะนำครับ
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย bait : 07-02-2014 เมื่อ 04:30

หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. แวะบูธprofenderมาที่งานmotor expo ถามโช๊ตแกน18mmปรับ4ระดับ
    โพสโดย bait ในฟอรั่ม ห้องพักผ่อน
    ตอบกลับ: 9
    โพสล่าสุด: 11-12-2013, 11:00
  2. ตอบกลับ: 12
    โพสล่าสุด: 21-10-2013, 21:07
  3. Review การติดตั้ง LPG ข้างถังน้ำมันครับ
    โพสโดย chunako ในฟอรั่ม TRITON เบนซิน/CNG/LPG
    ตอบกลับ: 19
    โพสล่าสุด: 09-03-2013, 19:53
  4. ตอบกลับ: 23
    โพสล่าสุด: 26-05-2010, 11:57

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด