ดีคับน้าๆผมขับ4*2 116 โบเดิม ทำแค่ดันรางมา อยากจะลงอินเตอร์คับ เหนคันอื่นๆลงกันสวยดี เลยอยากถามถึงราคาอินเตอร์พร้อมเดินท่อคับ ว่าจะประมานเท่าไหร่ แล้วควรลงใบขนาดไหนดีคับ ช่วยบอกผมหน่อย ขอบคุนล่วงหน้าคับ
ดีคับน้าๆผมขับ4*2 116 โบเดิม ทำแค่ดันรางมา อยากจะลงอินเตอร์คับ เหนคันอื่นๆลงกันสวยดี เลยอยากถามถึงราคาอินเตอร์พร้อมเดินท่อคับ ว่าจะประมานเท่าไหร่ แล้วควรลงใบขนาดไหนดีคับ ช่วยบอกผมหน่อย ขอบคุนล่วงหน้าคับ
ของผม 116 ขับสองไม่มีอินเตอร์ อยากใส่เหมือนกันครับ รอผู้รู้ด้วยคนครับน้า อยากได้รายระเอียดพร้อมราคาเลยครับที่ติดตั้งด้วย
รอเก็บข้อมูลด้วยครับ...
อยากรู้เหมือนกันครับ
เคยเห็นเขาติดอินเตอร์ขนาด 19 x 9 x 2.5 นิ้วครับ ใหญ่กว่านี้รอรอบหน่อย ราคาพร้อมติดตั้งท่อดัดทรายประมาณ 9000 บาทครับ
หาอินเตอร์ตัวพลัส หรือขับสี่ ก็โอครับ
ขอบคุนสำหรับคำเเนะนำคับ ว่าแต่พอจะมีร้านวางอินเตอร์ดีๆใน กทม มั่งมั้ยคับ แนะนำหน่อย
น้าๆ ของผมก็ 116 ครับ ติดเองได้แค่นี้แหละ ตอนนี้ติดพัดลมไฟฟ้าเข้าไปอีก ทำได้งัยก็ไม่รู้ แต่ใจมันชอบบบบ กร้ากๆๆๆๆ
http://www.thaitritonclub.com/forum/...E0%B5%CD%C3%EC
เห็นน้าวุฒิแนะนำร้านแถวสายสอง ของดีราคาถูกการเิดินท่อเดินได้สวยงานแต่ราคาไม่แรงครับ ผมจำชื่อร้านไม่ได้ต้องลองสอบถามน้าวุฒิเอาเองครับ เพราะส่งไปหลายรายแล้ว หุ หุ
อินเตอร์แล้วแต่ไซร์ ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 3800-5500
ค่าเดินท่ออินเตอร์
ดัดทราย+ท่อยาง+แค้มรัด 5000-6000
สเตนเลส+ท่อยาง+แค้มรัด 3500-4000
ถ้าโบเดิม ไม่ควรเอาไซร์ใหญ่มาก ไซร์ vr4 กำลังดีครับ แต่ต้องคิดเผื่อไว้ด้วยว่าอนาคตอยากขยับโบใหม่ ลูกใหญ่ขึ้นหรือเปล่า เพราะเปลี่ยนอินเตอร์+ค่าดัดทีหลายตังอยู่
ความรู้สึกหลังจาก รถเดิม โบเดิม ใส่อินเตอร์
รอรอบขึ้นไหม?
- ความรู้สึกของผมไม่เลยนะ กดมาเหมือนเดิม
แรงขึ้นไหม?
- แน่นอนครับ เวลาบูสมา รถจะไปหนักกว่าเดิม ดันได้ยาวกว่าเดิม
มีประโยชน์อะไรขึ้นอีก?
- ประหยัดน้ำมันขึ้น ถ้ายังขับขี่สไตร์การขับเหมือนเดิม เพราะเราไม่ได้ไปทำเกี่ยวกับการจ่าย
ระบบน้ำมันเพิ่มขึ้นเลย รถวิ่งดีขึ้น เราก็กดคันเร่งน้อยลง
- ลากยาวๆ กดไกลๆ ไม่ต้องกลัวความร้อนขึ้นเลย ดีกว่าเดิมเยอะ
มีข้อเสียอย่างไรบ้าง(ความคิดของผมนะ เท่าที่คิดได้)
- เปลืองตัง อย่างน้อยๆต้องมีถึงหมื่น (หมื่นแรกใช่ว่าจะจบได้ ถ้าไปเจอร้านเฮงซวย)
- อุปกรณ์มากขึ้น การดูแลรักษา ต้องมากขึ้น เช่น รอยเชื่อมรั่ว,เสียงดังเพราะท่อเข็กตัวถัง,ท่อเดินแน่นเกินไปไม่มีจุดยืดหยุ่นรั้งกับตัวเครื่อง อื่นๆ..
สิ่งที่อยากแนะนำครับ..
- ถามใจตัวเองก่อนว่าอนาคตอยากอัพเสต็ปไปถึงไหน แล้วหาไซร์ที่ลงตัว ถ้าอนาคตอยากลงโบใหญ่ หาอินเตอร์ไซร์ใหญ่หน่อยไปเลย ใส่โบเดิมก็ได้อยู่ ยังงัยโบเดิมก็มาไว รอรอบก็นิดหน่อย นิดเดียวจริงๆ(เพื่อนโบเดิม ใส่ อินเตอรื rb25 ใหญ่เว่อร์ ยังรอนิดหน่อยเอง แทบไม่รู้สึก)
- หาร้านทำดีๆเลย ร้านดีไม่จำเป็นต้องแพง แต่ทำต้องจบ(ผมโดนมาแล้วร้านดังด้วยถึงขนาดแก้งานไม่ไหว เข็กตัวถัง มีรูรั่วรอยเชื่อม โยนทิ้งเลย ไปดัดร้านใหม่)
- ยึดให้แน่น ขยายรูทางเข้าให้กว้าง อย่าให้เข็ก
- ใช้ท่อยางตรงปากเทอร์โบยาวหน่อย ให้มันยืดหยุ่นได้
- หาจุดวางอินเตอร์ในตำแหน่งที่ชอบ แล้วบอกช่างว่าอยากได้แบบไหน อย่าตามใจช่าง(ผมย้ายอินเตอร์ มา4รอบแล้ว 3รอบแรกตามใจชั่ง แต่มันออกมาไมได้ตามใจผมเลย รอบหลังสั่งเองเลยออกมาอย่างที่ชอบ เสียตังซ้ำซ้อน *-*)
งานรอบหลัง(ตามรูป) อินเตอร์เดิม ดัดทราย 2.5นิ้วทั้ง2ฝั่ง เชื่อมเขาปากอินเตอร์ทั้ง2ฝั่ง(ไม่ใช้ท่อยาง กันหลุดกันรั่ว) ท่อยาง แค้มรัด ทำท่อกรองเปลื่อย ใส่แอร์โฟ จบที่ 6,000.- ร้าน พงษ์เฮดเดอร์ เทอร์โบ นครปฐม...
อินเตอร์ คือ สโมสรฟุตบอลอินแตร์นาซีโอนาเลมีลาโน (Football Club Internazionale Milano) หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า อินเตอร์มิลาน (Inter Milan) ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1908 ตั้งอยู่ในเมืองมิลานในเขตลอมบาร์ดี ประเทศอิตาลี โดยเป็นสโมสรเดียวที่ไม่เคยตกชั้นจากเซเรียอา นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1929 และปัจจุบันเป็นสมาชิกในกลุ่มฟุตบอล จี-14 สีเสื้อประจำสโมสรคือสีน้ำเงินและสีดำลายทาง ตามนี้ครับ อิอิ
แหม่ๆน้าคับ อินเตอร์แบบข้างบน 350 ก้อซื้อได้แล้วคับ สนามกีฟาวางเต็มเลย 55+
คนละอินเตอร์คับ
อ่าวหรา ว๊าๆๆๆ มาผิดงาน
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks