สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5

กระทู้: ูใครยกสูงหน้ากับหลังเท่ากันบ้าง

  1. #1
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2012
    User ID
    35603
    Status
    Offline
    โพส
    75

    มาตรฐาน ูใครยกสูงหน้ากับหลังเท่ากันบ้าง

    ูใครยกสูงหน้ากับหลังเท่ากันบ้าง

  2. #2
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2012
    User ID
    35603
    Status
    Offline
    โพส
    75

    มาตรฐาน ตอบ: ูใครยกสูงหน้ากับหลังเท่ากันบ้าง

    แล้วมันมีผลเสียไหม

  3. #3
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2012
    User ID
    35154
    Status
    Offline
    โพส
    242

    มาตรฐาน ตอบ: ูใครยกสูงหน้ากับหลังเท่ากันบ้าง

    ผมพลัสก็อยากยกสูงอีกรอผู้รู้ครับด้วยครับ

  4. #4
    สมาชิกถาวร : TTC-01501 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2010
    User ID
    11695
    Status
    Offline
    โพส
    1,873

    มาตรฐาน ตอบ: ูใครยกสูงหน้ากับหลังเท่ากันบ้าง

    ไม่ต่างครับ แต่ต้องจัดเซ็ทโช็คให้ดี ส่วนใหญ่ต่างกัน ประมาณ 5 ซม. หน้าหลัง
    ยกหน้า 2 นิ้ว รองสเปเซอร์ปีกนกบน ช่วย 10 มม. หลังไว้เดิม ๆๆๆ
    กระบะโค้งจะดูท้ายห้อยหน่อยๆ แต่กระบะตรงจะใกล้เคียงกัน
    อยากสวย โช็คเดิม สเปเซอร์หัวโช็ค 3/4 นิ้วหรือ 6 หุน จะเสมอดีกว่า แต่ฟิลลิ่งอยู่ที่โช็คครับ โช็คดี ปรับเท่าความสูงเดิมแต่รองหัวโช็ค(ถ้าไม่รองหัวโช็คก็มี โดบินสัน c192 , c198 =8,500 บาท)
    หลังก็หาหนึบๆมาช่วย ยาวไม่เกิน 21-22 นิ้ว(รวมยาวตลอดกระบอก)

  5. #5
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2011
    User ID
    19137
    Status
    Offline
    โพส
    1,443

    มาตรฐาน ตอบ: ูใครยกสูงหน้ากับหลังเท่ากันบ้าง

    แชร์ประสบการณ์ของคนขับรถข้างตัวนะคะ...............เดิมยกหน้ารองสเปเซอร์3/4นิ้ว ไม่ได้เสริมสเปเซอร์ปีกนก ปาดยางกันกระแทกปีกนกบนครึ่งนึง ช๊อคอัพRanchoยาว18.5นิ้ว หลังไม่ได้รองกล่องช๊อคอัพRanchoยาว22นิ้ว อาการที่ได้หน้าจะดื้อโค้งอยูสักหน่อยแม้ปรับความหนืดให้เฟิร์มแล้วก็ตาม พอมาชุดที่2เปลี่ยนเป็นอมาดาซับแทงค์ยาว19.5นิ้ว หลังรองกล่องหนา1.5นิ้วอมาดาซับแทงค์ยาว24นิ้วอาการที่ได้แน่นแต่ไม่นุ่มอาการดื้อโค้งยังมีเหมือนเดิม มาจบที่ชุดสุดท้ายสำหรับอนุบาล หน้าบิลสไตรน์เหลืองยาว18.5นิ้วสปริงยกโอล์แมนอีมูรองสเปเซอร์ช๊อคหนา3/4นิ้วเสริมสเปเซอร์ปีกนก3/4นิ้วรวมสูงจากเดิม3นิ้ว หลังโปรคอมเอ็มเอ๊กซ์6ยาว24นิ้วรองกล่องหนา1.5นิ้วและเสริมแหนบแผ่นยาวสูงขึ้นอีก1นิ้วรวมสูงจากเดิม3นิ้ว ยางขนาดเดิม275/55/20ทั้ง3ครั้งเปลี่ยนตามเวลา อาการที่ได้พอเปลี่ยนสปริงและเสริมแหนบแม้ความสูงจะมากขึ้นกว่าเดิมแต่อาการที่ได้หนึบนุ่มแต่แน่นเท่าอมาดาสำหรับด้านหน้าแต่อาการดื้อโค้งหายไป กระโดดเนินด้วยความเร็วลงมานิ่งๆ สบับซ้ายขวาบนทางฝุ่นอยู่มือไม่ดื้อโค้งและที่สำคัญเมื่อรูดผ่านรอนถนนบางๆต่อเนื่องด้วยความเร็ว จากเดิมตูดแถออกด้านข้างแต่สำหรับชุดนี้หายไปขับด้วยความเร็วได้อย่างมั่นใจทั้งทางตรงและทางอ้อม.................โดยส่วนตัวเลยเห็นว่า ทุกระดับความสูงที่เปลี่ยนไปมีผลต่อการทรงตัว เนื่องด้วยจุดศูนย์ถ่วงต่างกันการเสริมค่าสปริงทั้งหน้าและหลังจึงเป็นทางเลือกที่ช่วยให้ได้สมรรถนะใกล้เคียงของเดิมถึงแม้ว่าช๊อคอัพแต่งจะสามรถเพิ่มหรือลดแรงสปริงได้ก็ตามแต่หน้าที่หลักของมันคือหยุดการเต้นของสปริง สามีบอกเราจึงควรไปแก้ที่ต้นเหตุนั่นคือประสิทธิภาพการต้านทานนน.กดซึ่งนั่นคือหน้าที่ของสปริง ผลที่ได้จึงเป็นที่น่าพอใจ(แหนบเสริมที่ใช้แม้ได้ความสูงเพิ่มขึ้นเหมือนแหนบแอ๊ดแต่จังหว่ะการทำงานต่างกัน)..........แชร์ประสบการณ์กันนะคะ
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย rmd : 27-07-2012 เมื่อ 12:23

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด